Giày adidas continental 80

Ngày đăng: 10/20/2021 1:01:33 PM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 81
Chi tiết [Mã tin: 3484736] - Cập nhật: 36 phút trước

Lấy cảm hứng thiết kế từ những thập niên 80 trên các dòng YEEZY Powerphase, Giày Adidas Continental 80 mang cho mình một thiết kế tối giản và tinh tế nhưng không kém phần thể thao.

Là dòng giày cổ thấp đến từ nhà Adidas, tổng thể giày là da tổng hợp cao cấp, form thiết kế gọn gàng và giản dị , phần da giày màu trắng ngà kế hợp với các đường may tỉ mỉ nên nhìn giày rất liền mạch. Điểm nhấn sẽ là phần logo Adidas màu xanh lá cây trên lưỡi giày cùng với viền màu nâu nhạt dưới đế giày, sắc trên Adidas Continental 80 mang khuynh hướng tinh tế, sang trọng thay vì đường phố và phù hợp với các bạn trẻ theo phong cách nhẹ nhàng và tinh tế.

Adidas Continental 80 sẽ phù hợp với các trang phục văn phòng như quần tây và áo sơ mi hay quần jean và áo phông đơn giản, mang đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp. Mức giá thì đang rất tốt chỉ gần 2 triệu đồng cho một mẫu giày thể thao chính hãng. Hãy ghé nay Hellcat Sneakers để xem chi tiết sản phẩm cũng như lựa chọn cho mình một mẫu giày ưng ý để trở lại với công việc hàng ngày sau một mùa dịch dài nhé !!

Phối giày Adidas Continental 80

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang