Giày cách điện jogger pluto s3 kv an toàn – ggcd00037

Ngày đăng: 6/21/2024 12:51:04 PM - Giày, dép - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 5382132] - Cập nhật: 40 phút trước

1/ Thông tin sản phẩm 

Giày cách điện Jogger nổi bật với chất liệu cao cấp và thiết kế thông minh, đảm bảo độ bền và an toàn trong môi trường làm việc khắc nghiệt. Phần da giày làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, ôm sát bàn chân, mang lại cảm giác thoải mái, đồng thời có khả năng chống thấm nước và bụi bẩn, bảo vệ đôi chân khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Lớp lót bên trong giày được làm từ vải cao cấp, thấm hút mồ hôi tốt, giữ cho đôi chân luôn khô thoáng và mát mẻ trong suốt thời gian làm việc. Đế giày làm từ cao su tổng hợp, có độ đàn hồi cao, chống trơn trượt và bám dính tốt trên mọi địa hình.


Thiết kế thông minh của giày cách điện jogger ôm sát bàn chân, tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi di chuyển. Mũi giày cứng cáp bảo vệ các ngón chân khỏi va đập, thân giày ôm sát cổ chân giúp cố định và hạn chế nguy cơ bong gân, trật khớp, và dây giày chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh độ rộng. Đặc biệt, lớp cách điện của giày làm từ vật liệu chuyên dụng, có khả năng chống dòng điện cao áp lên đến 1500V, được kiểm tra nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

2/ Địa chỉ mua sắm

Trang web "Bảo Hộ Xanh" là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng. Với một loạt các sản phẩm đa dạng như mũ bảo hiểm, kính bảo hộ, găng tay, quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, khẩu trang, và nhiều loại sản phẩm khác, trang web này cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm bảo hộ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

3/ Thông tin liên hệ

Email:  bhx.cskh@gmail.com

Phone: http://tel:0965871759

4/ Link sản phẩm: Giày Cách Điện Jogger Pluto S3 KV An Toàn – GGCD00037

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép