Giày chính hãng mua ở đâu

Ngày đăng: 6/2/2023 5:20:06 PM - Thời trang nam - Toàn Quốc - 47
Chi tiết [Mã tin: 4681276] - Cập nhật: 25 phút trước

 Giày chính hãng và giày fake khác nhau như thế nào?

Vì rất dễ bị đánh lừa bởi những thủ đoạn tinh vi, bạn cần phải nắm rõ cách check giày chính hãng để mua được những đôi giày chất lượng nhất. Giữa giày chính hãng và giày fake có những điểm khác nhau như:

  • Điểm khác biệt đầu tiên chắc chắn là giá, thông thường một đôi giày chính hãng sẽ dao động từ gần 2 triệu trở lên. Ngược lại những đôi giày hàng fake được rao bán tràn lan với mức giá rẻ gấp 3, 4 lần so với hàng chính hãng.
  • Những đôi giày hàng hiệu được gia công tỉ mỉ với các đường may sắc nét, liền mạch. Trong khi hàng fake bạn sẽ dễ dàng nhận thấy đường may xô lệch, không thẳng hàng đôi khi còn có chỉ thừa.
  • Phần gót và đế của một đôi giày chính hãng được gia công tỉ mỉ và chính xác để đảm bảo form giày có thể đứng ngay ngắn và bảo vệ bàn chân tuyệt đối. Nếu bắt gặp đôi giày có đường cắt ở đế bị lệch hay xiêu vẹo thì có thể đây chính là hàng fake.
  • Tem trên lưỡi giày cũng là cách nhận biết đâu là hàng real và đâu là hàng fake. Tem sẽ ghi những chỉ số cụ thể về nguồn gốc xuất xứ, số size, số seri…Ở những chiếc giày chính hãng, tem được đặt ngay ngắn tại lưỡi giày đồng thời chữ được in cực rõ nét. Hàng fake sẽ ngược lại với màu mực nhạt và không đều màu giữa các chữ.
  • Đối với những mẫu giày của adidas, Converse,…, thông thường số seri sẽ không giống nhau trên hai chiếc giày. Nếu bắt gặp hai chiếc đều có số seri giống nhau, khả năng cao đây là hàng fake.

giày hàng hiệu sẽ có mã số seri không giống nhau ở mỗi chiếc

Sử dụng các sản phẩm hàng nhái sẽ là vi phạm chất xám của các thương hiệu

Thay vì cung cấp các sản phẩm hàng Fake, hàng kém chất lượng thì Myshoes chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng. Bởi kinh doanh các sản phẩm hàng giả cũng đồng nghĩa với việc tiếp tay cho những công ty kia ăn cắp chất xám, không làm nhưng vẫn muốn hưởng ké thành công của người khác.

Bí quyết Giày

Đam mê yêu thích các hoạt động thể thao và thường xuyên tập luyện thể thao vậy bạn đã sở hữu cho mình một đôi giày thê thao chính hãng chưa? Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn là chưa biết có nên dùng giày chính hãng hay không., thì trong bài viết này Myshoes.vn sẽ chỉ cho bạn Top những lý do nên đầu tư ngay một tri kỷ cho bản thân mình?

Những đôi giày hàng thật sẽ có mã số seri không giống nhau ở mỗi chiếc

Cùng ghé qua goosport.store để chọn cho mình một đôi giày vừa ý mình nhé các bạn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang nam