Giày đá banh chính hãng cho nam neymarsport

Ngày đăng: 1/8/2021 2:52:05 PM - Giày, dép - Toàn Quốc - 190
Chi tiết [Mã tin: 3177256] - Cập nhật: 32 phút trước

Bóng đá với sức hấp dẫn đầy ma lực đã trở thành môn thể thao thu hút nhất hành tinh.

 

Chúng tôi giới thiệu đến bạn 5 đôi giày Futsal của Nike. Ông lớn Nike Football không chỉ nổi tiếng bởi những đôi giày đá banh sân cỏ tự nhiên hay cao cấp mà còn là một đại diện tiêu biểu cho sự phát triển của những dòng giày dành cho bóng đá trong nhà.

React Gato là silo mới được ra mắt vào năm 2019 và nhận được khá nhiều sự đón nhận từ đông đảo fan hâm mộ dòng Nike futsal. Chất liệu này mang lại cảm giác mềm cũng như làm tăng đáng kể độ bền của đôi giày.| Tiếp theo là sản phẩm đến từ bộ sưu tập Nike Skycourt ra mắt vào mùa hè năm nay. | Nike luôn đặc biệt quan tâm đến vấn đề cải tiến chất lượng trong từng sản phẩm và mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. |}


Nike React Gato được trang bị bộ đệm giày Nike React tốt hơn, hỗ trợ bước chạy của bạn êm hơn và luôn tràn đầy năng lượng. Để dễ hiểu về sự thoải mái của bộ đệm này, Nike đã miêu tả Nike React được so sánh cho thấy độ đàn hồi và êm ái như những chiếc gối nằm.


Chúng ta có thể cảm nhận lớp da của Nike React Gato mềm mại như thế nào khi chạm vào giày.

Giày đá bóng Nike Lunargato II IC Skycourt

Nike Lunargato II IC Skycourt có phần đế bàn chân trước với chất liệu Nike Grind tái chế giúp giày có thêm sức mạnh và độ bền khi chơi trên bề mặt cứng. Công nghệ này cũng được Nike áp dụng trên hầu hết các silo giày Futsal của mình.


 Phù hợp với các cầu thủ thiên về kiểm soát làm chủ trận đấu.Đôi giày huyền thoại Nike Tiempo Legend xuất hiện với phiên bản hoàn toàn mới, hiện đại và tươi sáng hơn. 

 Form giày thoải mái nhờ cấu tạo da bê tự nhiên nhưng vẫn ôm gọn theo form chân người mang. Đây là mẫu giày tiêu biểu dành cho các vị trí thiên về sức mạnh và kỹ thuật như hậu vệ, tiền vệ trung tâm. 

 Chúng ta sẽ cùng phân tích đặc trưng của dòng giày đá bóng Asics Ds Light để hiểu cách mà 'kẻ chinh phục đến từ xứ sở hoa anh đào" tạo ra một đôi giày bóng đá nhé!


Những đôi giày bóng đá Asics luôn được tạo ra với chủ ý riêng, mỗi mẫu giày đều được xác định thiết kế dựa trên những nguyên tắc khác nhau để tối ưu phù hợp với từng bộ môn. 

 Các sọc Asics luôn được thể hiện rất nổi bật trên nền giày đơn sắc. 

 Nhưng Asics cũng có tạo ra những đôi giày vừa vặn thông thường dành cho các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.  Đôi giày sẽ cực phù hợp với những ai có bàn chân bè, nếu có bàn chân thon gọn, bạn nên lưu ý để chọn phiên bản giày thông thường nếu không bạn sẽ phải "bơi" trong trận đấu của mình nhé!


Asics đã vận dụng rất tốt các yếu tố của bộ môn chạy bộ để sản xuất giày đá bóng Asics. Những chiến binh trong bộ môn chạy bộ từng chia sẻ về một mẹo nhỏ là nếu nghiêng người về phía trước một chụt trong quá trình chạy bộ sẽ giúp cơ thể ít tiêu hao năng lượng hơn và sức bền cũng được tăng lên.

giảm sóc và bảo vệ bàn chân trong các bước chạy. Có thể hình dung Công nghệ Gel tương tự như công nghệ Air trên các đôi giày chạy của Nike.


 Nếu bạn đã từng sử dụng qua dòng Tiempo 7 phân khúc ELITE huyền thoại của Nike bạn sẽ cảm nhận được chỉ với mức giá tiền dưới 2 triệu đã được trải nghiệm cảm giác tương tự khi sử dụng ASICS DS LIGHT WD FG - White/Black.

Nhìn chung, ASICS DS Light cung cấp một tùy chọn mới mẻ và khác biệt những tín đồ yêu thích môn thể thao vua. Ở mức giá tầm trung, Asics xứng đáng là một lựa chọn đáng giá cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ.


TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg


Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép