Giày đẹp

Ngày đăng: 10/25/2020 2:53:15 PM - Giày, dép - Đắk Lắk - 48
Chi tiết [Mã tin: 3103530] - Cập nhật: 45 phút trước

Đối với các loại giày, thì việc bảo quản giày thật sự rất cần thiết. Khi bạn mua một đôi giày thể thao, bạn nên làm những cách sau đây. Để bảo quản giày của mình luôn được sạch sẽ.

Hãy làm sạch giày sau khi đi về, đối với giày thì việc bị bẩn sẽ khiến chất lượng giày bị ảnh hưởng. Vì vậy hay lau sạch sẽ trước khi cất chúng vào tủ. Tiếp bạn nên bảo quản giày ở nới có ánh sáng và nhiệt độ vừa phải. Không nên để nơi nhiều ánh nắng hay nhiệt độ quá nóng hoặc lạnh. Giày thể thao cách bảo quản rất đơn giản vì vậy bạn nên lựa chọn chỗ để phù hợp.

Bạn có thể cất giày của mình trên những cái khay, để phân loại chúng một cách dễ dàng. Bạn vừa bảo quản dễ dàng vừa khiến cho những đôi giày của bạn trở nên đẹp hơn. Đừng bao giờ sử dụng máy giặt hoặc máy sấy để làm sạch những đôi giày. Áp lực và nhiệt đọ có thể làm hỏng một đôi giày cực kì nhanh.

Nhiều người thường xếp giày dép chồng lên nhau để tiết kiệm không gian, nhưng bảo quản giày dép theo phương pháp này sẽ khiến chúng bị biến dạng. Cất giày khi bị ẩm dễ làm giày bị mốc, gây mùi khó chịu. Hãy đảm bảo đôi giày của bạn khô hoàn toàn trước khi cất vào hộp hay tủ để giày.

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép