Giày leo núi cổ cao humtto 210350b-1

Ngày đăng: 11/26/2022 11:29:01 AM - Giày, dép - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 4295288] - Cập nhật: vài giây trước

Giày Leo Núi Cổ Cao Humtto 210350B-1 được thí nghiệm trong phòng kiểm tra và thực tế, giày được trang bị một lớp phủ chống thấm giúp đảm bảo độ kín. Giày được thiết kế với màu đen bên trong là màu xanh. Sau đây we camping sẽ giới thiệu thông tin chi tiết về giày cho bạn nhé.

1. Đặc điểm nổi trội

  • Giày được làm từ da lộn và sợi Polyester kết hợp với TPU với công nghệ Humtto-tex chống thâm nước, giúp dễ dàng vệ sinh và có độ bền cao.
  • giay-leo-nui-co-cao-humtto-210350b-1Cổ giày Leo Núi Cổ Cao Humtto 210350B-1
  • Cổ giày: được thiết kế có gắn xốp mềm mại, và cổ cao giúp bảo vệ cổ chân
  • Đế giày: được làm từ chất liệu cao su cao cấp, ít bào mòn, có nhiều mấu gai tạo độ bám tốt.
  • giay-leo-nui-co-cao-humtto-trekking-sneakers-210350B-1Đế giày Leo Núi Cổ Cao Humtto 210350B-1
  • Lót giày: làm từ chất liệu EVA có độ đàn hồi, mềm mại và thông thoáng.
  • Mũi giày: bao bọc xung quanh là lớp cao su chống va đập, hạn chế tác động từ bên ngoài.
  • Bên trong: sử dụng lót xốp lười giúp bảo vệ đôi chân của bạn, hạn chế cọ xát hoặc khó chịu thường xuyên.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn giày leo núi

2. Thông số kỹ thuật giày Leo Núi Cổ Cao Humtto 210350B-1 

 

Thương hiệuHumttoTên sản phẩmGiày Leo Núi Cổ Cao Humtto 210350B-1 Chất liệuPolyester, TPU, EVAMàuĐenTrọng lượng550gSize38-42Bỏa hành6 thángPhù hợpLeo núi, dã ngoại.Loại cổ giàyCổ caoXuất sứChina

Xem thêmHướng dẫn chọn size giày leo núi  

3. Thương hiệu 

Humtto bắt nguồn từ nguồn gốc văn hóa leo núi Qinguan và được thành lập vào năm 1985. Họ đã tụ họp tại núi QINGYUAN ở phía bắc Tuyền Châu. Đây là nơi tụ họp của những người đam mê leo núi, đam mê chinh phục những cung đường đồi núi khó đi. Họ là 1 nhóm người yêu tự do rất yêu thích các hoạt động khám phá ngoài trời. Từ đó đã thành lập câu lạc bộ “HUMTTO CLIMB”. Chính từ những kinh nghiệm của những người leo núi, họ đã thành lập ra những đứa con có tên thương hiệu HUMTTO.

HUMTTO là thương hiệu trực thuộc của Tuyền Châu Hutu Outdoor Products Co Ltd. Trụ sở chính của công ty được đặt tại Tấn Giang, quê hương của Hoa Kiều, “thủ phủ giày Trung Quốc”.

Lời kết

Trên đây là mẫu Giày Leo Núi Cổ Cao Humtto 210350B-1 chúng tôi we camping muốn giới thiệu cho bạn biết. Nếu bạn đang có dự định một chuyến đi dã ngoại, leo núi mà muốn tìm kiếm một đôi giày leo núi thì hãy inbox trực tiếp với We Camping để có thể nhận được tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất!

Tin liên quan cùng chuyên mục Giày, dép