Gioăng ptfe và ưu điểm vượt trội - gioăng teflon chịu hóa chất - 0969 358 804

Ngày đăng: 7/16/2020 10:30:40 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Hà Nội - 162
Chi tiết [Mã tin: 3020810] - Cập nhật: 15 phút trước

VINDEC xin trình bày tóm tắt bài viết về Gioăng PTFE để giúp Quý khách hàng bạn đọc có thêm nhiều thông tin bổ ích hơn về loại sản phẩm này.

1. Gioăng PTFE Là Gì ?


Nhựa PTFE hay còn được gọi là Teflon (Tép lon) là một loại nhựa tổng hợp fluoropolymer của tetrafluoroethylene. Còn có 1 số tên gọi khác nữa của teflon: Syncolon, Fluon, Poly(tetrafluoroethene), Poly(difluoromethylene), Poly(tetrafluoroethylene).

Trong cấu tạo của PTFE có sự liên kết chặt chẽ của cacbon-flo vì thế nó được dùng làm các đường ống, thùng chứa cho hóa chất phản ứng và ăn mòn, có hệ số ma sát thấp. Trường hợp sử dụng làm chất bôi trơn, PTFE làm giảm ma sát, mài mòn và tiêu hao năng lượng máy móc.

Đây là 1 loại nhựa không bám dính bề mặt với bất cứ loại vật liệu nào và có khả năng chịu nhiệt cao đến 260 độ C, đặc biệt là không độc hại cho sức khỏe con người.

Gioăng TEFLON - PTFE làm kín mặt bích là một trong những vật liệu có thể hoạt động ổn định trong những môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ cao lên đến 260 độ C.
Ngoài ra chúng hoàn toàn chống nước, kháng dầu, có thể hoàn toàn kháng hóa chất một cách vượt trội. Và cả những nơi có hệ số ma sát cao mặc dù chúng là một loại vật liệu mềm.

Gioăng tấm PTFE là một lựa chọn phổ biến cho việc làm tấm đệm mặt bích. Chúng chuyên làm kín trong máy móc của các máy móc và thiết bị ở tất cả các môi trường kể cả ở nhiệt độ cao.


2. Ưu Điểm Gioăng TEFLON

Gioăng Teflon độ bền cao, chịu được trong môi trường ma sát, có độ đàn hồi, kháng được hầu hết những loại hóa chất kể cả axit và bazo.

Nhiệt độ hoạt động liên tục lên đến 270 độ C. Đây là nhiệt độ mà chúng có thể chịu được trong môi trường máy móc hoạt động một cách liên tục.

Ron Teflon PTFE làm kín mặt bích thường dùng theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, chúng có những lỗ bu lông theo phi tiêu chuẩn gia công theo yêu cầu riêng của khách hàng.


Để biết thêm thông tin về các sản phẩm từ vật liệu PTFE, liên hệ 0969 358 804 để được tư vấn. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo thêm các loại gioăng tấm không amianggioăng cao su EPDMgioăng cao su NBR,...

Công ty VINDEC chuyên cung cấp và gia công các loại GIOĂNG CÔNG NGHIỆPDÂY TẾT CHÈN như: Gioăng không aimiangGioăng cao suGioăng chì graphiteGioăng nhựa teflon.... nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: TEADIT (Áo); NICHIAS TOMBO, VALQUA (Nhật Bản); KLINGER (Austria); FEROLITE (Ấn Độ).
M: 0969 358 804 (Zalo/Skype)
T: 024 6666 6667 E: sales03@vindec.vn
W: https://kitz.com.vn/
HANOI Office: 860 Phuc Dien Ro, Xuan Phuong Ward, Nam Tu Liem Dist, Hanoi City.

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp