Giới hạn của các dòng máy in barcode cầm tay nên biết

Ngày đăng: 2/8/2022 8:32:58 AM - Máy văn phòng - Toàn Quốc - 124
Chi tiết [Mã tin: 3655821] - Cập nhật: 26 phút trước

Máy in barcode cầm tay là dòng thiết bị chuyên thực hiện chức năng in ấn hình ảnh, thông tin lên bề mặt tem nhãn có cấu trúc khung máy nhỏ gọn cho phép bỏ túi mang theo bên người.

Máy in barcode cầm tay là lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu và lĩnh vực in ấn tem nhãn linh động như điện lực, viễn thông, …

Đặc biệt, thương hiệu Brother với các dòng máy in P-Touch nhỏ gọn đã chinh phục được đại đa số người dùng nhờ những ưu điểm vượt trội như:

  • Thân máy nhỏ bỏ vừa túi ngay cả khi phải mang theo trong lúc di chuyển.
  • Có màn hình LCD 2 dòng hiển thị các thông tin, dữ liệu và tiện lợi cho quan sát thiết kế.
  • Tích hợp bàn phím đa năng cho phép thiết kế trực tiếp trên thiết bị.
  • Có bộ nhớ riêng cho phép lưu trữ dữ liệu in và các ký hiệu công nghiệp.
  • Dung lượng pin lớn giúp in ấn tem nhãn độc lập mà không cần kết nối của nguồn điện hay máy chủ.
  • Brother cho ra công nghệ in ấn đặc biệt với lớp phủ laminate bảo vệ thông tin in hiệu quả khỏi những tác động khắc nghiệt của môi trường.

Tuy nhiên, nhiều ưu điểm là vậy nhưng trước khi trang bị máy người dùng cũng nên lưu ý tới những giới hạn của máy in barcode cầm tay, cụ thể là Brother sau:

  • Độ phân giải đầu in chỉ đạt 0dpi hình ảnh in sẽ không sắc nét nếu gặp các định dạng in ấn phức tạp, bù lại lớp phủ laminate đảm bảo độ bền cho hình ảnh in.
  • Kích thước đầu in giới hạn, lớn nhất đạt 24mm nên người dùng khi sử dụng thiết bị chỉ in ấn tem nhãn có kích thước nhỏ. Nhưng với nhu cầu in tem phân biệt, tem đánh dấu độ bền con tem sẽ được người dùng lưu ý nhiều hơn.

Một số dòng máy in barcode cầm tay cho bạn tham khảo:

1/ Máy in barcode cầm tay Brother PT-E110VP: đầu in máy có trang bị sẵn dao cắt bằng thép hỗ trợ cắt tem đẹp mắt, chính xác. Đầu in cho độ rộng in từ 3.5mm đến 12mm với tốc độ in đạt 20mm/s, lưu trữ 200 ký hiệu công nghiệp và nguồn điện 6 pin AAA.

2/ Máy in barcode cầm tay Brother PT-E300VP: cung cấp khả năng in 4 kích cỡ nhãn 3.5 mm, 6 mm, 9 mm, 12 mm, mm với tốc độ in đạt 20mm/s. Lưu trữ 591 ký tự và 384 biểu tượng phục vụ cho thiết kế trên thân máy.

3/ Máy in barcode cầm tay Brother PT-E550W: có độ rộng in tối đa đạt 24mm hỗ trợ in ấn tem nhãn HZe, HZSe, TZe, HGe với tốc độ tối đa lệ đến 30mm/s.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng máy in barcode cầm tay nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy văn phòng