Giới thiệu balo đa năng 3 chiều xixa

Ngày đăng: 9/29/2021 11:35:17 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3454869] - Cập nhật: 58 phút trước

thông báo cơ bản

Chất liệu: Vải bố, Vải canvas, Chất liệu khác.

Kích thước: 31xx51 cm.

Trọng lượng (kg): 1,1kg.

Xuất xứ: Trung Anh em.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

ví như bạn đang cần một balo có sức cất lớn, bền bỉ và tương trợ phổ quát ngăn cất đa dạng tài liệu, thiết bị điện tử, laptop,… Để dễ dàng hơn trong những chuyến đi đu lịch, công tác thì balo đa năng 3 chiều Bange Tech 3 sẽ là 1 gợi ý lý tưởng dành cho bạn.


những điểm tốt của Balo máy tính đa năng 3 chiều Bange Tech 3

Balo sáng tạo đa năng Bange Tech 3 hướng tới đối tượng người dùng là những người thường xuyên đi du lịch, các hoạt động ngoài trời. Balo mang mẫu mã ngăn chứa đa dạng 5 ngăn sở hữu sức cất 20L, cộng nguyên liệu vải sợi polyester cao cấp bền bỉ. Hứa sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi chuyến đi.

kiểu dáng thông minh, độc đáo

Balo thông minh Bange Tech 3 có ngoài mặt hình thang có kích thước 31xx51 cm và trọng lượng 1.1 kg. Do chứa phổ thông vách ngăn và phụ kiện kèm theo nên sẽ nặng hơn những dòng balo thường ngày khác nhưng bù lại sức mang thể đựng nhiều đồ vật hơn trong balo này. Balo du hý Bange phù hợp cho các người thường xuyên đi công tác, du hý hay đi chơi xa cần sở hữu theo rộng rãi đồ như laptop, phụ kiện điện tử, trang bị công nghệ to kềnh mà không phải lo bị va đập gây hư hỏng. Balo đa năng có màu đen lịch duyệt và màu gray thời thượng nâng tầm sang trọng cho quý khách thả sức chọn lọc.

Chi tiết sản phẩm: máy lấy ráy tai xiaomi

Phần vai đeo được kiểu dáng cong để truyền lực đi khắp lưng đến vùng dây lưng thay vì chỉ độc nhất phần vai. Việc điều chỉnh trọng lực giúp phân bổ lực hợp lý hơn, giảm lực ở phần vai 1 bí quyết hiệu quả. Cả dây đeo và mặt sau Balo Bange Tech 3 đều được đồ vật 1 lớp lưới đệm và dây đeo bản rộng giúp việc đeo trở thành tha hồ hơn.


vật liệu cao cấp, bền bỉ theo thời kì

Để đáp ứng được tính dẻo dai cho những chuyến đi xa, nhà cung cấp chọn lựa vật liệu vải sợi polyester nhân tạo cao cấp để gia công nên Bange Tech 3. Vải mang khả năng chống thấm giúp bạn không hề lo đồ sử dụng bên trong bị ướt khi lỡ vấp phải trời mưa. Thêm vào đó, túi mang khả năng chống nhăn hiệu quả, luôn giữ được form chuẩn không bị nhăn nhó khi đi ra ngoài.

Xem thêm thông tin: két sắt vân tay xiaomi

bên cạnh đó, Balo thời trang này còn mang khả năng ko thu nhận chất bẩn và dễ dàng vệ sinh mọi khi mọi nơi, giúp giữ được tính thẩm mỹ của balo và bảo vệ sức khỏe người dùng. Nguyên liệu bền bỉ cho phép bạn sở hữu thể sử dụng balo phổ thông năm liền mà ko sợ hư hỏng, đương nhiên bạn cũng nên giữ giàng balo của mình tỷ mỉ.


Balo có sức đựng lớn

Balo đa năng 3 chiều Bange được dịch vụ ngoài mặt đa số ngăn cất và những phụ kiện tất nhiên. Tổng cộng có 5 ngăn chứa đồ và mỗi ngăn sẽ có chức năng phù hợp sở hữu từng cái thiết bị khác nhau. Balo Bange đảm bảo tính an toàn cho hồ hết những trang bị bên trong balo.


Balo khoa học với túi chính sức cất lớn giúp cất áo quần đơn giản, các đồ sử dụng du hý, các trang bị điện tự như tai nghe, máy nghe nhạc… đáp ứng các chuyến đi ngắn hai tới 3 ngày và các chuyến công tác. Không những thế, balo còn có các túi phụ tiện lợi giúp đựng các đồ vặt vãnh, phụ kiện nhỏ và túi chống va đập giúp cất các đồ cảm ứng, dễ vỡ vạc như điện thoại, mấy tính bảng,…. Mặt trên của balo thiết kế dạng túi mang mồm túi rộng, tạo điều kiện thuận tiện cho việc lưu trữ các thiết bị to mau chóng hơn.


cất được laptop 15 inch và với cáp sạc USB tiện dụng

Balo laptop đa năng Bange Tech 3 với 1 túi nhỏ phía trước cất những thiết bị có kích thước nhỏ. Túi rốt cục là túi chứa trang bị kỹ thuật số, với thể chứa laptop (đựng được laptop 15,6 inch) và những đồ vật kĩ thuật số khác. Tuy nhiên còn với túi chứa bên hông phù hợp cất các bình chứa nước trong các chuyến đi. Balo đa năng 3 chiều được trang bị thêm cổng sạc ngoài USB dễ dàng giúp các bạn mang thể sạc pin mọi lúc mọi nơi.


Balo laptop đa năng Bange Tech 3 mang sức chứa to, vật liệu cao cấp chống nước, chống bụi và bền bỉ theo thời gian giúp bạn thuận tiện sở hữu theo những thiết bị cần phải có trong những chuyến đi du hý công việc.

Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc và lạ tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng