Giới thiệu bộ kìm đa năng xiaomi nextool

Ngày đăng: 10/1/2021 11:39:20 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 140
Chi tiết [Mã tin: 3458138] - Cập nhật: 57 phút trước

Bộ kìm đa năng xiaomi nextool KT5024 1 vật dụng bỏ túi có ích giúp bạn sở hữu thể tự tín khắc phục phải chăng các nhu cầu tôn tạo những vật dụng căn bản, nhất là trong các chuyến đi xa.


điểm mạnh bộ kìm đa năng Nextool KT5024

Đối sở hữu các người dùng thích tự tay tu chỉnh hay trong các chuyến đi phượt xa thì các bộ công cụ bỏ túi đa năng như Nextool KT5024 là có ích nhất. Sản phẩm là sự tích hợp của 10 công dụng trong một bộ công cụ gồm đa dạng phụ kiện khác nhau. Kiểu dáng 10 in một nên sẽ rất gọn ghẽ, cởi mở, thích hợp bỏ túi, tiết kiệm diện tích lưu trữ.


mẫu mã linh động, gọn nhẹ

Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 là sự kết hợp các phương tiện như kéo, kìm, dao, cưa gỗ, tua vít, que tạo lửa và những phương tiện khác trong một thân máy. Bộ phương tiện đa năng đáp ứng 10 chức năng thực tiễn giúp khách hàng thuận tiện vặn, cắt, cưa,… hỗ trợ thấp cho các thao tác cuộc sống hằng ngày. Thiết kế nhỏ gọn có kích thước gấp chỉ dài khoảng 11cm rất dễ bỏ túi và sở hữu theo bên cạnh.


48 phòng ban được sắp xếp và kiểm soát chặt chẽ liên kết sở hữu nhau giảm thiểu sự méo mó, đảm bảo đúng chức năng và lớp lang khi gấp. Mỗi phòng ban đều có bản lề riêng nên rất linh động đóng mở, đảm bảo an toàn và thao tác được thuận lợi hơn cho quý khách.


Xem thêm sản phẩm máy chiếu mini xiaomi wanbo t2 tại website này của chúng tôi

nguyên liệu vững chắc, chất lượng

vật liệu cốt yếu của bộ kìm đa năng chính là thép hợp kim 420J2, 30Cr13 cho độ cứng nhất thiết, thích hợp sở hữu từng công cụ. Thời kỳ mạ lớp phủ đen tạo thành màng oxit dày đặc và mịn giúp kiểm soát an ninh thân thép. Từ đó cho hiệu quả chống oxy hóa, gỉ sét, chống bám bẩn và mồ hôi cực kì phải chăng. Đặc trưng độ chuẩn xác lúc xử lý có thể đạt 0.04mm cao hơn hẳn so với các kim loại thường ngày chỉ là 0.1mm.


bề ngoài đa chức năng

Bộ kìm đa năng Nextool KT5024 mang lại cho người dùng đa dạng công dụng hữu ích, hỗ trợ rộng rãi tình cảnh dùng khác nhau.


Bộ kìm dùng vật liệu thép hợp kim 30Cr13 sở hữu độ cứng lên tới HRC50 sở hữu 3 chức năng như kìm mũi nhọn, kìm vặn và kìm cắt… kiểu dáng hàm rất sắt bén và chặt chẽ tương trợ rẻ trong những thao tác như kẹp, xoắn, cắt và vặn vẹo vít.


vật dụng kéo to cho hiệu quả cắt bén và nhanh chóng hơn ở các đồ vật có kích thước to. Kéo và kìm được hài hòa chung tay cầm, đóng mở trơn tru hỗ trợ tốt trong các thao tác cắt giấy, vải, dây,… một cách thức sắt bén và trơn tuột.


Que tạo lửa được gia công từ vật liệu magie rắn chất lượng cao mang khả năng chống ẩm và rất dễ bảo quản. Đây sẽ là dụng cụ thiết yếu trong những hoạt động ngoài trời lúc bạn muốn tạo lửa, nhất là những chuyến phượt và dã ngoại.

Xem thêm sản phẩm: két sắt xiaomi

Dao cắt được gia công có độ cứng cao, độ bền thấp, khả năng chống mài mòn, sắc bén,… hỗ trợ trong các thao tác cắt gọt, đáp ứng phổ thông nhu cầu sử dụng khác nhau.


Bộ cưa có độ cứng lên đến HRC50 có kết cấu cưa răng đôi cho công suất cắt kép sắt bén hơn, mau chóng hơn trên mọi nguyên liệu cắt. Cấu trúc khóa an toàn cho độ ổn định và an toàn hơn trong những thao tác tiêu dùng và lưu trữ.


Tua vít được ngoại hình có độ nghiêng với độ cứng nhất quyết tương trợ rẻ trong những thao tác căn vặn hoặc nới lỏng những mẫu ốc vít. Tay cầm kìm với độ dài mở rộng 110mm tương trợ trong các thao tác mang nguyên tắc đòn bẩy như vặn vẹo mở nắp chai.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại Ruby.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp