Giới thiệu các dòng máy chiết rót dành cho các cơ sở sản xuất vừa và nhỏ

Ngày đăng: 9/25/2021 11:11:38 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 355
Chi tiết [Mã tin: 3448793] - Cập nhật: 36 phút trước

Trên thị trường có tương đối nhiều loại máy chiết rót như máy chiết rót thủ công, máy chiết rót tự động, bán tự động máy chiết rót 1 vòi, máy chiết rót 4 vòi hoặc máy chiết rót dịch loãng, máy chiết dịch đặc…Để có thể lựa chọn loại máy chất lượng tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng. KAG Việt Nam sẽ giới thiệu tới bạn máy chiết rót bán tự động và máy chiết rót thủ công giá tốt và được dùng phổ biến nhất hiện nay.


Các loại máy chiết rót định lượng trên thị trường


Định lượng dung dịch lỏng lỏng là chiết một thể tích nhất định sản phẩm lỏng và rót vào trong chai, bình, lọ… Định lượng sản phẩm lỏng bằng máy chiết rót được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm. Với máy chiết rót, quá trình sản xuất được cải thiện về điều kiện vệ sinh, đảm bảo được năng suất cao và định lượng sản phẩm một cách chính xác.

Máy định lượng chiết rót sản phẩm lỏng thường được áp dụng cho những trường hợp yêu cầu năng suất cao, hoặc các yêu cầu nghiêm ngặt về vệ sinh thực phẩm. Tùy theo tính chất của chất lỏng, các

y chiết rót

sẽ khác nhau ở nguyên vật liệu của máy, các bộ phận máy, các cơ chế rót. Máy chiết rót dùng trong ngành thực phẩm thường dùng để chiết rót nước giải khát, nuớc trái cây, bia, rượu, nước giải khát có ga, sữa, mứt, các loại dung dịch thực phẩm từ loãng cho tới sệt vào các loại chai thủy tinh, chai PET…


Có 3 loại máy chiết rót định lượng phổ biến hiện nay:

 Máy Chiết rót định lượng tự động

 Máy Chiết rót định lượng bán tự động

 Máy Chiết rót định lượng thủ công

Tuy nhiên máy chiết rót thủ côngmáy chiết rót bán tự động được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, làm việc độc lập và giá thành không quá cao. Các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm có thể sử dụng kết hợp với Máy đóng và siết nắp chai. Máy chiết rót tự động là dạng dây chuyền sản xuất khép kín, từ động chiết rót và đóng nắp chai, thiết bị này dành cho các doanh nghiệp có chi phí đầu tư cao. Để phù hợp với đối tượng khách hàng chúng tôi sẽ giới thiệu 2 loại máy chiết rót được nhiều cơ sở sản xuất sử dụng.


Máy chiết rót thủ công


Máy chiết rót thủ công

là thiết bị chiết rót không dùng điện, chỉ cần 1 – 2 người cho để hoàn thành công đoạn chiết rót dung dịch vào chai.

 - Công suất: 600-900 chai, tùy vào dung tích của chai.

 - Định lượng thủ công không dùng điện; độ chính xác cao, có thể điều chỉnh định lượng.

 - Nguyên liệu 100% inox 304

 - Công suất 600-800chai/H

 - Kích thước: 700x450x1300mm


Máy chiết rót định lượng 4 vòi thủ công


Máy chiết rót bán tự động


Máy chiết rót bán tự động hoạt động dựa trên sự kết hợp của bộ điều khiển máy chiết rót và hoạt động của người sử dụng. Máy chiết rót bán tự động được sử dụng phổ biến trong trong ngành đồ uống, thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm như nước uống đóng chai, rượu, nước hoa quả, hoặc dầu gội, sữa tắm…

 Máy chiết rót 4 vòi bán tự động có thể sử dụng chiết rót chai PET, chai nhựa, chai thủy tinh,... các chai có kích thước và đầu nắp khác nhau.

 Máy chiết rót 4 vòi với linh kiện nhập khẩu, linh kiện ngoại nhập với chất lượng ưu việt và thiết kế máy móc đặc sắc đã đảm bảo vị trí hàng đầu so với các máy móc cùng loại ở trong nước.

 Máy chiết rót bán tự động được cài đặt theo dung tích chiết của chai, khi chạy máy chỉ cần ấn công tắc chạy máy và máy chiết đầy chai, lọ đủ dung tích là máy tự động dừng, chúng ta lấy chai đã chiết đầy ra và cho những chai tiếp theo.

Máy chiết rót bán tự động

có 4 vòi chiết giúp người sử dụng thao tác dễ dàng, máy tự động chiết rót dung dịch theo dung tích được cài đặt sẵn. Máy chiết rót có khả năng bơm tự động, kiểm soát bơm hiệu quả không tiêu thụ nhiều điện năng. Khả năng chiết rót chính xác lên đến 99% và hiệu suất ổn định giúp máy trở thành thiết bị ưa chuộng số 1 của các cơ sở sản xuất, hộ kinh doanh nhỏ lẻ cho công suất 1200 – 1600 chai mỗi giờ.

Thiết bị chiết rót được làm bằng thép không gỉ, đáp ứng yêu cầu của GMP đáp ứng nhu cầu chiết rót của nhiều ngành sản xuất như thực phẩm, đồ uống, mỹ phẩm, dược phẩm, dùng để chiết rót nước uống đóng chai, nước mắm, dầu, hóa mỹ phẩm dạng lỏng…Các bộ phận tiếp xúc với nguyên liệu chiết rót đều làm từ inox 304 nên có thể chịu được dầu, nhiệt, axit, các sản phẩm hóa học

Với thao tác đơn giản kết hợp với định mức tự động, công việc chiết rót cũng chỉ cần 1 – 2 người cho khâu sản xuất này, và tốc độ nhanh gấp 2 lần so với máy chiết rót thủ công

- Nguyên liệu: Inox SUS304.

 - Máy hoạt động độc lập, tự động dừng chiết theo thời gian cài đặt trước.

 - Năng suất : 1200 – 1600 chai/h

- Nguồn điện: 220V 50Hz

 - Số vòi làm việc: 4 vòi

- Kích thước: 100m x 50cm x 150cm

Nhìn chung để sản xuất nước mắm, cạnh tranh với các đơn vị sản xuất khác trên thị trường, thì các doanh nghiệp, cơ sở sả xuất, các Hợp tác xã cần chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tối đa hiệu quả năng suất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo VSATTP và đáp ứng yêu cầu chất lượng thiết bị chế biến thực phẩm của Tiêu chuẩn quốc gia.

Máy chiết rót

,

máy đóng nắp chai

là các thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, nước giải khát,... nhờ tính tiện lợi, hiện đại, phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.


Máy chiết rót bán tự động 4 vòi


Lợi ích của máy chiết rót trong sản xuất


Máy chiết rót dễ dàng sử dụng, giảm bớt nhân công


Kích thước máy nhỏ gọn, dễ vệ sinh, vừa dễ dàng sử dụng lại mang tính thẩm mỹ cao và hiện đại. Cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao, thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. KAG Việt Nam là một trong những nhãn hàng Việt chất lượng cao, uy tín, đáng tin cậy. Năng suất cao, chi phí vận hành thấp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và sức lao động của nhân công. Với thiết bị

chiết rót thủ công

, dễ vận hành, độ chính xác cao, chỉ cần 1 - 2 công nhân có thể đảm bảo việc chiết rót 4 chai cùng một lúc, tương tự Máy chiết rót bán tự cũng vậy nhưng với hiệu suất 200%.

Năng suất làm việc cao, ứng dụng rộng rãi


Máy chiết rót 4 vòi

 được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình chế biến thực phẩm, chiết rót nước uống đóng chai hay sản xuất dược mỹ phẩm… phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.

Máy chiết rót có giá cả phù hợp


Phù hợp cho mọi cơ sở sản xuất, phạm vi ứng dụng rộng từ ngành thực phẩm, mỹ phẩm cho tới dược phẩm đều có thể sử dụng máy này, từ

sản xuất nước mắm

,

chiết rót rượu

, cho tới

chiết rót nước hoa quả

… từ dung dịch lỏng tới dung dịch sánh, dung dịch sệt. Giá của

máy chiết rót

không phải là vấn đề vì chất lượng, độ bền của máy khá cao, tính tiện dụng, tính năng suất của máy hoàn toàn phù hợp với giá thành mà KAG Việt Nam đưa ra.

Tạo nên sự chuyên nghiệp và hiện đại


Chất liệu máy chiết rót hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc hại vì thế máy đạt độ bền cao, chống ăn mòn và không gây ảnh hưởng chất lượng thành phẩm. Inox 304 chất lượng có độ sáng bóng, mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại trong không gian nhà xưởng, không gian cơ sở sản xuất. Chất liệu SUS 304 là loại thép không gỉ cao cấp, đảm bảo VSATTP và đáp ứng yêu cầu chất lượng thiết bị chế biến thực phẩm của Tiêu chuẩn quốc gia.

Nhìn chung để sản xuất nước mắm, cạnh tranh với các đơn vị sản xuất khác trên thị trường, thì các doanh nghiệp, cơ sở sả xuất, các Hợp tác xã cần chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tối đa hiệu quả năng suất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo VSATTP và đáp ứng yêu cầu chất lượng thiết bị chế biến thực phẩm của Tiêu chuẩn quốc gia.

Máy chiết rót

,

máy đóng nắp chai

là các thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, nước giải khát,... nhờ tính tiện lợi, hiện đại, phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.

Nếu bạn muốn sử dụng 

máy chiết rót 

để giảm tối đa chi phí mà vẫn phục vụ việc chiếc rót tại nhà đơn giản, hiệu quả có thể sử dụng 

máy chiết rót thủ công,

 m

áy chiết rót bán tự động

 có thể giúp bạn chiết rót đa dạng các sản phẩm. Với các thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện chiết rót. Máy có trọng lượng nhỏ, cấu tạo mini, nhỏ gọn, dễ tháo lắp, lau chùi và bảo quản tại nhà. Máy vận hành ổn định, dễ dàng điều chỉnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về các thiết bị máy móc cũng như quy trình sản xuất đảm bảo quy định của nhà nước.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM


Hotline/zalo:

0904685252


Email: Kagtechvn@gmail.com

Website:

www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội


Bài viết liên quan

Máy chiết rót địng lượng 4 vòi thủ công dành cho cơ sở sản xuất nhỏ lẻ

Máy chiết rót nước mắm thủ công đơn giản, hiệu quả cao

Thiết bị máy chiết rót rượu giá cả hợp lý ứng dụng tích cực vào sản xuất

Máy chiết rót 4 vòi bán tự động

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp