Giới thiệu các em hàng ở biên hòa đã được henry thẩm định

Ngày đăng: 8/23/2022 11:08:01 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 4054819] - Cập nhật: 26 phút trước


Helo anh em. cùng xem ảnh em phò biên hòa nhé, em này làm kín đáo nên nhìn bên ngoài sang chảnh ít ai ngờ đc là em làm phò biên hòa.
Đồng Nai – Biên Hòa là khu vực có ngành dịch vụ giải trí thư giãn top đầu và cũng là nơi tập trung đông đúc các trường đại học lớn. các Em Phò Biên Hòa ở đây hầu hết là các em gái trẻ đến từ các trường đại học mới ra trường nhưng chưa có việc làm nên tham gia vào ngành dịch vụ giúp cho cánh đàn ông sung sướng. Độ tuổi trẻ ngoài đôi mươi nhưng kinh nghiệm làm tình của các em Phò Biên Hòa lại dày dặn như dân trong nghề lâu năm, đảm bảo cho anh em có được những khoái cảm tuyệt vời.
À quên – Chương trình hôm nay do S777 tài trợ nhé anh em =))

==================================================================================================CÁC BÀI VIẾT KHÁC MÀ ANH EM CÓ THỂ SẼ QUAN TÂM ===> XEM TẠI :

https://bit.ly/3D7p8Pl


Hôm nay Henry mạnh dạn giới thiệu đến anh em 1 em hàng khá ngon đã được tôi thẩm định . địa điểm nhà em ở biên hòa. Thông tin sơ bộ như sau :

Nhận dạng

Chiều cao:

168

Cân nặng:

48

vòng 1:

90

Vòng 2:

58

Vòng 3:

91

Note: còn các thông tin tên tuổi , sdt , nick FB , IG …. anh em muốn biết thì hãy like và comment . Henry sẽ đăng sau khi biết anh em có nhu cầu tìm hiểu thực sự. cảm ơn các anh em. Húp ướt mồm nhé !!!

 Phò biên hòaPhò biên hòa

Hôm nay đến đây thôi anh em nhé. nếu tiếp tục ủng hộ lần sau mình sẽ post hình em phò Vy Vy ở biên hòa (Chính là em phò ở avaata đầu tiên í 🙂 )

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ