Giới thiệu các mẫu c cầm tay nổi bật của gsi tools

Ngày đăng: 9/5/2022 2:06:08 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 107
Chi tiết [Mã tin: 4086372] - Cập nhật: 49 phút trước

Dụng cụ c là công cụ không thể thiếu trong ngành chế biến gỗ hay các xưởng sửa chữa, cơ khí, trường nghề. Tại GSI bạn có thể tìm được nhiều loại dụng cụ c với đa dạng kích thước, kiểu dáng.

Dụng cụ c là gì?

Dụng cụ c là một công cụ có hình dạng một lưỡi sắc bén ở phần cuối của lưỡi. Điều này cho phép nó chạm khắc, cắt và tạo thành các chi tiết phức tạp trong một miếng gỗ và nó có thể được thực hiện bằng cách sử dụng lực của tay bạn hoặc sử dụng búa để chế biến gỗ


Cấu tạo của dụng cụ c

Dụng cụ c có cấu tạo khá đơn giản bao gồm tay cầm và phần lưỡi c. Đối với tay cầm, các nhà sản xuất chọn chất liệu chủ yếu là từ gỗ hoặc nhựa, có thể được gắn thêm đai sắt để tăng độ chắc chắn. Các dụng cụ c có tay cầm gỗ có thiết kế rất đẹp, cân đối và chắc chắn. Do đó, chúng thường được những người thợ thủ công có kinh nghiệm ưa thích. Nhược điểm chính là chúng thường là dễ ra mồ hôi trơn tay và đầu dễ bị tòe, tương đối kém bền hơn so với các tùy chọn nhựa. Tuy nhiên với loại tay cầm bằng gỗ tốt cao cấp như gỗ nghiến thì nhược điểm này được loại bỏ hoàn toàn.


Tay cầm bằng nhựa cứng hoặc nhựa mềm. Nhựa cứng được làm từ nhựa PVC hoặc SBS có giá thành rẻ, chịu va đập cao, chúng có xu hướng chắc chắn hơn tay cầm mềm được làm từ hỗn hợp cao su và nhựa cứng, nhưng tay cầm mềm thường thoải mái hơn khi sử dụng. Do mức giá phù hợp, tay cầm bằng nhựa thường được những người mới bắt đầu làm đồ gỗ ưa thích.


Lưỡi c được làm từ gì?

Hầu hết các lưỡi c được làm từ thép carbon hoặc vanadi hoặc molybdenum. Thép cacbon (còn được gọi là "thép công cụ") có cacbon được thêm và sắt để làm cho nó cứng hơn thép thông thường.

Hàm lượng cacbon của hầu hết các loại c là 0.6% đến 0.75%, nhưng chúng cũng có thể được làm từ thép cacbon cao với hàm lượng cacbon lên đến 1.7%. Theo nguyên tắc chung, độ cứng của lưỡi dao quyết định độ sắc bén của lưỡi dao trong bao lâu và thời gian để mài mòn lại.


Thép Vanadi có một lượng nhỏ vanadi được thêm vào thép để làm cho thép cứng và cứng hơn thép Cacbon. Thép phủ molybdenum tuy không cứng chắc như lớp phủ Vonfram nhưng nhờ vào trọng lượng riêng nhỏ và giá cả ổn định nên Molybdenum được xem là kim loại bổ sung nhằm tạo hợp kim và làm vật liệu phủ nhiệt cho các kim loại khác. Ngoài ra, chúng có tác dụng làm bề mặt kim loại gia tăng khả năng chịu nhiệt và áp suất rất tốt.


Giới thiệu các mẫu c cầm tay nổi bật tại GSI:

Bộ c tiện Sealey 8 chi tiết

- Tay cầm gỗ mềm dài, 2 tay với trục và đầu thép công cụ.

- Thích hợp để sử dụng với SM1308 và SM1100, cũng như các thương hiệu máy tiện gỗ hàng đầu khác.

- Dùng để tạo hình các chi tiết trong quá trình gia công gỗ.

- Bộ sản phẩm bảo gồm: c xiên 1/2", 1", c cắt đứt 3/16", c điểm 1/2", c mũi tròn 1/2", c phẳng 1/4". 1/2", 3/4".


Bộ c và đột 13 chi tiết Sealey 3-25mm

- Bộ c đột có chuôi lục giác 10mm để lắm vào tay cầm đập búa có bộ phận giữ bi lò xo.

- Bộ c đột có lớp mạ phốt phát chống ăn mòn.

- Sử dụng trong các lĩnh vực cơ khí, sửa chữa bảo dưỡng, trong các trường nghề...

- Bộ sản phẩm bao gồm:

▶ 6 đột lỗ: ∅4, ∅5, ∅6, ∅7, ∅8, ∅10mm.

▶ 5 c: 13, 16, 19, 22, 25mm.

▶ 1 đột tâm ∅3mm

▶ 1 tay cầm.


Đục phẳng chống bắn tia lửa Stahlwille cỡ 25x250mm

- Chế tạo từ hợp kim AlBr

- Đục phẳng chống bắn tia lửa cỡ 25x250mm.

- Dùng để c chi tiết dạng rãnh trong môi trường yêu cầu chống cháy nổ.

- Dùng phổ biển trong ngành dầu khí, gas công nghiệp...


GSI TOOLS chuyên cung cấp các loại bộ c chất lượng cao của nhiều brand nổi tiếng như: Sealey, Stahlwille, Orion, Atorrn,... đa dạng với nhiều kiểu dáng và thiết kế phong phú: Bộ c số, bộ c chữ, bộ c tiện, bộ phẳng, c lỗ...


Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian, đảm bảo giá thành cạnh tranh và chất lượng tương xứng, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiền. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp mới quý khách để lại thông tin trong hộp chat trực tuyến để nhận được tư vấn và báo giá nhanh nhất.


>>>Tham khảo các sản phẩm dụng cụ cầm tay cao cấp khác của GSI


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP GSI VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 4, Tóa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A, KĐT Vĩnh Hoàng, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0943.808.594


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác