Giới thiệu các phiên bản của dòng xe toyota vios

Ngày đăng: 6/4/2021 3:24:49 PM - Toyota - Toàn Quốc - 231
Chi tiết [Mã tin: 3293818] - Cập nhật: 13 phút trước

Nếu bạn đang có mong muốn sở hữu dòng xe này, nhưng còn phân vân về vấn đề nên chọn phiên bản xe nào? Giá xe toyota vios đà nẵng ra sao? Có mua xe trả góp được không? thì hãy và cùng Toyota Okayama Đà Nẵng theo dõi bào viết sau đây.


hình ảnhMẫu xe toyota Đà Nẵng hiện đại, nhỏ gọn


Toyota vios có mấy phiên bản tại Showroom Okayama Đà Nẵng?


Toyota Vios Đà Nẵng hiện tại đã có mặt tại showroom Okayama với các màu toyota vios đen, đỏ, bạc, trắng… gồm 4 phiên bản. Đó là Toyota vios 1.5 MT, Toyota vios 1.5 E CVT, Toyota vios 1.5 G CVT và Toyota vios 1.5 VGR-S CVT. Ở mỗi phiên bản có sự khác nhau nên giá xe toyota vios Đà Nẵng cũng có sự chênh lệch.


Toyota vios 1.5 E MT


Toyota Vios 1.5 MT là phiên bản có giá bán thấp nhất trong dòng Toyota Vios. Xe chỉ có các tính năng cơ bản, thường được khách hàng sử dụng để chạy dịch vụ là chủ yếu. Vì vậy, giá xe toyota vios số sàn này rất rẻ.


Kích thước xe toyota vios tổng thể là 4425 x 1730 x 1475 mm. Sử dụng hệ thống chiếu sáng thông thường bằng đèn Halogen. Bên cạnh đó, dòng xe Toyata Vios Đà Nẵng phiên bản 1.5 E MT cũng không được trang bị dải LED ban ngày. Thay vào đó, chỉ có đèn sương mù hỗ trợ mang lại tầm quan sát thuận lợi hơn.


Xe toyota Vios E MT được trang bị dàn điều hoà chỉnh tay và không có cửa gió điều hoà phía sau. Chính vì thế, khả năng làm mát chỉ ở mức tạm chấp nhận. Bên cạnh đó, phiên bản này sử dụng loại ghế bọc nỉ, khá nóng và không quá thoải mái cho người dùng.


hình ảnh

Phiên bản Toyota vios E MT giá rẻ


Đây là dòng xe Toyota Vios E số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Nó sở hữu khối động cơ xăng 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng quen thuộc của hãng. Với công suất cực đại là 107 mã lực tại 6000 vòng/phút và mo men xoắn tối đa là 140Nm tại 4200 vòng/phút.


Toyota vios 1.5 E CVT


Khác với phiên bản 1.5 E MT, Toyota Vios 1.5 E CVT là phiên bản được trang bị số tự động. Và giá xe toyota vios này cũng khá rẻ, phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng. Với hộp số tự động, giúp việc điều khiển xe dễ dàng hơn.


Dòng xe toyota vios E CVT đã được nâng cấp hệ thống đèn pha lên dạng LED hiện đại. Đồng thời, được bổ sung dải LED ban ngày giúp xe trông nổi bật hơn và nâng cao khả năng chiếu sáng. Toàn bộ ghế ngồi trên xe toyota vios e đều được bọc da thay vì ghế nỉ như phiên bản trước. Mang lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng.


Mẫu Toyota vios đen 1.5 E số tự động

Mẫu Toyota vios đen 1.5 E số tự động


Mẫu xe Toyota Vios Đà Nẵng phiên bản này được trang bị tiện nghi đầy đủ. Đáp ứng được nhu cầu cơ bản của khách hàng. Đây là phiên bản có khối động cơ Xăng 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng. Có khả năng sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4200 vòng/phút.


Toyota vios 1.5 G CVT


Xe toyota vios mới – xe toyota vios g được xem là phiên bản cao cấp quy tụ nhiều công nghệ hiện đại nhất trên dòng xe Toyota Vios số sàn. Mẫu xe có đầy đủ cụm đèn pha LED, dải LED ban ngày và đèn sương mù để hỗ trợ khả năng chiếu sáng tốt hơn.


Dòng xe toyota vios g sở hữu diện mạo trẻ trung, thể thao để có thể thu hút thêm khách hàng trẻ tuổi. Mẫu xe hơi Toyota Vios Đà Nẵng này gây ấn tượng khi sở hữu tính năng khởi động bằng nút bấm. Do đó, bạn không cần phải tra chìa khoá cơ như các bản thường mà chỉ cần nhấn nút nhanh chóng và tiện lợi.


hình ảnh

Mẫu xe Toyota vios G phiên bản cao cấp


Với phiên bản cao cấp 1.5 G CVT, toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da mang lại cảm giác êm ái cho người dùng. Cùng với đó là sở khối động cơ Xăng 1.5L, 4 xy lanh thẳng hàng. Có khả năng sản sinh công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140 Nm tại 4200 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số vô cấp CVT.


             >>Xem ngay: Giá Xe Toyota Vios Số Sàn:


Ngoại thất xe toyota vios đà nẵng


Có thể thấy giá xe toyota đà nẵng Vios khá rẻ, nhưng mẫu xe hơi Toyota Vios lại mang diện mạo hiện đại, trẻ trung không kém cạnh các mẫu xe khác cùng phân khúc. Với kích thước xe Toyota vios tổng thể là 4.425 x 1.730 x 1.475 (mm) và chiều dài cơ sở 2.550 mm mang đến cho chiếc xe một không gian cabin thoáng mát.



Nổi bật là phần đầu xe với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh ngang màu đen bóng tạo nên nét sang trọng và huyền bí cho chiếc xe. Cụm đèn pha có khả năng chiếu sáng ổn định, được thiết kế kéo dài về sau tạo nên chiều sâu cho phần đầu xe. Phía dưới là cụm đèn sương mù LED, giúp tăng khả năng chiếu sáng ở điều kiện thiếu sáng.


hình ảnh




Đầu xe Vios nổi bật với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn


Nội thất xe toyota vios Đà Nẵng


Nội thất xe toyota vios Đà Nẵng không được đánh giá cao. Tiện nghi khá đơn giản, đủ để đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng. Khu vực taplo được trang bị màn hình giải trí đa phương tiện đi cùng cửa gió điều hòa và những nút bấm tiện lợi trên bề mặt. Dòng xe được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da mềm mại, mang đến sự thoải mái, chắc chắn khi điều khiển xe. Bên trên vô lăng được hãng tích hợp có các nút bấm chức năng đi cùng lẫy chuyển số phía sau thuận tiện cho người lái sử dụng.



hình ảnh




Nội thất tiện nghi đơn giản, thiết kế bố cục hài hòa



Ở dòng xe ô tô Toyota vios Đà Nẵng, hệ thống ghế ngồi được sử dụng chất liệu nỉ hoặc da tùy theo từng phiên bản. Khách hàng có thể lựa chọn các phiên bản da cao cấp hoặc phiên bản da tổng hợp, nỉ với giá thành rẻ hơn. Hàng ghế trước của Vios được tích hợp chỉnh tay 6 hướng với ghế lái và ghế hành khách là chỉnh tay 4 hướng. Còn hành ghế sau thì khá rộng rãi và thoải mái.



Về khoang hành lý, Toyota vios Đà Nẵng sở hữu một kích thước khá lớn so với các mẫu xe cùng phân khúc. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết nhất của khách hàng. Đặc biệt khách hàng cũng có thể tăng thêm kích thước chứa đồ nếu gập hàng ghế thứ hai theo tỉ lệ 60:40.


 Thông tin Liên hệ Công ty TNHH TOYOTA Okayama Đà Nẵng


Địa chỉ : 09 Phạm Hùng, Hoà Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

Phone : 0911042323


Nguồn bài viết : https://toyotaokayama.com.vn/xe-toyota-vios-da-nang

Tin liên quan cùng chuyên mục Toyota