Giới thiệu đôi điều về dịch vụ cho thuê kho khô

Ngày đăng: 7/31/2020 1:37:05 PM - Dịch vụ - TP HCM - 117
Chi tiết [Mã tin: 3035132] - Cập nhật: 9 phút trước

Dịch vụ cho thuê kho khô hiện đã và đang rất phổ biến, chiếm lĩnh nhiều thị trường Việt Nam. Chúng phù hợp với các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có điều kiện mua mặt bằng bảo quản hàng hóa.

Việt Nam hội nhập kinh tế thế giới làm xuất hiện nhiều doanh nghiệp, cá nhân tổ chức kinh doanh đa dạng. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có đủ vốn để đầu tư toàn diện. Một trong những yếu tố ít được chú ý đến là địa điểm kinh doanh. Vì vậy, họ thường chọn hình thức dịch vụ cho thuê kho khô để đáp ứng kịp thời, nhanh chóng. Không chỉ giải quyết được ngay lập tức vấn đề lưu trữ hàng hóa, dịch vụ này còn mang đến nhiều tiện ích bất ngờ. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để hiểu thêm nhé!

Giới thiệu dịch vụ cho thuê kho khô

Có thể bạn chưa biết việc cho thuê kho và cho thuê khô mặc dù vệ tính chất là giống nhau nhưng về đặc điểm của từng loại lại khác nhau hoàn toàn. Muốn biết nó có điểm khác biệt ở đâu chúng ta cần phân tích cụ thể từng phần như sau:

Kho chứa hàng hay còn gọi ngắn gọn với cái tên nhà kho là một căn nhà hoặc tòa nhà được xây dựng trên một địa điểm đạt các yêu cầu nhất định nhằm mục đích lưu trữ hàng hóa. Kho có thể được xây dựng từ gỗ, bê tông cốt thép, nhà thép tiền chế,…
khô chứa hàng thường là một mảnh đất trống, chưa được xây dựng. Phần lớn dùng để lưu trữ các loại máy móc thiết bị…..  Nhưng hiện này khô chữa cũng được một số công ty nâng cấp bằng việc xây dựng thêm các mái che nhằm bảo quản hàng hóa tốt và an toàn hơn.
Như vậy dịch vụ cho thuê kho khô được hiểu chung là một dạng cho thuê mặt bằng đã đã được xậy hoặc chưa xây dựng nhằm bảo quản và lưu trữ hàng hóa. Ngày nay hầu hết các kho chứa hàng đều đã được đầu tư các loại thiết bị, máy móc hiện đại nhằm giám sát hàng hóa cũng như phân loại hàng nhằm mục đích giảm thiểu tối đa quá trình giao và nhận hàng.

Tại công ty cho thuê kho khô Kho Vận Miền Nam, bạn sẽ tìm thấy nhiều lợi ích hơn hẳn. Cụ thể:

  • Tăng khả năng cũng như diện tích lưu trữ hàng hóa theo nhu cầu của khách hàng. Tùy theo thời điểm bạn cần, bạn có thể yêu cầu nhà kho tăng hoặc giảm diện tích theo ý muốn.
  • Có giá cả hợp lý, mang tính cạnh tranh cao nhất thị trường kho bãi hiện nay.
  • Địa chỉ đặt tại các đầu mối giao thông quan trọng, hỗ trợ tốt quá trình vận chuyển hàng hóa.
  • Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất, đạt tiêu chuẩn cao trong quy trình bảo quản hàng hóa.
  • Công ty làm việc nhiều năm trong nghệ nên hiểu rõ tầm nhìn của từng doanh nghiệp. Từ đó, linh hoạt hỗ trợ từng doanh nghiệp, từng ngành nghề khác nhau một cách tận tình.

Tại https://khovanmiennam.com, khách hàng có thể không cần lo lắng về vấn đề chứng từ lưu trữ. Cho bạn một quá trình làm việc, bảo quản hàng hóa chặt chẽ, nhanh chóng, ổn định như chính kho riêng của mình. Liên hệ 0333 333 887 khi cần được tư vấn về dịch vụ cho thuê kho khô Kho Vận Miền Nam nhé! 

>>Xem thêm: cho thuê kho lạnh uy tín tại tphcm

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ