Giới thiệu dự án khu đô thị waterpoint nam long

Ngày đăng: 3/17/2023 10:55:45 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 49
Chi tiết [Mã tin: 4512825] - Cập nhật: 8 phút trước

Dự án khu đô thị Waterpoint Nam Long tọa lạc trên huyện Bến Lức tỉnh Long An, khi là dự án rộng lớn nhất của người tiêu dùng Cổ phần dự án Nam Long tính cho tới thời điểm này. dự án hứa hẹn tiếp tục trở thành giữa những khu đô thị sang trọng đầu tiên của tỉnh Long An.

Xét về mặt chiến lược, Waterpoint nắm giữ một vị trí xuất hiện tiềm năng đi lên vô cùng lớn. tọa lạc tại tỉnh Long An – khu vực đang hàng ngày thay đổi biến thành thành phố Hồ Chí Minh vệ tinh của Việt Nam cùng với cạnh tranh ở mức cũng như vốn dự án quốc tế FDI luôn đứng vào top 10 đất nước, Waterpoint đã phần nào nắm giữ một vị thế căn bản để phát triển.

Ngoài ra, với như thế mạnh vị trí riêng, dự án công trình rất có thể mệnh danh cửa ngõ “giao thương kép” của TP.HCM cùng với là của không ít tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long nhờ nằm ở phía Tây của Quốc lộ 1A và kế cận lối mở đầu tiên của cao tốc Sài Gòn - Trung Lương. nơi đây hai công trình xây dựng hạ tầng giao thông trọng điểm của Việt Nam nối sát 32 tỉnh thành và rút ngắn khoảng cách từ Waterpoint mang lại những khu đô thị trung tâm của đất nước. từ đó chỉ cách khoảng 30 phút, bạn cũng có thể đến nội khu Q.1 của TP. Hồ Chí Minh.

Từ đô thị Waterpoint dịch chuyển vào trung tâm TP.HCM hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ có từ 30-45 phút và cũng mất khoản thời gian tương tự để di chuyển bằng mặt đường thủy theo sông Bến Lức, con sông Chợ Đệm mang đến bến Bạch Đằng(Quận 1) cũng như cảng Tân Thuận(Quận 7). ngoài ra từ dự án công trình mang đến depot đường monorail 3A trên Tân Kiên(Bình Chánh) để trong trung tâm phố cũng chỉ có khoảng 5 phút.

Đô thị Waterpoint Nam Long có phong cách thiết kế nhằm cao nhất hóa tầm nhìn dòng sông nước từ tất cả khía cạnh và đc quy hoạch thành các phân trung tâm công dụng hoàn toàn như trung tâm vui chơi và giải trí cùng với sân golf 9 lỗ, vịnh du thuyền, khu vui chơi công viên văn hóa, câu lạc bộ thể dục, khám đa khoa, khu vui chơi, nội khu hội thảo quốc tế, khu technology cao, nhiều công trình xây dựng tôn giáo, trung tâm ích lợi chung và giáo dục đạt chuẩn quốc tế…

Với độ lớn 355 héc-ta, dự án đô thị Waterpoint nằm ở gần mặt tiền Tỉnh lộ 830 kéo dài từ thị trấn Đức Hòa đến đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương cũng như quốc lộ 1, nội khu thị trấn Bến Lức; ba bên còn sót lại đc bao bọc bởi con sông Vàm Cỏ Đông. dự án nắm giữ đầu mối giao thông cả về đường bộ, con đường thủy lẫn mặt đường sắt kết nối luôn giữa TP. HCM cũng như Đồng bằng sông Cửu Long.

Từ Waterpoint dịch chuyển trong trung tâm TP. HCM hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ có từ 30-45 phút đi ô tô theo đường lớn Võ Văn Kiệt – quốc lộ 1 hoặc đại lộ Nguyễn Văn Linh cũng như cũng mất tầm thời gian gần giống nhằm di chuyển bằng mặt đường thủy đi theo sông Bến Lức, dòng sông Chợ Đệm cho bến Bạch Đằng (quận 1) và cảng Tân Thuận (quận 7). Từ Waterpoint đến depot con đường monorail 3A tại Tân Kiên (Bình Chánh) để vào trung tâm TP. Hồ Chí Minh mất khoảng 5 phút.

Từ Waterpoint rất thuận lợi tiếp cận cao tốc Bến Lức – Long Thành và đường Vành đai 4 – hai tuyến đường cơ sở giao thông huyết mạch tham gia xuyên suốt những tỉnh, thành trực thuộc chốn tài chính trọng điểm mặt Nam.

Waterpoint gồm các khu nhà sống thấp tầng (nhà phố, biệt thự) cũng như cao tầng (căn hộ cộng đồng cư); khu phức hợp văn phòng; trung tâm thương mại, dịch vụ cũng như giải trí; bệnh viện; khu giáo dục lớp mầm non - tiểu học; trường đại học; khu tổng thể thể thao…

>>> Xem thêm:

Biệt thự đơn lập Waterpoint Nam Long

Nhà phố thương mại Waterpoint Nam Long

Sống thời kỳ 1 cùng với diện tích 165 hecta, Waterpoint nắm giữ khu dã ngoại công viên nội khu rộng lớn trên 20 ha. thời kỳ này cũng được thiết kế nhằm khuyến khích vận hành thể năng với đường chạy bộ, đi xe đạp riêng, xuất hiện trung tâm hội họp hiệp hội 2,5 ha, xuất hiện hồ bơi lội chuẩn thi đấu nước ngoài. Nam Long cũng biến thành dành riêng 17 ha quy hoạch trường đại học và trường nước ngoài, đồng thời thực hành 8 héc-ta giành riêng cho trung tâm thương mại- dịch vụ, 3 ha đến sức khỏe.

Ông Steven Chu Chee Kwang, TGĐ nhà Cổ phần đầu tư Nam Long mang đến biết: “Định hướng phát triển của Waterpoint là hóa thành một đô thị nắm giữ môi trường ở gần gũi cuộc sống, sông nước với các lợi ích ở đa dạng nhằm cư dân không chỉ là rất có thể định cư mà còn phải hoàn toàn có thể học tập, làm việc, thư giãn như nguyên mẫu các đô thị vệ tinh của thế giới.”

Theo có kế hoạch, thời điểm 1 của Waterpoint sẽ được Nam Long thực hành trong tầm 5 năm đến. kết nối đi lên dự án là nhiều đối tác nhiều kinh nghiệm tới từ Úc, Hà Lan… Vốn dự án của thời điểm 1 là 6.900 tỉ đồng và dự định mang lại doanh thu mang lại Nam Long tầm 10.700 tỉ đồng. lân cận nguồn chi phí tự bản thân, dự án Waterpoint còn nhận được mối liên hệ của rất nhiều nhà đi lên Bất Động Sản Nhà Đất quốc tế. bao gồm có những tập đoàn BĐS rộng lớn đến từ Nhật Bản và Malaysia.

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất