Gioi thieu du an the global city

Ngày đăng: 9/27/2022 2:32:43 PM - Nhà cho thuê - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4141101] - Cập nhật: 52 phút trước

Giới thiệu dự án The Global City



The Global City – tái định nghĩa ‘’New Urbanism’’ trong quy hoạch đô thị tại Việt Nam.

‘’New Urbanism’’(Chủ Nghĩa Đại Đô Thị Mới) – là một định nghĩa xuất phát từ Hoa Kỳ vào thập niên 80 của Thế Kỷ trước. Đây có lẽ là một khái niệm không hề xa lạ với hầu hết chuyên gia lâu năm thuộc lĩnh vực quy hoạch, phát triển đô thị nhưng lại khá mới mẻ đối với nhiều Nhà Đầu Tư.

Chỉ trong khoảng thời gian gần đây, khi khái niệm ‘’New Urbanism’’ được Chủ Đầu Tư Masterise Homes truyền thông mạnh mẽ cho Dự án The Global City thì mới thu hút được sự chú ý của nhiều người trong và ngoài ngành quy hoạch đô thị. Vậy, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ‘’Chủ Nghĩa Đại Đô Thị Mới’’ là gì và tính ứng dụng của nó ra sao thông qua bài viết dưới đây nhé:

CHỦ NGHĨA ĐÔ THỊ MỚI “NEW URBANISM” LÀ GÌ?, CÙNG TÌM HIỂU TẠI SAO THE GLOBAL CITY ĐƯỢC XEM LÀ “DOWNTOWN”

Chủ nghĩa đô thị mới ‘’New Urbanism’’ và điển hình là mô hình “Thành phố 15 Phút” (15 Minute City – hầu hết tiện ích được tiếp cận trong vòng 15′) đã được thử nghiệm trên toàn cầu. Một trong những dự án đầu tiên và đáng chú ý nhất là khu phố Stapleton ở Denver, Colorado, Hoa Kỳ.

Chủ Nghĩa này giúp khắc phục những mặt hạn chế của Chủ Nghĩa Đô Thị hiện đại bằng cách tập trung vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng dân cư, giảm thiểu phương tiện công cộng cũng như tạo ra tính bền vững cho sự phát triển lâu dài của chính đô thị đó.

Thật may mắn khi dự án The Global City Quận 2 sở hữu được tất cả các tiêu chí trên để trở thành một siêu phức hợp đô thị mang đậm phong cách ‘’New Urbanism’’ với quy mô lên đến 117,4 ha, được quy hoạch bài bản với sự kết nối hoàn hảo tới nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Nơi hứa hẹn sẽ trở thành một downtown thứ hai với sự pha trộn của nhiều màu sắc văn hóa, áp dụng những công nghệ xanh, hiện đại, thân thiện môi trường và hướng tới sức khỏe lâu dài của cư dân sinh sống tại đây.


Tổng quan về dự án The Global City


Khu đô thị The Global City là dự án phức hợp đô thị kiểu mẫu đường quy hoạch đầu tư chỉn chu, dự án cung cấp ra thị trường với nhiều dòng sản phẩm nhà ở cao cấp gồm: Căn hộ, Nhà phố vườn, Biệt thự, Dinh thự, Khu thương mại shophouse được phát triển bởi tập đoàn Masterise Homes tại phía khu Nam, Quận 2, Tp. Thủ Đức. Đây cũng là dự án trọng điểm, được đánh giá cao trong việc góp phần phát triển quy hoạch hạ tầng của thành phố.


  • Tên thương mại: THE GLOBAL CITY
  • Vị trí dự án: Đường Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây thuộc Phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Masterise Homes
  • Đơn vị thiết kế: Công ty (Foster and Partner) đến từ Anh
  • Đơn vị xây dựng: Coteccons
  • Tổng diện tích: 117,4 Hecta
  • Mật độ xây dựng: 31%
  • Phân khu:5 phân khu (Khu Shophouse Soho – Khu căn hộ – Khu nhà phố vườn – Khu biệt thự – Khu dinh thự)
  • Tiện ích:: The Global City sở hữu bộ siêu tập tiện ích đẳng cấp đặc quyền: Kênh đào nhân tạo 2km nơi tổ chức nhạc nước lớn nhất ĐNA, con Đường tình yêu, khu Phố thương mại đa loại hình, Trung tâm thương mại Hạng A+, cụm Trường học, khu Bệnh viện, công viên chủ đề, bến thuyền kayak, nhà điều hành,.. và hàng loạt tiện ích dân sinh khác
  • Khởi công: Quý II/2021
  • Dự kiến hoàn thành tổng khu: Quý IV/2026
  • Pháp lý: Sổ hồng – Người Việt Nam (sở hữu lâu dài), Người Nước Ngoài (sở hữu 50 năm)


VỊ TRÍ THE GLOBAL CITY Ở ĐÂU?

The Global City tọa lạc tại vị trí kim cương đắc giá bậc nhất Khu Đông, Tp. Thủ Đức., khi toàn bộ dự án nằm trên 3 mặt tiền: Đường Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường, cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây thuộc Phường An Phú, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án thừa hưởng “đặc quyền di chuyển” dễ dàng tiếp cận đến các khu vực trọng xung quanh qua các tuyến đường chính tiếp giáp dự án, tuyến metro của thành phố, tuyến cáo tốc.

Ba tuyến đường huyết mạch bao gồm đường Đỗ Xuân Hợp, Liên Phường và tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giúp di chuyển nhanh chóng và thuận lợi, kết nối trung tâm với các vùng vệ tinh lân cận.

Tiếp giáp vùng sông Rạch Chiếc giúp dự án The Global City mang đến vượng khí và tài lộc dành cho gia chủ.


Để đến với The Global City, quý khách hàng có thể chọn 1 trong các phương án dưới đây:

  • Hướng di chuyển từ quận 1: Qua hầm Thủ Thiêm – đi thẳng Mai Chí Thọ – lên cao tốc đến dự án chỉ với 22 phút lái xe.
  • Hướng di chuyển từ khu đô thị Thủ Thiêm: Chạy thẳng đường Vòng Cung – Lương Định Của – lên cao tốc đến dự án chỉ trong 10 phút lái xe.
  • Hướng di chuyển từ quận 7: Đi theo hướng cầu Phú Mỹ – đến đường Võ Chí Công – rẽ trái lên cao tốc hoặc đường Liên Phường giao với đường Đỗ Xuân Hợp chỉ với 20 phút lái xe.
  • Hướng di chuyển từ quận 9: Kết nối nhanh qua trục đường Võ Chí Công – Cao Tốc – Đỗ Xuân Hợp.
  • Hướng di chuyển từ quận Gò Vấp, Bình Thạnh: Đâm thẳng theo đại lộ Điện Biên Phủ qua cầu Sài Gòn – Xa Lộ Hà Nội rẽ phải sang đường Mai Chí Thọ – lên Cao Tốc đến dự án chỉ trong phút lái xe.

Nguồn: https://theglobalcity.ooo/



Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà cho thuê