Giới thiệu máy dán nhãn chai tròn và vai trò

Ngày đăng: 11/14/2022 4:37:01 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - TP HCM - 36
Chi tiết [Mã tin: 4262211] - Cập nhật: 52 phút trước

Máy dán nhãn chai tròn là gì?

Máy dán nhãn chai tròn là một loại máy móc dùng để dán nhãn cho những sản phẩm dạng chai tròn. Máy dán nhãn chai này được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề như trong ngành dược, đồ uống, chế biến thực phẩm, mỹ phẩm,…

Máy có thể kết hợp với dây chuyền sản xuất một cách đồng bộ tạo thành một dây chuyền hoàn toàn tự động. Với loại máy này, bạn có thể điều chỉnh phù hợp để dán nhãn nhiều loại chai, lọ, hũ có những kích thước khác nhau và với những kích thước tem khác nhau. Không những thế điểm dán có thể lựa chọn dễ dàng theo yêu cầu.

Máy hoạt động tự động nhờ có bộ lập trình PLC giúp cho máy xử lý nhanh hơn và chính xác hơn nhiều. Ngoài ra, phần mềm của máy dán nhãn cũng được thiết kế thân thiện và dễ dàng sử dụng.

Không những thế máy hoạt động, vận hành êm và trơn tru do khung sườn máy được làm từ inox kết hợp chất liệu nhôm hợp kim.

Vì sao nên sử dụng máy dán nhãn chai tròn?

Ở mỗi dây chuyền sản xuất và lắp ráp thì dán nhãn là một công đoạn quan trọng và đa số các dây chuyền sản xuất phải có. Nhờ những tem nhãn này mà sản phẩm mới được chứng minh nguồn gốc hàng hóa của nhà sản xuất. Việc dán nhãn cũng là một trong những yếu tố chính giúp mọi người tiêu dùng nhận diện thương hiệu của bạn, đem lại lòng tin cho người tiêu dùng. Cũng chính vì thế mà những sản phẩm được dán nhãn, dán tem đầy đủ sẽ đem lại giá trị cao hơn và tăng cao khả năng tiêu thụ của người tiêu dùng.

>>> Xem thông tin chi tiết máy tại: https://pms-vietnam.com/may-dan-nhan-chai-tron/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT PMS VIỆT NAM

  • Địa chỉ văn phòng: Tầng 3, Tòa Nhà Betrimex, 512 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02866534492
  • Hotline: 0941 423 743
  • Email: info@pms-vietnam.com
  • Website: https://pms-vietnam.com/


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp