Giới thiệu máy khử mùi hôi trong nhà hiện nay.

Ngày đăng: 3/9/2022 11:04:55 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 93
Chi tiết [Mã tin: 3701924] - Cập nhật: 46 phút trước

Giới thiệu máy khử mùi hôi trong nhà hiện nay.

máy khử mùi hôi - đóng vai trò hăng hái trong mọi thứ, từ mùi vật nuôi như chó, mèo, mùi hôi khói thuốc lá, mùi trong xe ô tô, tới mùi khó chịu ở nhà vệ sinh, tủ lạnh hay không gian trong phòng. Khác với máy lọc ko khí sở hữu nhiều màng lọc, máy khử mùi quy tụ vào những chất khử mùi hiệu quả cao như than hoạt tính, Ozone. Song song có các nhãn hàng nức tiếng như Maxell, Xiaomi, BestFire, HSVN Global, bạn không biết nên chọn lọc như thế nào nhỉ?

do vậy, mybest sẽ giới thiệu tới bạn bí quyết tuyển lựa máy khử mùi 1 cách thức đơn thuần và tiện dụng. Đặc biệt, đừng quên tham khảo những máy khử mùi phải chăng nhất được ưa thích bây giờ, dựa theo kích thước không gian dùng và chất khử mùi.

phương pháp Chọn Máy Khử Mùi

Để lựa chọn máy khử mùi, bạn cần xác định vị trí khử mùi cũng như mùi bạn muốn khử, để đạt hiệu quả dùng tối ưu.

Xem thêm thông tin về sản phẩm máy khử độc rau quả tại website xixa



Chọn loại theo Vị Trí Khử Mùi

với 2 mẫu máy khử mùi thông dụng là dòng hút và mẫu khí. Mỗi chiếc đều sở hữu phương pháp khử mùi biệt lập, nên bạn cần xác định vị trí khử mùi để tuyển lựa nhé.


Máy khử mùi chiếc hút (Suction) phù hợp cho các nơi với mùi mạnh, chả hạn như thùng rác, nhà bếp, nội thất xe khá hay khu vực thú cưng. Những sản phẩm có bộ lọc than hoạt tính và chất xúc tác quang đãng (Photocatalysts) được phân loại vào loại này.Loại hút là lựa chọn xuất sắc đối mang những phân tử mùi đang lửng lơ trong không khí. Bạn chỉ cần hướng máy vào vị trí bạn cần khử mùi và bấm nút, mùi khó chịu sẽ nhanh chóng bị hút vào trong máy.

giả dụ bạn lo ngại về mùi của hầu hết căn phòng, hãy chọn máy khử mùi dòng khí (Emission). Những hạt khử mùi như Ion, Ozone và Phytoncides sẽ được giải phóng và khử mùi trong hầu hết không gian lắp đặt máy. Các mùi bám dính vào tường và trằn nhà rất khó cái bỏ bằng Ion hoặc phytoncide. Đối sở hữu mùi hôi cứng đầu, loại máy dùng Ozone sẽ đem lại hiệu quả rẻ hơn.Ngoài ra, hãy thử mở cửa sổ hay sử dụng quạt để ko khí trong lành bên ngoài tràn vào, mùi hôi sẽ bị trung hoà hoặc bị cuốn ra bên ngoài.

khiến thế nào để các hạt khử mùi xúc tiếp có các phân tử mùi một cách thức hiệu quả nhất? Ngoài bí quyết mở cửa sổ và bật quạt thông gió, bạn có thể sử dụng quạt để lưu thông không khí thấp hơn. Cùng lúc, ko khí bên ngoài có thể làm loãng không gian trong phòng và bay bớt mùi hôi khó chịu.

Tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm đai chống gù lưng trẻ em thông minh tại website xixa

phương pháp bằng máy khử mùi Xixa

Máy khử mùi bằng ozone sở hữu tích hợp pin sạc, phù hợp tiêu dùng ở mọi ko gian sau khi sạc như tủ lạnh, nhà vệ sinh, phòng ngủ, phòng làm cho việc, tủ áo xống, tủ giày, nội thất ô tô... Sở hữu tính năng tiệt trùng và khử mùi.

  • Chức năng phím nguồn: Nhấn và giữ phím nguồn để mở chế độ vô trùng theo chu kỳ. Nhấn một lần để chuyển đổi chế độ (Trình tự chuyển đổi chế độ: Chế độ vô trùng theo chu kỳ Chế độ sát trùng thường nhật Chế độ vô trùng mạnh).
  • Chế độ khử trùng theo chu kỳ: Đèn báo xanh dương lập loè, máy sẽ hoạt động 10 phút sau đấy dừng 6 giờ. Tiếp đấy, máy tiếp tục hoạt động 3 phút và ngưng 6 giờ. Tiếp theo, vật dụng sẽ tự động tắt khi hết pin hoặc khi được tắt tay chân.
  • Chế độ khử trùng bình thường: Đèn báo xanh lá lấp láy. Vật dụng sẽ tự động tắt sau lúc khiến cho việc trong vòng 30 phút liên tục.
  • Chế độ diệt trùng mạnh: Đèn báo tím lấp láy. Thiết bị sẽ tự động tắt sau 60 phút hoạt động liên tục.
  • Đèn báo pin: khi pin yếu đèn báo sẽ nhấp nháy liên lục, khi này máy cần được sạc pin. Khi sạc đèn báo màu đỏ sẽ lấp láy chậm. Khi máy đầy, đèn báo chuyển sang màu đỏ sáng và không còn lấp láy nữa.

Xem thêm các sản phẩm công nghệ thông minh tại website xixa



Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp