Giới thiệu máy khuếch tán tinh dầu phù hợp cho từng không gian nhà ở

Ngày đăng: 11/23/2022 11:21:14 AM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 4287927] - Cập nhật: 37 phút trước

Máy khuếch tán tinh dầu là gì?

Máy khuếch tán tinh dầu là loại máy nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt hiện đại, phù hợp với nhiều không gian. Với chức năng khuếch tán hương thơm lan tỏa ra không khí bên ngoài, sạch vi khuẩn, vi trùng. Máy có thể sử dụng được trong các không gian từ rộng lớn đến chật hẹp như salon, nhà hàng, khách sạn, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc….

Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu thiên nhiên thì việc lựa chọn một chiếc máy khuếch tán tinh dầu là sự kết hợp hoàn hảo giúp cuộc sống gia đình bạn được cải thiện. Điều đó sẽ hoàn toàn được công nhận khi bạn lựa chọn đúng loại máy khuếch tán tinh dầu tốt, chất lượng cao, thích hợp cho từng không gian. Ngược lại nếu mua phải máy khuếch tán tinh dầu không tốt sẽ dễ bị hư hỏng khiến không khí trong nhà bạn trở nên khó chịu.

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Tuylip Vanden

Hình dạng hoa tuylip họa tiết vân gỗ sang trọng, kích thước 16 x 16 x 22 cm với dung tích 550ml máy khuếch tán tối ưu cho phòng có diện tích từ 25-35 m vuông, Có thể dùng thay cho đèn ngủ hoặc tắt đèn khi cần với hệ đèn led 7 màu phong thủy yêu thích, tiết kiệm điện năng, tích hợp với điểu khiển từ xa.

Máy khuếch tán tinh dầu

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Búp Sen

Máy khuếch tán tinh dầu hình búp sen này mang tính sáng tạo, độc lạ vừa thể hiện được hình ảnh nét đẹp Việt Nam. Đây được xem là sản phẩm trang trí nội thất hiện đại, khuếch tán tính dầu nhanh chóng, có nhiều màu sắc có thể thay cho đèn ngủ.

Máy Khuếch tán tinh dầu

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Cảm Ứng Cánh Tiên

Máy khuếch tán tinh dầu cảm ứng cánh sen cao cấp với thiết kế thon gọn, thanh lịch, hợp thời trang thích hợp cho phòng ngủ, phòng spa, phòng làm việc… Mặc dù kích thước không quá lớn chỉ 16 x 22cm máy có diện tích hoạt động trong khoảng 35m vuông. Khả năng lan tỏa tinh dầu tốt, tỏa hương thơm ngay lập tức nhờ sóng siêu âm.

Máy khuếch tán tinh dầu

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Nụ Sen

Với dung tích lên đến 550ml máy khuếch tán tinh dầu thích hợp sử dụng tại các không gian lớn như salon tóc, phòng họp công ty, shop thời trang… khiến khả năng khuếch tán rộng hơn. Bộ phận khuếch tán siêu âm trong máy sẽ biến tinh dầu thành ion siêu nhỏ, chỉ vài micro đến nano

Máy khuếch tán tinh dầu Hena

Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Bình Rượu

Máy khuếch tán tinh dầu bình rượu với thiết kế cổ cao tinh tế, ô phỏng bình rượu vang cực kì sang trọng. Chất liệu nhựa sơn phủ vân gỗ, phù hợp với nhiều không gian gia đình. Đèn 7 màu tự chuyển đổi hoặc có thể điều chỉnh, tích hợp điều khiển từ xa DK01. Chế độ tự động hết nước tự tắt, yên tâm mở máy về đêm.

Máy khuếch tán tinh dầu Hena

Nên mua máy khuếch tán tinh dầu ở đâu để đảm bảo chất lượng uy tín?

Nếu bạn lần đầu tiên mua máy khuếch tán tinh dầu hoặc đã tìm hiểu quá nhiều của hàng mua phải nhiều loại máy khác nhau nhưng vẫn không ưng ý hoặc gặp phải những sản phẩm quá mắc tiền nhưng hiệu quả mang lại không như mong đợi. Thì Hena là gợi ý hoàn hảo cho bạn. Các lí do dưới đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi lựa chọ Hena.

  1. Ở Hena bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn tận tình chu đáo giải đáp toàn bộ thắc mắc, hướng dẫn cụ thể cách sự dụng sản phẩm cũng như khải nghiệm sản phẩm trực tiếp tại phòng làm việc Hena
  2. Mẫu mã máy khuếch tán đa dạng, phong phú
  3. Tất cả các sản phẩm đều có thông tin minh bạch, bảo hàng trong thời gian quy định.


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất