Giới thiệu một số công cụ lấy id facebook nhanh chóng

Ngày đăng: 7/1/2024 1:27:34 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 11
  • ~/Img/2024/7/gioi-thieu-mot-so-cong-cu-lay-id-facebook-nhanh-chong-01.png
~/Img/2024/7/gioi-thieu-mot-so-cong-cu-lay-id-facebook-nhanh-chong-01.png
Chi tiết [Mã tin: 5401035] - Cập nhật: 5 phút trước

Mã số ID có thể giúp người dùng tra cứu thông tin hoặc quản lý tài khoản. Vậy bạn đã biết cách tra cứu ID Facebook hay chưa? Adsplus sẽ giới thiệu một số công cụ lấy ID Facebook mà không tốn quá nhiều thời gian.

Một số công cụ lấy ID Facebook

Xem thêm:

ID Facebook là gì? Các loại ID trên Facebook

ID Facebook là một chuỗi số định danh duy nhất được gán cho mỗi tài khoản người dùng trên mạng xã hội Facebook. Mỗi tài khoản Facebook có một ID riêng và đây là cách mà hệ thống xác định và quản lý thông tin cá nhân của người dùng. 

Trên Facebook, có một số loại ID khác nhau được sử dụng để định danh các thực thể khác nhau trên nền tảng này. Dưới đây là một số loại ID phổ biến trên Facebook:

  • User ID: Đây là ID định danh duy nhất cho mỗi tài khoản người dùng trên Facebook. Nó được sử dụng để xác định một người dùng cụ thể trên nền tảng.
  • Page ID: Là ID định danh cho từng trang, bài viết, nhóm trên Facebook. Mỗi loại đều có một ID riêng. Các loại ID này dùng để xác định, quản lý hoặc liên kết đến các trang, bài viết, nhóm.
  • Application ID: Đây là ID định danh cho mỗi ứng dụng Facebook được tạo bởi các nhà phát triển. Nó được sử dụng để liên kết và quản lý ứng dụng trên nền tảng Facebook.
  • Event ID: Mỗi sự kiện trên Facebook cũng có một ID riêng để định danh nó. ID này được sử dụng để quản lý thông tin và tham gia vào sự kiện đó.
  • Photo ID, Video ID: Là các ID riêng của từng ảnh, video được đăng tải bởi người dùng trên Facebook.

ID Facebook thường được sử dụng để quản lý tài khoản, quyền truy cập. Ngoài ra còn giúp cho các nhà quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu cho chiến lược của họ.

Các công cụ hỗ trợ lấy ID Facebook đơn giản

Mỗi ID Facebook bao gồm các dãy số, tương tự như số định danh căn cước. Adsplus sẽ hướng dẫn bạn cách lấy ID Facebook cực kỳ nhanh chóng trên điện thoại và máy tính.

Công cụ lấy ID Facebook trên điện thoại

Đối với cách này, bạn cần tải ứng dụng MonokaiToolkit để hỗ trợ lấy ID. Các thao tác rất đơn giản, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng MonokaiToolkit và đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. 

Đăng nhập tài khoản Facebook trên MonokaiToolkit

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng như hình. Sau đó kéo xuống chọn mục Lấy ID bạn bè.

Chọn lấy ID bạn bè để tìm ID Facebook

Bước 3: Dán link Facebook vào khung như hình. Sau đó nhấn Tìm kiếm.

Dán link và tìm kiếm ID Facebook

Đặc biệt, ứng dụng này còn có các tính năng khác cực kỳ hữu ích. Bạn có thể kiểm tra ID các trang, nhóm mà bạn bè của bạn đã thích bằng cách tương tự như trên.

Công cụ lấy ID Facebook trên máy tính

Đối với máy tính, có rất nhiều trang web hỗ trợ lấy ID Facebook. Trong đó, Lookup-ID hay FindidFB là hai trang web được sử dụng nhiều nhất. Dưới đây sẽ là cách lấy ID từ các trang web này. 

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook và chọn trang cá nhân muốn lấy ID. Sau đó sao chép đường link.

Sao chép link để tìm ID Facebook

Bước 2: Truy cập vào trang web Lookup-ID hoặc FindidFB. Dán link Facebook cần lấy ID vào khung như hình. Nhấn Look up hay Find numeric ID để lấy ID.

Tra cứu ID Facebook bằng Lookup-ID và FindidFB

Cách lấy ID Facebook trực tiếp trên trang Facebook

Cách này cực kỳ đơn giản, bạn không cần phải truy cập vào bất kỳ trang web nào. Bạn chỉ cần mở trang cá nhân của người cần lấy ID trên Facebook, sau đó bấm vào ảnh bất kỳ. Lúc này tại đường link như hình, dãy số sau dấu chấm cuối cùng chính là ID bạn cần tìm.

Lấy ID trên trang Facebook

Một số lưu ý khi lấy ID Facebook

Khi lấy ID Facebook của người khác, phải đảm bảo tính bảo mật và không ảnh hưởng đến quyền riêng tư. Cần cân nhắc một số điều sau:

  • Tuân thủ chính sách bảo mật: Facebook có những hướng dẫn cụ thể về việc sử dụng dữ liệu người dùng. Hãy đảm bảo bạn tuân thủ những quy định này và không sử dụng ID Facebook một cách lạm dụng.
  • Chỉ sử dụng ID với sự đồng ý: Hãy chắc chắn rằng bạn chỉ lấy ID sau khi được sự đồng ý của người dùng hoặc trong các trường hợp được phép theo quy định.
  • Sử dụng ID một cách có trách nhiệm: Đảm bảo rằng việc sử dụng ID Facebook của người dùng là đúng mục đích. Hãy giữ thông tin này một cách bảo mật và không chia sẻ cho bất kỳ ai ngoài mục đích cần thiết.

Việc tuân thủ các quy tắc sẽ giúp bạn tránh vi phạm quy định và chính sách bảo mật của Facebook. Hãy sử dụng thông tin này một cách có trách nhiệm và chỉ khi cần thiết.

Kết luận

Như vậy, nhờ các công cụ lấy ID Facebook, bạn đã có ngay ID của người khác một cách nhanh chóng. Mã số ID giúp bạn tìm và kết nối với đối tượng một cách chính xác và dễ dàng hơn. Adsplus hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Nếu thấy hay thì đừng quên nhấn thích và chia sẻ nhé!

Adsplus.vn 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. 

  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
  • Tham khảo các gói setup tài khoản quảng cáo Google Ads, Facebook Ads tại 1ad.vn

Nếu bạn đang quan tâm về Digital Marketing, bạn có thể tham khảo kho tài liệu tại đây!

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác