Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng cho kinh doanh chăn ga

Ngày đăng: 4/5/2021 12:01:11 PM - - Hà Giang - 12
Chi tiết [Mã tin: 3240179] - Cập nhật: 19 phút trước

Mô hình kinh doanh chăn ga gối đệm được đánh giá là một trong những ngành nghề có tiềm năng phát triển nhất hiện nay được nhiều người quan tâm. Do nhu cầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng tăng cao, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến dịch vụ này. Chúng tôi sẽ chỉ ra những kinh nghiệm mở cửa hàng cũng như bí quyết để kinh doanh chăn ga gối đệm hiệu quả.


1. Kinh doanh chăn ga gối đệm là gì?

Kinh doanh hay mở cửa hàng chăn ga gối đệm là hình thức mua bán các vật dụng phòng ngủ như chăn, gối, ga trải giường, nệm....Tùy vào nguồn vốn đầu tư và mô hình kinh doanh mong muốn mà bạn có thể chọn làm đại lí hoặc các cửa hàng phân phối, bán lẻ hoặc bán hàng cá nhân.

2. Chi phí kinh doanh chăn ga? Nguồn hàng như thế nào?

Dựa vào thị hiếu và mức độ quan tâm của khách hàng mà bạn đang định hướng bán hàng để đưa ra lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trung bình vốn kinh doanh khởi đầu thường rơi vào tầm từ 70 triệu - 200 triệu. Tùy thuộc vào nguồn hàng bạn nhập hoặc số lượng cũng như mức chiết khấu của tùy công ty dành cho nguồn hàng sỉ, cửa hàng, đại lý....


Sản phẩm chăn ga gối có nhiều thương hiệu khác nhau đến từ trong và ngoài nước như chăn ga gối Hàn Quốc, Malaysia,... hoặc chăn ga gối nội địa như nhà phân phối chăn ga gối đệm Thanh Thủy, Thắng Lợi, Edena, Everon...


Ngoài ra, bạn đừng bỏ quên thị trường online nhé! Ngoài việc mở cửa hàng bán chăn ga gối thì bạn cũng có thể đồng thời tạo ra các kênh bán hàng online để tăng thêm doanh thu và chuyên nghiệp trong bán hàng chẳng hạn như: website, Facebook, Zalo shop, các trang thương mại điện tử như Sendo, Lazada, Tiki, Shopee....

Lợi ích khi dùng phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh?

Mở cửa hàng chăn ga gối đệm


3. Chi phí mặt bằng khi kinh doanh chăn ga gối đệm?

Địa điểm kinh doanh cũng là yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động buôn bán của bạn như khả năng tiếp cận khách hàng. Nếu như bạn có thể thuê (mướn) cửa hàng tại 1 vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, gần khu dân cư... sẽ là một lợi thế trong hoạt động kinh doanh của bạn. Sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng. Ngược lại, nếu đó là một vị trí nhỏ, hẹp và khuất sẽ gây bất lực cho việc đưa sản phẩm đến gần khách hàng hơn.


4. Chi phí nhân sự?

Chắc chắn không thể nào bỏ qua khoản phí này trong quá trình bắt đầu kinh doanh chăn ga gối đệm?! Bạn cần có nhân viên để bán hàng, sắp xếp hàng hóa, và giao hàng. Tùy theo mô hình kinh doanh của bạn để tuyển số lượng nhân viên thích hợp. Tầm nhân viên bán hàng nhỏ và vừa cho cửa hàng là từ 1-2 người, cửa hàng lớn hơn có thể đến 3-4 người để phục vụ khách hàng trực tiếp mua hàng và khách hàng online. Bạn có thể sử dụng thêm hìnhphần mềm quản lý bán hàng miễn phí để quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên. Quản lý tình hình kinh doanh của cửa hàng. Trải nghiệm dùng thử các tính năng kinh doanh chăn ga gTẠI ĐÂY.


Những yếu tố trên chỉ là một phần trong quá trình bạn kinh doanh chăn ga gối! Còn rất nhiều chi phí khác để duy trì hoạt của cửa hàng online và offline. Bạn cần có những kế hoạch và những kinh nghiệm hữu ích từ những người kinh doanh trước. 

Tổng hợp lại những thông tin thì trung bình kinh doanh chăn ga gối cần vốn khoảng 200 triệu. Tùy theo thị trường và mức dao động nên số vốn có thể thay đổi.


Bí quyết kinh doanh chăn ga gối đệm cho người mới bắt đầu.


Tin liên quan cùng chuyên mục