Giới thiệu phòng khám tư ở hà nội – thiện hòa

Ngày đăng: 1/6/2023 10:18:57 AM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 169
Chi tiết [Mã tin: 4376073] - Cập nhật: 58 phút trước

Phòng khám Thiện Hòa là phòng khám tư ở Hà Nội năm trên đường Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy. Phòng khám tư tại Hà Nội Thiện Hòa không chỉ được biết đến là một địa chỉ đáng tin cậy của những người bệnh đang sinh sông tại Hà Nội mà còn được người bệnh ở các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Nam Định, Thái Bình,… tìm đến, lựa chọn. Phòng khám tư ở Hà Nội – Thiện Hòa được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ người bệnh với cơ sở vật chất hiện đại vượt trội, hệ thống trang thiết bị tiên tiến, và đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức.

Giới thiệu phòng khám tư ở Hà Nội – Thiện Hòa

Phòng khám tư ở Hà Nội – phòng khám Thiện Hòa đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế về phòng khám đa khoa. Hiện nay, có rất nhiều phòng khám tư uy tín ở Hà Nội mọc lên vẫn đang hoạt động không có hoặc không đầy đủ các loại giấy tờ theo đúng yêu cầu của Bộ Y tế.

Chình vì vậy, Phòng khám tư tại Hà Nội Thiện Hòa đã thành một trong số ít những phòng khám hiếm hoi hoạt động với đầy đủ những giấy tờ theo đúng quy định hiện hành. Ngoài ra, phòng khám tư tại Hà Nội còn đáp ứng được những quy định khắt khe nhất về về tiêu chuẩn phòng khám đa khoa do Bộ Y tế ban hành.

Phòng khám tư ở Hà Nội – Thiện Hòa hoạt động đúng với quy định của luật pháp. Được cấp giấy phép hoạt động của Sở Y tế Hà Nội. Vì thế người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn đến khám và chữa bệnh nam khoa phục khoa, bệnh xã hội tại Thiện Hòa

Phnòg khám đa khoa Thiện Hòa có cơ hội làm việc cùng các bác sĩ uy tín, đến từ các bệnh viện lớn. Tất cả các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Thiện Hòa đều là những người có trên 30 năm nghiên cứu vào điều trị những bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội.

Kỹ thuật điều trị liên tục được cập nhật và nâng cấp. Bác sĩ và nhân viên y tế thường xuyên được trao đổi, trau dồi nghiệp vụ tại các cơ sở y tế bệnh viện lớn trong nước và quốc tế.

Yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương điều trị bằng hệ thống hồi phục HOS của Mỹ

Cắt bao quy đầu, chữa viêm bao quy đầu bằng sóng cao tần TCD

Viêm niệu đao, bàng quang chữa bằng CRS ánh sáng nano thế hệ 3

Liệu pháp sinh thái tổng hợp MSS công nghệ Mỹ – Kết hợp dùng thuốc Đông y

Viêm lộ tuyến CTC Công nghệ bảo quản protein của Đức – Kết hợp vật lí trị liệu, dùng thuốc Đông y

Viêm vùng chậu: Liệu pháp kết hợp TOC (bao gồm điều trị bằng thuốc, đông tây y, kết hợp vật lí trị liệu, tùy theo nguyên nhân sẽ chỉ định phác đồ phù hợp)

Phòng khám đa khoa Thiện Hòa luôn luôn chú trọng đầu tư vào các thiết bị máy móc, thiết bị y tế và cơ sở vật chất để phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Phòng khám rộng rãi, khang trang, với đầy đủ các phòng, khoa, đảm bảo việc vô khuẩn, tiệt trùng cho phòng tiểu phẫu và hậu phẫu. Máy móc và trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển. Sau đó thông qua các bước kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế rồi mới được đưa vào khám và chữa bệnh.

Với mức chi phí thăm khám và điều trị hợp lý, rõ ràng. Mọi hạng mục, chi phí tại phòng khám Thiện Hòa đều được niêm yết chuẩn, công khai

Nếu có nhu cầu khám và chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội hãy đến ngay phòng khám tư ở Hà Nội – Thiện Hòa, liên hệ đặt lịch khám để nhân được ưu đãi tại:

- Website: https://namkhoa.net.vn/

- FaceBook: Phòng khám nam khoa Cầu Giấy Thiện Hòa

- Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

- Live chat: Nhấp vào

- Hotline & Zalo: 0385.990.114

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác