Giới thiệu sản phẩm mới trong tháng 1/2024

Ngày đăng: 1/30/2024 8:45:49 AM - Văn phòng - Hà Nội - 25
Chi tiết [Mã tin: 5136950] - Cập nhật: 3 phút trước

Căn cứ vào nhu cầu thị trường, mới đây Nội thất The One đã chính thức ban hành thông báo giới thiệu các sản phẩm mới trong tháng 1/2014. Hãy cùng Nội thất The One điểm qua các sản phẩm Hot này nhé

1. Ghế sofa – Ghế lãnh đạo 

 Được thiết kế với kích cỡ nhỏ, kiểu dáng hiện đại với phần đệm tựa bọc vải phần tiếp xúc, mang lại cảm giác êm ái, thân thiện cho người sử dụng. Bộ sofa SF712 mới ra mắt từ Nội thất The One là kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng và tiện ích sử dụng, phù hợp cho các căn hộ chung cư, sảnh chờ khách sạn hay căn hộ độc lập. 

Bộ sofa SF712

Đối với khu vực sảnh nghỉ khách sạn, sự êm ái, chất liệu dễ vệ sinh và độ bền bỉ luôn là ưu tiên của nhiều công trình. Và sản phẩm Ghế thư giãn GTG202 sử dụng khung gỗ tần bì, thiết kế cách điệu với màu gỗ óc chó chạy viền quanh tựa ghế là lựa chọn hoàn hảo cho không gian tinh tế, sang trọng nhưng vẫn êm ái dễ chịu với người sử dụng. Hiện sản phẩm được sản xuất theo đơn đặt hàng, do vậy các công trình khách sạn, nhà hàng hãy nhanh tay liên hệ với Nội thất The One để được tư vấn nhé.

Nội thất The One giới thiệu Ghế lãnh đạo SG939 với đệm tựa bọc PVC mịn cao cấp, mang lại cảm giác êm ái, thân thiện với người sử dụng. Hướng tới đối tượng là Giám đốc, Trưởng phòng với nhu cầu kiểu dáng hiện đại mà uy nghi, thân thiện mà thoải mái, ghế SG 939 là thiết kế phù hợp với khả năng ngả hãm nhiều góc độ, lên tới 130 độ để sử dụng trong nhiều trường hợp như đọc sách, nghỉ ngơi thuận tiện. Ghế đi kèm 1 gối tựa đầu êm ái. Hiện sản phẩm đang được bày bán tại các đại lý Nội thất The One trên toàn quốc. 

2. Bàn làm việc thông minh – Xu hướng trong văn phòng hiện đại

 Xu hướng bàn làm việc thông minh đang làm mưa làm gió trong các văn phòng hiện đại, Nội thất The One không đứng ngoài khi nhanh chóng giới thiệu mẫu bàn làm việc thông minh mới với các đặc điểm nổi trội như:

  • Khả năng nâng hạ độ cao: Bàn làm việc có khả năng điều chỉnh độ cao tự động, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa làm việc đứng và ngồi. Điều này không chỉ tăng cường sức khỏe mà còn giúp cải thiện sự tập trung và năng suất.
  • Sạc không dây tiện dụng: Công nghệ kết nối Bluetooth cho phép bạn dễ dàng sạc điện thoại, máy tính xách tay, và kết nối với các thiết bị khác một cách thuận lợi.
  • Bảng điều khiển cảm ứng: Một bảng điều khiển cảm ứng tích hợp trên bàn giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao, ánh sáng, và các thiết bị khác mà không cần phải di chuyển khỏi bàn.
  • Khả năng ghi nhớ: Bàn có vị trí nhớ chiều cao, hỗ trợ người dùng ko cần điều chỉnh quá nhiều.

Bàn làm việc thông minh BNH20

(Bàn làm việc thông minh BNH20)

Các sản phẩm Nội thất The One được sản xuất theo Hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 và ISO 14001:2015 nhằm đem tới quy trình thống nhất, tối ưu và hoàn hảo.


Liên hệ đặt hàng tại:

Website: Nội thất Hòa Phát

Hotline: 024.3665 8498 - 024.3665 8966 - 024.3665 8993

Showroom trưng bày: Tòa nhà nội thất văn phòng, 352 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Tin liên quan cùng chuyên mục Văn phòng