Giới thiệu súng bắn cồn khử khuẩn được ứng dụng trong mùa dịch.

Ngày đăng: 12/27/2021 9:11:58 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 151
Chi tiết [Mã tin: 3595733] - Cập nhật: 29 phút trước

Giới thiệu súng bắn cồn khử khuẩn được ứng dụng trong mùa dịch.


Sản phẩm súng bắn cồn khử khuẩn toàn thân thường được sử dụng để sát trùng, khử mùi, xoá sổ nấm men, nấm mốc ở môi trường sống như văn phòng, phòng làm cho việc, phòng ngủ, nhà bếp, nhà vệ sinh,… Giúp tiêu diệt 99 phần trăm những vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, nấm men sở hữu hại. Đặc thù, sản phẩm máy phun khử khuẩn toàn thân được vận dụng phổ quát trong các tòa nhà văn phòng, xí nghiệp, tổ chức để ngừa và tiêu diệt mầm bệnh do vi rút corona gây ra trong thời gian vừa mới đây.

Dung lượng pin to cho thời kì sử dụng lên đến 1 tháng

súng bắn cồn khử khuẩn mini mang dung lượng pin lên đến 2000mAh, sạc nhanh qua cổng Type-C. Có thể tiêu dùng liên tiếp trong vòng 2-3 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Còn lúc ở chế độ chờ thì lượng pin mang thể dùng trong vòng 1 tháng. Tiện dụng khử trùng những không gian rộng thuận tiện. Tuy nhiên, sản phẩm sạc đầy sau 2 giờ chuẩn y cổng sạc chuyên dụng. Ngoài ra, máy phun tiệt trùng được xác nhận bởi các doanh nghiệp mang thẩm quyền về tính an toàn và hiệu quả sát trùng.

Xem thêm diệt khuẩn là gì tại trang web chúng tôi.

Công dụng của Súng ghẹ Khử Khuẩn Nano K5/K6 - Máy phun dung dịch cầm tay

  • Súng xịt khử khuẩn cầm tay Nano K5 dùng cơ chế khử trùng ở nhiệt độ phòng thường nhật, không làm nóng như những máy phun truyền thống.
  • sở hữu thể giữ nguyên những thành phần hóa học ban sơ của dung dịch khử trùng. Kết hợp có đèn tia cực tím UV để làm tối đa hóa hiệu quả sát trùng lên tới 99%. Đặc thù, phương pháp này không gây hại tới sức khỏe.
  • không với lưu lượng chất khử trùng dư thừa trong không khí. Nên bạn có thể khử trùng bất cứ trang bị, không gian hay thậm chí cả thân thể người
  • Súng phun khử khuẩn cầm tay có cơ chế tạo sương nhanh, có thể tiêu dùng ngay khi cho nước vào bình, lưu lượng sương to cho khả năng sát trùng nhanh và triệt để hơn.
  • Khoảng phương pháp phun từ một.2 – một.5m mét. Giúp bạn với thể ké diệt trùng vào bất cứ ngách ngỏng nào 1 bí quyết thuận tiện.
  • ko cho lây truyền chéo, lây dịch trong không khí, đồ tiêu dùng, công cụ lúc tiếp xúc.
  • Phun vô trùng trực tiếp lên người, nhân viên tổ chức trước lúc vào khiến việc

Xem thêm bài viết về máy khử khuẩn ô tô

Lưu ý khi tiêu dùng súng lép khử khuẩn cầm tay Nano K5

  • Thường xuyên vệ sinh máy phun sát trùng cầm tay
  • Để nơi khô ráo, thoáng mát khi không tiêu dùng
  • hài hòa với dung dịch khử khuẩn Nano bạc để diệt khuẩn hiệu quả nhất
  • không sử dụng phun cồn y tế, xăng dầu, dung môi, hoá chất sở hữu tính gây cháy, bắt lửa,..

Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Ruby.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh