Giới thiệu thông tin trường quốc tế westlink international school

Ngày đăng: 12/26/2023 7:08:01 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 44
Chi tiết [Mã tin: 5082061] - Cập nhật: 51 phút trước

Trường Quốc tế Westlink là một phần trong số lượng ngày càng tăng các trường học trên toàn thế giới thuộc sở hữu của Hiệp hội Trường học Quốc tế (ISP). Nó được hưởng lợi từ những hiểu biết sâu sắc, thực tiễn và nguồn lực của mạng lưới hơn 70 trường học ở hơn 20 quốc gia trên thế giới, để đảm bảo tất cả trẻ em đều được trải nghiệm Học tập tuyệt vời.

Mới được xây dựng trên khuôn viên rộng rãi ở khu vực phía Tây Hồ Tây, Westlink có khuôn viên hiện đại và được trang bị đầy đủ nguồn lực, trải rộng trên 2,5 ha và cung cấp cơ sở vật chất hiện đại cho sinh viên phát triển. Bắt đầu với bậc tiểu học trong năm đầu tiên, Westlink cuối cùng sẽ phục vụ học sinh từ lớp Sơ cấp đến lớp 12.

Học sinh có thể tham gia Chương trình Quốc tế nghiêm ngặt hoặc Dòng Song ngữ đổi mới.

Chương trình Quốc tế cung cấp Chương trình Tú tài Quốc tế (IB) nổi tiếng thế giới. Chương trình giảng dạy bao gồm sự kết hợp giữa các môn học chính như Tiếng Anh, Toán và Khoa học, với các lĩnh vực chuyên môn như Nghệ thuật, Âm nhạc, CNTT, Thể dục và Kịch nghệ và tập trung phát triển cả kiến ​​thức thiết yếu cũng như các kỹ năng chuyên môn như tư duy phê phán và quan điểm quốc tế. . Điều này đảm bảo rằng sinh viên được trang bị đầy đủ và chuẩn bị để vào đại học thành công ở bất cứ đâu trên thế giới.

Chỉ những trường được Tú tài Quốc tế ủy quyền mới có thể cung cấp bất kỳ chương trình nào trong bốn chương trình học tập: Chương trình Tiểu học (PYP), Chương trình Trung học (MYP), Chương trình Văn bằng hoặc Chứng chỉ Liên quan đến Nghề nghiệp IB (IBCC). Tư cách ứng viên không đảm bảo rằng sẽ được cấp phép.

Dòng Song ngữ  sẽ được dạy khoảng 50% bằng tiếng Việt và 50% bằng tiếng Anh và sẽ kết hợp chương trình giảng dạy nghiêm ngặt của Việt Nam với chương trình giảng dạy tốt nhất mà phần còn lại của thế giới cung cấp!

Trường sẽ tuyển dụng những giáo viên có trình độ cao và giàu kinh nghiệm với kinh nghiệm quốc tế và Việt Nam. Triết lý giảng dạy của chúng tôi khuyến khích việc giảng dạy dựa trên yêu cầu, nhấn mạnh vai trò của học sinh trong quá trình học tập, nơi họ được khuyến khích tích cực khám phá, đặt câu hỏi và nghiên cứu cũng như phát triển trách nhiệm và khả năng phục hồi.

Westlink trao quyền cho sinh viên của mình bằng cách đánh thức trí tò mò và niềm đam mê của họ để biến đổi bản thân và thế giới. Chương trình giáo dục của chúng tôi khuyến khích học sinh trở thành những công dân toàn cầu ham học hỏi, có thể đóng góp cho một thế giới tốt đẹp hơn.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Westlink là ngôi trường nơi bạn và con bạn có thể mơ về một tương lai tươi sáng, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu và thành công trong bất kỳ con đường lựa chọn nào trong tương lai hoặc bất kỳ chương trình nào bạn chọn.

------------------------------------------

Thông tin liên hệ Westlink International School

Fanpage: https://www.facebook.com/westlinkinternationalschool/

Website: https://westlink.edu.vn/

Mails: info@westlink.edu.vn

Địa chỉ: Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Maps: https://maps.app.goo.gl/qnrDD1pvy3z87KCC9

SDT: (+84) 865 777 900

Hastag: #westlink

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác