Giới thiệu ưu điểm nổi bật của máy bơm ebara

Ngày đăng: 11/4/2021 9:57:45 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 3347
Chi tiết [Mã tin: 3507974] - Cập nhật: 32 phút trước

Máy bơm công nghiệp Ebara là ưu điểm chủ chốt của hãng lúc mang lại người tiêu dùng các hàng hóa sản phẩm xịn có chất lượng , độ bền cao. tiêu chí của dòng bơm này là chúng phải thỏa mãn đc 1 vài yêu cầu khắc nghiệt về thời gian vận hành, độ ổn định và chịu đựng được tác động từ môi trường làm việc, mẫu chất lỏng cần bơm. đó là tiêu chí công nghiệp.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về may thoi khi. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm nước (hay water pumps) là thiết bị dùng để đưa chất lỏng từ nơi này tới nơi khác, được biết đến đầu tiên vào thế kỷ thứ III trước Công nguyên, có cấu tạo như Bơm trục vít.

Bơm ly tâm một tầng cánh Ebara Model CDX/A 200/20

ưu điểm nổi bật của máy bơm Ebara

  • Máy bơm công nghiệp Ebara là một thương hiệu cực kì nổi danh của Italia. Ebara là mẫu máy bơm có không ít điểm cộng vượt trội trong ấy điểm mạnh phải kể tới đầu tiên chính là tính năng vận hành cực kì êm ái của máy khi hoạt động. có thể thấy rằng đây là đặc điểm vô cùng phù hợp với thị hiếu của nhiều người tiêu sử dụng nói chung cũng như người tiêu dùng tại Asean .
  • Máy bơm Ebara được cung ứng trên dây chuyền công nghệ rất hiện đại . Vậy nên, chất lượng tốt máy bơm này luôn đc đánh giá cực cao trong giai đoạn vận hành.
  • Máy bơm công nghiệp Ebara có độ bền cực cao đó chính là bởi phần lớn một số bộ phận của máy đều được làm từ nguyên liệu gang, thép hoặc inox cao cấp.
  • ko một vài vậy, máy vận hành vô cùng tiết kiệm năng lượng. Vì được vận hành theo một nguyên lý cực kỳ đặc biệt nên máy bơm công nghiệp Ebara vô cùng tiết kiệm năng lượng, đây là dòng máy còn có đặc tính tự tắt nguồn lúc không sử dụng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm nước, mời bạn theo click vào bài viết.

một số dạng máy bơm công nghiệp Ebara

Chúng ta thường bắt gặp những loại bơm cỡ lớn dùng động cơ điện, xăng hay Diesel. Bơm xăng hay Diesel chủ yếu sử dụng cho công tác phòng cháy chữa cháy, bơm hút nước tại 1 số nơi ko có điện lưới hoặc để cơ động. Bơm điện công nghiệp vẫn là dạng phổ biến nhất sử dụng điện 1 pha hay 3 pha.

Với loại bơm điện tồn tại ở 2 dạng: bơm công nghiệp dạng trục liền hoặc trục rời. Mỗi dòng đều có 1 vài điểm mạnh , thế mạnh riêng .

ví dụ như dòng trục rời có 1 số Series: FSA, FSSA, CNA, …

Trục liền có 3D, 3M, MD, CD, …

loại bơm này đc ứng dụng như thế nào?

  • Nhắc đến máy bơm công nghiệp Ebara tức là chúng dùng cho 1 vài chủ đích sản xuất công nghiệp, lắp đặt cho một số khu trung tâm nhà xưởng, xí nghiệp hay các xưởng cung cấp .
  • Bơm hút xử lý nước nhà máy , cấp nước công trình hay tòa cao ốc .
  • Mặt khác tùy vào công trình mà sử dụng bơm công nghiệp cho chữa cháy , ta gọi đó chính là máy bơm công nghiệp PCCC .
  • Bơm nước thải công nghiệp, bơm hút bùn, giếng khoan.

những lưu ý lúc lắp đặt và vận hành máy bơm công nghiệp Ebara

Việc chọn lựa được sản phẩm hàng hóa phù hợp với hệ thống của bạn là bước quan trọng , Dù thế ta dùng thực tế chúng như thế nào , lắp đặt ra sao mới mang tới năng suất và tăng tuổi thọ cho thiết bị của mọi người.

Từ việc lắp đặt đường ống, vị trí đặt máy và Cách căn chỉnh đòi hỏi người công nghệ phải nắm rõ. Với bơm trục rời lúc thay thế , lắp mới kỹ thuật căn chỉnh phải cực kỳ chính xác . Chỉ cần lệch hay sai số cũng làm phương tiện hỏng sau một thời gian dùng hoặc hỏng ngay với lần vận hành đầu tiên .

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm dầu nhớt hút thùng phi bằng tay

Bơm công nghiệp Ebara được sản xuất chính hãng tại công ty TNHH Vimex với đầy đủ giấy tờ chứng nhận CO, CQ. Quý khách hãy gọi điện với chúng tôi qua hotline 0989775196 để được giúp đỡ nhé.

cực kỳ hân hạnh đc phục vụ quý khách.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh