Giới thiệu vật liệu máy bơm hóa chất

Ngày đăng: 9/28/2021 1:47:34 AM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 86
Chi tiết [Mã tin: 3452084] - Cập nhật: 23 phút trước

lựa chọn mẫu vật liệu kết cấu bơm hóa chất phù hợp là điều kiện quyết định để bơm có khả năng sử dụng cho ứng dụng hóa chất đó hay ko. Hóa chất cần bơm cực kỳ phong phú, chả hạn như chất có tính mài mòn, có tính axit, có độ kết dính, cực kỳ nóng, rất lạnh hoặc là chất nguy hiểm. Chính vì vậy , một vài nguyên liệu của đa phần 1 số máy bơm hóa chất thị trường hiện nay đều được làm bằng gang, nhựa và thép ko gỉ. mọi đều sở hữu một vài lợi thế khác nhau để xử lý các dạng hóa chất này.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm dầu nhiệt độ cao. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Máy bơm hóa chất sử dụng vào việc bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn cao như HCL, H2SO4,…Với mỗi loại hóa chất sẽ được ứng với các loại màng bơm phù hợp để bơm được cho loại hóa chất đó.

Bơm hóa chất giá rẻ VERATTI MD70RM - Công ty TNHH VIMEX

chất liệu cho bơm hóa chất

Máy bơm hoá chất có nhiều mẫu với nhiều Chỉ dẫn hoạt động vận hành khác nhau. Vì thế , chúng ta ko thể đưa ra một tiêu chuẩn chọn bơm hóa chất rõ ràng cụ thể. nhưng mà về cơ bản, có 1 vài tiêu chí hỗ trợ chúng ta xác định được mẫu máy bơm hoá chất cần dùng . toàn bộ vài ý muốn và chọn để sử dụng một máy bơm hóa chất đều phải lệ thuộc vào tính chất của mẫu chất lỏng cần bơm, bao gồm: độ nhớt, độ ăn mòn và độ mài mòn.Trong đấy , độ ăn mòn là nhân tố tiên quyết cần được cân nhắc trước lúc chọn mua một máy bơm cho ứng dụng xử lý hóa chất công nghiệp. điều này đòi hỏi nguyên liệu cấu trúc bơm phải cực kỳ tương thích với hàm lượng chất hóa học của mẫu chất lỏng được bơm.

  • nguyên vật liệu bơm làm bằng nhựa, hay nhựa nhiệt dẻo như PTFE và polypropylene về cơ bản có kinh phí thấp nhưng lại vẫn phân phối vai trò chống ăn mòn lý tưởng từ axit và 1 số hóa chất khác nhau.
  • Hợp kim thép không gỉ, INOX cho vai trò bảo an chống ăn mòn hóa học và gỉ sét, và đạt mức áp suất cao hơn so cùng với đa số 1 số loại nguyên liệu nhựa.
  • nguyên vật liệu làm bằng gang đem tới khả năng chống mài mòn hoàn hảo , đồng thời cũng đạt mức áp suất cao. Ví dụ: một số chất lỏng có tính ăn mòn cao như axit đòi hỏi phải sử dụng bơm có kết cấu làm bằng thép không gỉ.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm axit đặc nóng, mời bạn theo click vào bài viết.

Bên cạnh đó còn những nguyên vật liệu khác trong thị trường hiện nay cũng đảm bảo vai trò chống ăn mòn cao cho vài trang thiết bị bơm như:

  • Thép crôm-niken, thép crom-niken molipden hoặc thép đồng crôm-niken molybdenum
  • Gang silic crôm hoặc hợp kim
  • Hợp kim titan

Với các người mua đã có nhiều Hướng dẫn , lúc chọn mua một máy bơm hóa chất, họ thường chọn lựa những mẫu bơm đc làm từ nguyên vật liệu có chất lượng . nếu như mua một số phương tiện bơm ko đúng đắn chuẩn, làm từ nguyên liệu chất lượng kém thì trang thiết bị sẽ mau chóng bị ăn mòn tạo nên hư hại có thể làm thiệt hại cho tất cả quy trình và hệ thống bơm. Như gang xám là chất liệu ít được dùng trong việc chế tạo bơm hóa chất, vì gang xám dễ bị phá hủy bởi vài hóa chất ăn mòn. Và khi bị thiệt hại một vài ion sắt sẽ đc giải phóng, xâm nhập vào hàm lượng lưu chất được bơm.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về công dụng của bơm định lượng

nếu bạn có mong muốn mua bơm hóa chất vinh dự liên lạc trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0989775196 để được tham mưu trực tiếp, cũng như có riêng cho mình 1 số sản phẩm hàng hóa máy bơm chất lượng tốt.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh