Giới thiệu về bơm ly tâm trục ngang rời trục sh 125-100-200

Ngày đăng: 5/8/2021 4:37:25 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 57
Chi tiết [Mã tin: 3267615] - Cập nhật: 7 phút trước

Giới thiệu về bơm ly tâm trục ngang rời trục SH 125-100-200 (55kw)

 

Bơm ly tâm trục ngang rời trục SH 125-100-200 (55kw) là một trong những sản phẩm đang được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Bởi vì, dòng bơm này sở hữu những ưu điểm như: có giá thành hợp lý, tuổi thọ lâu dài, tiêu thụ ít điện năng, tiết kiệm chi phí sử dụng cho người dùng. Bơm ly tâm trục ngang rời trục SH 125-100-200 (55kw) được phân phối tại công ty TNHH Vimex với chất lượng tốt nhất. 


>>> Xem thêm: xưởng gia công lắp đặt máy bơm

Thông số kỹ thuật 

·         Model: SH 125-100-200

·         Tốc độ vòng quay(rpm): 2900

·         Công suất (kW): 55

·         Lưu lượng (m3/h): 200

·         Cột áp (m): 50

·         Cổng ra (mm): 125

·         Cổng hút (mm): 100

·         Npsh: 4.5

Ứng dụng 

·         Bơm cấp nước cho tháp xử lý khí, tháp hấp thụ khí thải.

·         Bơm cấp nươc cho tháp giải nhiệt nhà máy thép có nhiều bụi bẩn.

·         Bơm cấp có lẫn hóa chất kiềm và các hóa chất khác.

·         Bơm dầu thực phẩm đảm bảo an toàn thực phẩm

·         Bơm nước nóng

·         Bơm nước trong điều kiện làm khác

>>> Xem thêm: lắp máy bơm tăng áp

Cấu tạo 

·         Máy bơm được thiết kế dạng ly tâm trục ngang rời trục, bơm và động cơ được kết nối bằng khớp nối mềm và định hình trên bệ thép cứng vững tạo sự đồng tâm cứng vững bền chắc.

·         Toàn bộ buồng bơm phần tiếp xúc với chất lỏng đều được thiết kế bằng vật liệu Inox 304 hoặc Inox 316 đảm bảo không bị ăn mòn như vật liệu gang và thép thường, đặc biệt cánh bơm được đúc nguyên khối cực kỳ bền bỉ triệt tiêu các lỗi hỏng cánh như cánh hàn, them nữa là gioăng phớt làm kín cũng là vật liệu chịu hóa chất và chịu nhiệt đảm bảo khả năng chống chịu ưu việt so với bơm gang.

·         Toàn bộ vòng bi được ngâm trong dầu làm mát bôi trơn hoặc sử dụng vòng bi chịu nhiệt không phải tra mỡ hay ngâm dầu, lựa chọn này phụ thuộc vào điều kiện làm việc.

·         Động cơ tiêu chuẩn hoàn toàn phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam, cấp độ bảo vệ IP55 có thể để ngoài trời chịu mưa nắng mà không hỏng

·         Cánh bơm là inox đúc nguyên khối (monolithic casting) sẽ khắc phục hoàn toàn hiện tượng bong cánh như cánh inox hàn, đảm bảo độ bền cao nhất.

·         Động cơ điện có nhiều lựa chọn, trường hợp bơm các hóa chất lỏng là dung môi nguy cơ cháy nổ thì chọn động cơ phòng chống cháy nổ đảm bảo an toàn, trường hợp bơm các chất lỏng khác không có nguy cơ cháy nổ thì chọn động cơ thường đảm bảo kĩ thuật và an toàn.

Công ty TNHH Vimex chuyên nhập khẩu và phân  phối máy bơm tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, giá thành hợp lý. Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được phục vụ tốt nhất. Với phương châm: Chất lượng – Uy Tín. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0989775196 để được phục vụ.


Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm định lượng hóa chất blue white








Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp