Giới thiệu về hanoi mobile

Ngày đăng: 7/8/2022 2:51:23 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 224
Chi tiết [Mã tin: 3944372] - Cập nhật: 14 phút trước

Hanoi Mobie chuyên cung cấp và bán các dòng sản phẩm Iphone, Sam Sung, Ipad... Sửa chữa điện thoại, ép kính điện thoại nhanh chóng, Mở khóa Icloud các dòng Iphone trên thị trường, Thay pin Iphone Zin trực tiếp

Giới thiệu về Hanoi Mobile

Công ty TNHH DV TM HANOIMOBILE được thành lập từ năm 2021 tại Việt Nam, HanoiMobile đã khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong lòng Khách Hàng. Chỉ trong vòng một năm, HanoiMobile tự hào mở rộng phạm vi quy mô, sở hữu 03 showroom tại Hà Nội. HanoiMobile được biết đến là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, laptop khi bị hư hỏng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm Smartphone Like New tốt nhất. Quý Khách Hàng có thể đến cơ sở gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại, quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa. Đội ngũ nhân viên phục vụ, hướng dẫn Tận tâm - Nhiệt tình, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí. 

HanoiMobile được xây dựng dựa trên tiêu chí: Tận tâm - Trung thực - Chuyên nghiệp với chế độ Bảo Hành toàn quốc. Đến với HanoiMobile, Quý Khách Hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ sửa chữa, chế độ Bảo hành lâu dài. Quý Khách Hàng ở xa, hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ của HanoiMobile qua chuyển phát nhanh. 

Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

HANOI MOBILE rất tiếc xin lỗi vì sự bất tiện của Quý khách khi sản phẩm không may phát sinh lỗi bảo hành. Hi vọng chi tiết chính sách đổi trả - bảo hành tại HANOI MOBILE cũng như thông tin liên hệ các bộ phận hỗ trợ dưới đây có thể giúp Quý khách yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Hotline khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ bảo hành: 09.09.09.05.

I. QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Điều kiện tiếp nhận đổi trả sản phẩm

Nếu sản phẩm Quý khách không đủ những điều kiện trên, HANOI MOBILE có quyền từ chối đổi mới hoặc nhập lại.

Lưu ý:

Trong trường hợp khách mua điện thoại mới, trong thời gian báo test máy bị lỗi nếu máy đã bị trầy xước, HANOI MOBILE sẽ từ chối đổi máy mà nhận lại bảo hành theo các gói bảo hành khách hàng đã lựa chọn.

Ngoài thời gian đổi máy như trên, vấn đề nhập lại máy, giá sẽ theo thỏa thuận giữa cửa hàng và khách hàng.

II. BẢO HÀNH IPHONE/IPAD

NỘI DUNG BẢO HÀNH

Lưu ý:

  • Thời gian bảo hành gói iCare Pro 1 đổi 1 máy Apple mới, cũ là 12 tháng
  • Đổi máy sau khi máy được kỹ thuật kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất
  • Máy đổi bảo hành cho Iphone/Ipad cũ là máy tương đương với máy khách hàng đang dùng gặp lỗi
  • Máy đổi bảo hành cho Iphone/Ipad mới là máy Mới trả Bảo hành chưa/đã kích hoạt
  • Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy sẽ vẫn được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại
  • Với các trường hợp quá thời hạn xử lý vẫn không có máy để đổi ngay thì HANOI MOBILE xin cam kết: Đổi cho Quý khách một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm.

Hoàn trả tiền lại cho Quý khách theo công thức sau:

Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm hiện tại x 80%

Lưu ý:

Các trường hợp máy bị cấn móp nhẹ HANOI MOBILE sẽ vẫn bảo hành sửa chữa nhưng không đổi mới (dù Quý khách có mua gói bảo hành vàng). Trường hợp cấn móp nặng gây nứt vỡ, chết màn hình cảm ứng, chết nguồn, HANOI MOBILE sẽ từ chối bào hành và hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, cáp, sạc,… không đổi kèm

Trong trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt. HANOI MOBILE hỗ trợ nhập lại máy như sau: Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 80%

BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI IPHONE CŨ

  • Chỉ áp dụng với điện thoại iPhone Cũ – Trả bảo hành – iPhone Lock
  • Chỉ áp dụng khi Quý khách nâng cấp bảo hành iCare Pro
  • Máy được Tính lại bảo hành từ ban đầu nếu lỗi: Trong thời gian bảo hành, nếu máy lỗi sẽ được tính lại bảo hành là 12 tháng. Nếu tiếp tục bị lỗi trong 12 tháng này sẽ tiếp tục được tính lại bảo hành.
  • Máy được chính sách 1 đổi 1 nếu lỗi thời gian 12 tháng kể từ ngày mua đầu tiên. Sau 12 tháng kể từ ngày mua ban đầu, Sau 12 tháng Pin sẽ không được bảo hành
  • Trường hợp máy được bảo hành sửa chữa không sửa được. Quý khách được xử lý: Đổi máy cũ tương đương, nhập lại theo công thức: Giá niêm yết x 80%
  • Từ chối bảo hành: Áp dụng chính sách tiếp nhận và từ chối bảo hành gói bào hành hiện tại.

Chính sách thanh toán

Hướng tới cung cách làm việc chuyên nghiệp với nhiều hình thức thanh toán đa dạng, phù hợp với những đối tượng khách hàng khác nhau. Hệ thống Hanoimobile đưa ra 3 hình thức thanh toán thuận tiện sau đây: 

Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp đối với những khách hàng mua sản phẩm tại địa chỉ của Hanoimobile. 

Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD), quý khách được xem hàng tại nhà và thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao hàng của chúng tôi. 

Cách 3: Chuyển khoản trước cho Hanoimobile, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo thoả thuận hoặc hợp đồng với khách hàng. 

Một số lưu ý: 

Trong nội dung chuyển khoản cho Hanoimobile, quý khách vui lòng ghi rõ họ tên và món hàng để chúng tôi lưu lại thông tin chính xác nhất, tránh trường hợp nhầm lẫn không đáng có. Sau khi chuyển khoản, nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ để xác nhận trước khi giao hàng. 

Nếu sau thời gian thoả thuận mà quý khách không nhận được hàng hoặc không có phản hồi nào từ hệ thống chăm sóc khách hàng. Người mua có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ của trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ từ phía chúng tôi gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của quý khách. 

Với những khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được thông tin chính xác cũng như chính sách giá cả hợp lý. Việc thanh toán sản phẩm sẽ được thực hiện theo điều khoản hợp đồng đã ký. 

HanoiMobile cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Thực tế đã được chứng minh qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện thoại, Hanoimobile đã xây dựng được thương hiệu uy tín với lượng khách hàng đông đảo.

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông