Giới thiệu về iphone 11

Ngày đăng: 6/4/2023 1:08:12 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 41
Chi tiết [Mã tin: 4683678] - Cập nhật: 28 phút trước

Classic Shop - leminhhieu.online

Sau khi iPhone 11 thậm chí còn rẻ hơn cả XR khi ra mắt - rẻ hơn khoảng 1 triệu đồng. Tin tốt là vẫn được trang bị những thứ cao cấp nhất và có một số bổ sung đáng đồng tiền cho chiếc iPhone giá rẻ trong bộ 3 iPhone 11 sereise .

iPhone 11 hoàn toàn giữ nguyên kiểu dáng và màn hình giống như iPhone XR. Nó sử dụng cùng một màn hình IPS LCD 6,1 "với 326ppi và tai thỏ ở trên chứa công nghệ Face ID. Các thông số kỹ thuật của màn hình không thay đổi - cùng độ tương phản, độ sáng, Haptic Touch và không thay đổi.

IPhone 11 tự hào có chip Apple A13 Bionic mới - cùng một SoC cung cấp năng lượng cho bộ đôi iPhone 11 Pro hàng đầu. Nó cũng có camera thứ hai và đó là camera góc siêu rộng 12MP mới, cũng được mang từ các mẫu Pro. Các tính năng như Crop Out of Frame cũng có sẵn và cũng có thể quay video 4K bằng tất cả các máy ảnh cùng một lúc.

 

Camera selfie 12MP mới cũng đã xuất hiện trên iPhone 11. Với ống kính rộng 23mm và nó có thể quay các clip 4K thông thường ở tốc độ 60 khung hình / giây hoặc video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây với dải động mở rộng. Tính năng ổn định điện ảnh có sẵn trên cam trước ở tất cả các chế độ.

Apple đã cố gắng tăng cường một viên pin lớn hơn trong cùng một thân máy như năm ngoái - giờ đây, iPhone 11 có viên pin 3.110mAh so với 2.942mAh của đơn vị XR.

IPhone 11 hỗ trợ sạc W, nhưng nó không được tặng kèm bộ sạc nhanh trong hộp .

Vì vậy, một máy ảnh mới và chip mới, trong số một số thủ thuật phần mềm thú vị mới, là những điểm mới trong iPhone 11 so với XR. 

Thông số kỹ thuật của Apple iPhone 11

  • Thân máy: Khung nhôm, mặt trước bằng kính Gorilla Glass với lớp phủ oleophobic, mặt sau bằng kính Gorilla Glass hoàn thiện bóng, được chứng nhận IP68 về khả năng chống nước và bụi. Tùy chọn màu sắc đen, xanh lá cây, vàng, tím, trắng và đỏ.
  • Màn hình: Màn hình IPS LCD 6.1 "độ phân giải 828 x 1792 px, 326ppi, 625 nits, cảm ứng 120Hz, gam màu rộng. Điều chỉnh True Tone thông qua cảm biến ánh sáng xung quanh sáu kênh.
  • Hệ điều hành: Apple iOS 13
  • Bộ chip: chip Apple A13 Bionic (7nm +) - Hexa-core (2x2,66 GHz Lightning + 4x1,8 GHz Thunder) CPU Apple, GPU Apple bốn lõi, Apple NPU 3-thế hệ 8 lõi
  • Bộ nhớ: 4GB RAM; 64/128 / 256GB bộ nhớ trong
  • Máy ảnh: Máy ảnh kép 12MP: góc rộng chính 26mm, F / 1.8, OIS, Dual Pixel AF; Góc siêu rộng 13mm, F / 2.4, trường nhìn 120 độ; đèn flash quad-LED với đồng bộ chậm
  • Quay video: 2160p @ 60 / 30fps, quay video 1080p @ 30/60/120 / 240fps với dải động rộng hơn và âm thanh không gian, OIS + EIS
  • Selfie: Camera kép - camera trước 23mm 12MP F / 2.2 với chế độ HDR + camera 3D TOF; Quay video 2160p @ 60/30fps, 1080p @ 30/60 / 120fps với dải động rộng hơn và âm thanh không gian, EIS, phát hiện độ sâu cho chế độ Chân dung
  • Kết nối: Hai SIM, 4G LTE (1 Gbps); Wi-Fi a / b / g / n / ac / ax; Bluetooth 5.0; Cổng Lightning; GPS với A-GPS, GLONASS, GALILEO, QZSS; NFC; Siêu băng tần siêu rộng chip Apple U1
  • Pin: Pin 3.110 mAh, sạc nhanh W, sạc không dây Qi
  • Khác: Face ID thông qua camera TrueDepth chuyên dụng, loa âm thanh nổi, Taptic Engine
  • IPhone 11 cũng có khả năng chống nước tốt hơn và có thể có hoặc không có kính cứng hơn ở mặt sau và mặt trước. Chúng tôi đoán chỉ có thời gian và tai nạn rơi mới xác nhận điều sau.

Thiết kế

IPhone 11 trông giống như bất kỳ chiếc iPhone nào gần đây ở mặt trước - một màn hình lớn với “hai sừng” và không có gì khác. Mặt sau Apple đã áp dụng hình vuông mới cho camera mặc dù đó là thiết lập kép trên iPhone 11 thay vì ba như trên các mẫu Pro.

Apple đã sử dụng cùng một màn hình từ XR trên iPhone 11 và nó không có cải tiến về độ tương phản hoặc độ sáng. Đó là một tấm nền IPS LCD 6,1 "với một notch lớn cho Face ID, camera selfie và loa hàng đầu. Nó được bảo vệ bởi" kính cứng nhất hành tinh ", đó là kính Gorilla Glass tùy chỉnh do Corning sản xuất. Kính có hoàn thiện 2.5D nhỏ xung quanh cạnh, nhưng chúng ta có thể gọi nó là phẳng.

Apple luôn sử dụng những đường cong nhỏ xung quanh tấm kính để làm cho iPhone trông mỏng hơn và đẹp hơn.

IPhone XR là chiếc iPhone đầu tiên ngừng sử dụng 3D Touch, nhưng với thế hệ iPhone 11 - điều đó đã không còn nữa. Các chức năng của nó được chuyển giao cho Taptic Engine và đây là cách Haptic Touch ra đời. Nó chỉ là một lần chạm dài, nhưng nhờ phản hồi chạm - cảm giác rất giống với 3D Touch. Và đây là những gì iPhone 11 cung cấp để thay thế 3D Touch, giống như các mẫu iPhone 11 Pro.

 

Phần tai thỏ sẽ không sớm biến mất và nó vẫn lớn như trên các mẫu khác ( iPhone X cho đến iPhone 12 ). Nó chứa cảm biến TOF 3D, tai nghe kiêm luôn chức năng loa, camera selfie 12MP mới và một loạt cảm biến khác cho True Tone, độ sáng và độ gần.

Và Apple cuối cùng đã nâng cấp camera selfie và giờ đây nó được trang bị phía sau ống kính rộng 23mm f / 2.2. Nó vẫn thiếu tính năng tự động lấy nét, nhưng giờ đây nó có thể quay video 4K ở tốc độ 60 và 30 khung hình / giây với tính năng ổn định điện ảnh luôn bật (từ ưa thích cho kỹ thuật số). Và nhờ ống kính rộng hơn, Face ID được cho là sẽ hoạt động từ các góc rộng hơn.

Mặt kính phía trước có lớp phủ oleophobic thông thường làm cho dấu vân tay và vết ố khó bám hơn và khi chúng bám vào, rất dễ làm sạch - bạn có thể làm điều đó bằng một lần vuốt tay (sạch) hoặc ngắn. Chúng tôi mong muốn nhiều nhà sản xuất sử dụng cùng một lớp phủ

IPhone 11 có viền màn hình lớn hơn đáng kể so với các mẫu Pro và giống như trên iPhone XR. Màn hình của nó là màn hình LCD thay vì OLED và loại tấm nền này có một số hạn chế về phần cứng dẫn đến các viền như vậy. Nhưng chúng rẻ hơn, ngang với giá iPhone rẻ hơn.

Phone 11 có khung nhôm với lớp hoàn thiện chải chuốt - các mẫu trước iPhone X đã có như vậy và XR cũng cung cấp một khung. Thay vào đó, tất cả iPhone cao cấp đều sử dụng thép không gỉ với lớp hoàn thiện bóng.

IPhone 11 có những thứ thông thường ở hai bên - công tắc im lặng và phím âm lượng ở bên trái, cổng Lightning với loa thứ hai và ống nghe - ở dưới cùng, và phím nguồn và khe cắm SIM - ở bên phải.

Mặt sau của iPhone 11 trông khác so với XR, XS và X, vì nó phù hợp hơn với dòng 11 Pro mới. Nó cũng được bảo vệ bởi một phiên bản tùy chỉnh của kính Gorilla Glass, làm mất đi dòng chữ iPhone để thay vào đó là logo Apple lớn hơn và chính giữa.

Màu tím trông thực sự đẹp trên iPhone 11 và là một bổ sung thú vị cho dòng sản phẩm này. Mặt sau không có kết cấu như trên iPhone 11 Pro, nhưng bóng như trên bất kỳ điện thoại nào khác trước series 11. Các vết ố vẫn bám, nhưng vẫn dễ dàng lau sạch.

Tuy nhiên, những gì có kết cấu là kính hình vuông mới ở góc trên cùng bên trái, nơi chứa hai đèn flash chính và đèn flash. Hơi khó để thấy rằng miếng này mờ cho đến khi bạn chạm vào nó, nhưng nó vẫn là một điểm nhấn đẹp.

IPhone XR chỉ có một camera, nhưng giờ đây chiếc 11 có hai camera - camera chính 12MP thông thường với OIS và camera chụp ảnh siêu rộng 12MP mới. Không có camera zoom trên iPhone 11.

IPhone 11 có kích thước 150,9 x 75,7 x 8,3 mm - giống với XR và nặng 194g - cũng giống như XR.

Một chi tiết mà mắt thường không thấy được đó là khả năng chống nước được cải thiện. IPhone 11 được xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước (tăng từ IP67 của XR) và nó có thể tồn tại trong nước sâu 2m (không mặn) trong 30 phút.

Xử lý iPhone 11 cũng giống như trải nghiệm iPhone mà nó có thể nhận được. Nó hơi trơn nhưng nhờ khung được chải nên việc cầm nắm không phải là một thảm họa. Và vì kích thước của nó nằm giữa iPhone 11 Pro nhỏ gọn và iPhone 11 Pro Max lớn, nên trong hầu hết các trường hợp thao tác bằng một tay đều tốt, mặc dù không phải tất cả chúng. Chúng tôi thích thiết kế bằng kính và khung nhôm - đó là một công thức rất truyền thống và chúng tôi hy vọng loại kính Gorilla Glass tùy chỉnh này sẽ cứng như Apple tuyên bố. Và lưu ý rằng điều này có nghĩa là nó khó vỡ, không khó trầy xước - một chi tiết rất quan trọng mà chúng tôi muốn nói.

 

Tuổi thọ pin

IPhone 11 được trang bị pin 3.110 mAh - một cải tiến nhỏ so với 2.940 mAh của XR và tương đương với iPhone 11 Pro mới. Điện thoại hỗ trợ sạc không dây (tương thích với Qi) và nó cũng có thể sạc nhanh với bộ sạc W nhờ hỗ trợ USB Power Delivery.

Nếu bạn chọn bộ sạc nhanh W tương thích của Apple hoặc bộ sạc nhanh tương thích khác - nó sẽ sạc lại khoảng 55% lượng pin đã cạn của iPhone 11 trong 30 phút. 

Chúng tôi đã hoàn thành bài kiểm tra pin của mình trên iPhone 11 và nó đã hoạt động rất tốt. IPhone 11 có thể thực hiện khoảng giờ gọi 3G, 15 giờ rưỡi duyệt web với một lần sạc hoặc bạn có thể xem video trong khoảng giờ rưỡi. Việc thêm chế độ chờ hiệu quả vào hỗn hợp đã mang lại xếp hạng độ bền pin tuyệt vời là 94 giờ - tăng từ 78 giờ trên iPhone XR và tốt hơn so với 86 giờ của iPhone 11 Pro.

Âm Thanh

IPhone 11 có loa âm thanh nổi, giống như iPhone 11 Pro và XR. Loa đầu tiên nằm ở dưới cùng, trong khi tai nghe hoạt động như loa thứ hai. Đầu ra rất cân bằng và điều duy nhất chúng tôi nhận thấy là tai nghe thiếu âm trầm so với loa chính phía dưới, nhưng độ lớn của nó có vẻ tương tự.

Apple cho biết những chiếc loa này hỗ trợ âm thanh không gian và về mặt chủ quan, âm thanh thực sự có vẻ ít định hướng hơn và hơn thế nữa, không gian khi so sánh với các điện thoại khác.

Các thử nghiệm của chúng tôi xác nhận Apple đang sử dụng loa phù hợp cho tai nghe và nó rất lớn. Các mẫu 11 Pro Max và 11 Pro cung cấp nhiều âm trầm hơn một chút từ các loa tweeter hàng đầu và điều đó làm cho chúng thậm chí còn cân bằng hơn so với mẫu iPhone 11.

Tuy nhiên, âm thanh khá phong phú, âm trầm đủ sâu được hỗ trợ bởi loa phía dưới và sau khi phát nhiều bài hát, video và trò chơi, chúng tôi coi loa iPhone 11 là một trong những thiết lập tốt hơn mà bạn có thể có trên điện thoại thông minh ngày nay.

Cả ba chiếc iPhone 11 đều đạt điểm Rất tốt trong bài kiểm tra loa của chúng tôi, chỉ ngắn hơn một vài decibel so với điểm Xuất sắc. Nhưng việc có âm thanh không gian này làm cho âm thanh của iPhone mới (về mặt chủ quan) to hơn so với thử nghiệm này.

A13 Bionic vẫn là 1 con chip nhanh và mạnh mẽ cho tới thời điểm hiện tại và vài năm nữa

Apple iPhone 11, giống như 11 Pro và 11 Pro Max, chạy trên chip Apple A13 Bionic mới nhất. A13 có 8,5 tỷ bóng bán dẫn và được xây dựng trên quy trình 7nm +. Chipset này nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn A12.

Như tên gọi Bionic cho thấy chip A13 là một phần tiếp theo được cải tiến hơn là một thiết kế lại chip lớn. Điều đó đã được mong đợi - thường thì các mẫu S peed là những người mang trong mình những cải tiến chip mới.

Chip Apple A13 Bionic đóng gói bộ xử lý sáu lõi với lõi hiệu năng cao 2x2,65 GHz Lightning và lõi CPU hiệu quả 4x1,8 GHz Thunder. Các lõi Lightning nhanh hơn 20%, hiệu quả hơn 30%. Một lần nữa Apple đã chọn một số cái tên thú vị cho các lõi xử lý của mình.

A13 SoC có một GPU mới giữ nguyên thiết kế 4 nhân đã được giới thiệu với A12. Nhưng giờ đây nhanh hơn 20% và hiệu quả hơn 40% khi mang lại hiệu suất tương tự như GPU của A12.

Cuối cùng, tất cả các thiết bị iPhone 11 đều đi kèm với 4GB RAM. Có những giả thuyết cho rằng ISP mới dành riêng 2GB RAM vì nó gần như không thể làm được những gì nó làm mà không có, nhưng nó được tích hợp trong chip A13 và cho đến khi ai đó đảo ngược kiến ​​trúc phức tạp của nó, điều này sẽ vẫn chỉ là lý thuyết

Không còn nghi ngờ gì nữa, chip Apple A13 là SoC trên điện thoại thông minh nhanh nhất hiện nay. Nó đã diễn ra như vậy kể từ khi Apple chuyển sang sử dụng chip được thiết kế trong nhà và đó có lẽ là một trong những quyết định tốt nhất mà Apple có thể đưa ra kể từ chiếc iPhone đầu tiên.

Vì vậy, nói ngắn gọn, A13 là bản nâng cấp được hứa hẹn so với chip A12 và cũng là vị vua mới trên thị trường điện thoại thông minh và nó sẽ tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng.

Apple iPhone 11 có hai Camera 12MP, có hỗ trợ chụp góc rộng và chế độ chụp đêm

IPhone XR chỉ có một camera ở mặt sau - 12MP với OIS và ống kính sáng. IPhone 11 có thêm camera thứ hai - camera siêu rộng 12MP mới.

IPhone 11 có cùng camera 12MP rộng và siêu rộng như các mẫu Pro ở phía sau, nó chỉ thiếu ống kính zoom. Và về camera truớc mọi thứ như nhau .

Vì vậy, iPhone 11 có camera kép hoàn toàn mới với cảm biến 12MP. Máy ảnh chính có pixel lớn 1,4µm, ống kính rộng 26mm f / 1.8, ổn định hình ảnh quang học (OIS) và Dual Pixel AF. Chế độ ban đêm có sẵn trên máy ảnh này và Deep Fusion cũng sẽ đi kèm với bản cập nhật.

Nâng cấp mới là cảm biến 12MP thứ ba với điểm ảnh 1,0µm nằm sau ống kính góc siêu rộng 13mm (120 °). Không có tính năng ổn định cũng như tự động lấy nét cho máy ảnh này.

Máy ảnh selfie cũng được nâng cấp. 3D TOF snapper vẫn dành cho Face ID, chân dung và các Animojis khác nhau. Tuy nhiên, camera selfie thực tế hiện là một máy ảnh 12MP phía sau ống kính 23mm f / 2.2 rộng hơn - tăng từ ống kính 30mm trên iPhone trước. Apple vẫn giữ chế độ xem cũ - nếu bạn chụp chân dung - nó sẽ mô phỏng chế độ xem ống kính 32mm và lưu ảnh selfie 7MP như trước đây trong khi xoay iPhone theo chiều ngang sử dụng độ phân giải 12MP đầy đủ và FoV. Có một công tắc ảo cho chế độ xem này, vì vậy mặc dù nó là loại tự động, bạn luôn có thể thay đổi nó theo cách thủ công.

 

Suy nghĩ cuối cùng

IPhone 11 rẻ hơn, Đây là sản phẩm bạn có nhận được khá nhiều các tính năng của dòng Apple iPhone 11 Pro và Max trong tầm giá tiết kiệm hơn . 

Phone 11 mang trong mình con chip mới nhất và mạnh nhất của Apple - A13 Bionic. Nó cũng có một máy ảnh kép cho thấy dấu hiệu của phép thuật phần mềm bị lãng quên với kính ngắm mở rộng, tùy chọn cắt bớt khung hình và quay video nhiều camera. 

Không chỉ vậy, con chip mới còn tạo ra điều kỳ diệu khi nói đến dải động và ổn định kỹ thuật số trong video. Và Chế độ ban đêm mới tuyệt vời cả về tốc độ và chất lượng.

Khả năng bảo mật tốt hơn, các tấm kính cứng hơn, pin lớn hơn, âm thanh được cải thiện và camera selfie mới.

IPhone 11 là một bản nâng cấp rất đáng cân nhắc so với XS hoặc XS MAX. Nó có mọi thứ mới từ Apple, nhưng chi phí thấp hơn và sự cân bằng dường như là vừa phải.

Tóm lại bạn sẽ có 

  • Thiết kế cứng cáp hơn và chống nước, mặt sau bóng bẩy.
  • Màn hình có độ sáng và độ tương phản tuyệt vời.
  • Apple A13 Bionic là chip điện thoại thông minh nhanh nhất hành tinh.
  • Thời lượng pin tuyệt vời, hỗ trợ sạc nhanh.
  • Loa âm thanh nổi với chất lượng tuyệt vời.
  • iOS cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà.
  • Máy ảnh chính cho ra những bức ảnh rất tốt, Chế độ ban đêm hoạt động như quảng cáo.
  • Chất lượng video tuyệt vời và độ ổn định trên toàn bộ diện tích.
  • Chất lượng ảnh và video selfie tuyệt vời.
  • Hiệu chuẩn giữa hai snapper là tuyệt vời và cho phép Cắt ngoài Khung hình, quay video đồng thời và chuyển đổi mượt mà trong khi ghi

Classic Shop - leminhhieu.online

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp