Giới thiệu về máy bơm chìm giếng khoan

Ngày đăng: 8/9/2021 2:00:10 AM - Điện tử, điện lạnh - Hà Nội - 87
Chi tiết [Mã tin: 3386595] - Cập nhật: 58 phút trước

Hiện nay bơm chìm giếng khoan là sản phẩm được sử dụng rộng khắp ko chỉ trong 1 vài hộ gia đình mà lại còn trong rất nhiều những lĩnh vực công nghiệp. Bơm chìm giếng khoan được thiết kế từ rất nhiều 1 vài nhãn hàng nổi danh trên toàn quốc như: Ebara, Pentax, Mastra, , Ircem, Wilo, máy bơm chìm giếng khoan Franklin...Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng bơm này tại bài viết sau đây nhé.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải công nghiệp. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

Máy bơm chìm giếng khoan :Dùng trong khai thác nước ngầm, bơm cung cấp nước cho các tòa nhà cao tầng, chung cư, các hộ gia đình và các khu công nghiệp cần lưu lượng nước lớn..vv

Động cơ bơm chìm giếng khoan NBS6 - 1500T - 380 415V

Đặc điểm của máy bơm chìm giếng khoan

  • không chỉ phong phú về nhãn hàng mà máy bơm chìm giếng khoan cũng được phân chia ra nhiều loại khác nhau: máy bơm cánh quạt, máy bơm khí nâng, máy bơm giếng khoan chìm, máy bơm ly tâm…
  • cấu trúc của một chiếc máy bơm chìm giếng khoan hết sức đặc biệt như sau: Thân của máy bơm được làm bằng loại thép không gỉ, trong máy là 1 số cánh bơm, buồn bơm làm bằng nhựa chịu tác động vô cùng tốt, motor của máy bơm nước giếng khoan gia đình cũng đc bao bọc khá kín. lớp bao bọc ngoài cùng của máy bơm chìm đc chế tạo từ inox và chất hợp kim giúp giảm thiểu hiện tượng ăn mòn của máy. Ngoài ra về phần công suất của máy bơm thì mỗi một loại máy bơm sẽ có công suất khác nhau, Do vậy nện người sử dụng cần chọn lựa mẫu bơm chìm giếng khoan sao cho phù hợp với ý muốn sử dụng của mình.
  • khi sử dụng bơm nước giếng khoan sâu (bơm hỏa tiễn), người sử dụng cần lưu ý chu kì làm việc của máy bơm giếng khoan như thế nào? thông thường nếu máy bơm hoạt động quá tải sẽ nhanh lẹ giảm tuổi thọ, lúc đo nguồn điện sẽ hao tốn rất nhiều. Bởi Chính vì lí do đó chúng ta cần có cách thức sử dụng sao cho hợp lý, đồng thời nên bổ sung một vài bộ phận có chức năng làm giảm tối đa số lần tắt mở của máy bơm. Mặt khác chúng ta cũng cần để ý tới chất lượng tốt nước có làm máy bơm bị mài mòn ko, thời giờ hoạt động của động cơ như thế nào để có cách thức khắc phục tốt nhất.
  • Việc lắp đặt máy bơm nước giếng khoan ko đúng Kinh nghiệm sẽ là nguyên nhân chính làm giảm tuổi thọ của máy bơm không ít . đa phần phần lớn người tiêu dùng lúc mua bơm chìm giếng khoan thường chọn lựa dòng máy chạy êm, có độ bền cao thỏa mãn đặc tính sản xuất nước đời sống , cũng có khả năng dùng vào mục đích xây dựng hoặc tưới tiêu nông nghiệp và loại máy bơm nước này có khả năng lấy nước ở tầng sâu.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về ứng dụng của bơm hóa chất đặt chìm, mời bạn theo click vào bài viết.

Ứng dụng thực tế của máy bơm chìm giếng khoan

không 1 vài vậy máy bơm chìm hỏa tiễn còn được dùng vào một số chủ đích khác như:

+ Bơm thoát nước trong gian nhà những khu vực ngập nước, lúc hiện hữu lũ lụt.

+ Bơm thoát nước cho một số ngôi nhà có tầng hầm

+ Làm sạch bể bơi, hồ nước

+ Bơm nước rửa xe, cấp nước trong những tình trạng khẩn cấp...

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng Chemtech

trên đây là 1 vài thông số cơ bản về máy bơm chìm giếng khoan, hy vọng đây là thông tin hữu ích hỗ trợ các bạn dễ nắm bắt về đặc điểm cũng như ứng dụng thực tế của bơm giếng khoan trong thực tế. tất cả vấn đề cần hỏi khách hàng hân hạnh gọi điện Vimex 0989775196 để đc hỗ trợ .

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh