Giới thiệu về mua hàng ebay từ basso

Ngày đăng: 8/7/2019 1:19:09 PM - Dịch vụ - TP HCM - 9241
Chi tiết [Mã tin: 2727234] - Cập nhật: 32 phút trước

hiện giờ ebay là một website bán đấu giá lớn cực đại trên toàn quả đât mà lại Cả nhà lên để mua bán hoặc đấu giá hàng hoá. Hơn thế, đối với một trang buôn bán công nghệ quốc tế không có kinh nghiệm sẽ gặp phải những lừng chừng và không thể mua được những món hàng hoá bậc nhất trên ebay. Trong đoạn viết, sẽ bài viết những kinh nghiệm mua hàng ebay.

Truy cập vào trang web eBay để lựa chọn sản phẩm

lúc đầu bạn phải truy cập vào trang web eBay.com để tìm kiểm những mặt hàng theo nhu cầu của từng mọi người. Ở giao diện chính của eBay chúng ta sẽ thấy một hộp lựa tìm sản phẩm (search Box), bạn chỉ cần có nhập từ khóa mặt hàng cần tìm là được. Hơn nữa, hệ thống các website ebay luôn chỉ một khí cụ lựa chọn hồi phục giúp cho ta tìm mua hàng ebay chất lượng cao mặt hàng chuẩn xác với ước ao của mình hơn.

Đọc kỹ đọc tin về mặt hàng

Trên eBay có tương đối nhiều mặt hàng đa dạng về kiểu dáng không khác gì như kiểu dáng mặt hàng, mỗi mặt hàng lại được nhà chế tạo diễn đạt khác nhau như thiết kế thanh toán hay chuyển vận, thuế... Thành thử bạn cần tham khảo kỹ các ban bố trước khi mua hàng.

Xem mức độ tin cậy của người bán

ban sơ cần nhăc nhở là người bán, nên chọn các seller từ Mỹ, Đức, UK.. Tránh đặt mua hàng ở trên ebay từ những mọi người bán từ Đài Loan Trung Quốc, Maroc… để đề phòng gặp phải mọi người không uy tín mua đồ trên ebay hàng giả, hàng chất lượng không đảm bảo..

Positive Feedback: chỉ là mua hàng từ những seller đã có được hầu hết Feedback và tỷ lệ Feedback cao hơn 99%.

Member Since: Thời gian vận động mua bán của seller, thời gian càng lâu thì càng cao vì bày tỏ seller lâu năm, đã bao gồm nhiều kinh nghiệm và công bố feedback sẽ hiện rõ ràng thông tin mua bán của seller.

bán đấu giá hoặc mua ngay

Hơn thế, trên eBay chúng ta có thể sử dụng các chức năng đấu giá sản phẩm, các bạn được sản phẩm đó chính là chúng ta nào trả giá đỉnh cao cho đến khi xong phiên bán đấu giá.

Buy It Now: Là 1 trong các kiểu dáng quảng cáo tuy nhiên người ta bán niêm yết giá bất biến cho 1 mặt hàng muốn bán. Không đủ trả giá.

Bid: Là con người bán giới thiệu một giá thành rẻ nhất để những người mua tham gia đấu giá. Con người nào đặt giá đỉnh cao sẽ mua được mặt hàng đó sau khi thời gian mẫu mã quảng cáo đến cuối cùng. Cách mua yêu cầu các bạn cần phải có tính kiên nhẫn và tính toán giá cả thế nào để đấu để tránh đặt giá cao quá so với giá thị trường của sản phẩm. Thủ tục thanh toán

Ebay đồng tình hầu hết các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa/Master/JCB/American Express...). Nếu bạn chỉ có card ATM hay không có card bank thì chỉ còn cách mua hàng qua trung gian.

lựa chọn nơi order hàng, giao hàng hay mua đồ trên ebay

Công ty Basso được thành lập vào đầu năm 2013, Basso là 1 trong các công ty đầu tiên tại nước ta được gắn vào các mọi công nghệ vào bộ máy mua sắm trực con phố trên Amazon và Ebay. Thuơng hiệu Basso đã cung cấp một bộ phận thông quan hàng hóa xuyên suốt, thân thiết, đảm bảo hàng hóa sẽ được chuyên chở đến tận tay quý khách cách nhanh nhất chóng.

tìm hiểu thêm về kinh nghiệm mua hàng Ebay tại : https://basso.vn/mua-hang-ebay

CEO của Basso bài luận “Basso sẽ luôn không ngừng hoàn thiện để đem đến cho tất cả những người chi tiêu và sử dụng những sự chọn lựa thông minh nhất khi mua hàng”.

mong muốn qua những bài luận từ bài viết kinh nghiệm mua hàng Ebay giá thành rẻ với thuơng hiệu uy tín sẽ giúp các chúng ta cũng có thể mua được những sản phẩm yêu quý với chất lượng cao và giá thành không thể càng đảm bảo hơn.

Nếu có gì thắc mắc xin hãy liên hệ thông tin dưới đây

  • Văn phòng giao dịch

  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm

  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình

  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221

  • Email: basso.sale@gmail.com

Website: https://basso.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ