Giường cũi thông minh 6 chức năng long đỗ

Ngày đăng: 5/8/2021 9:48:33 AM - Đồ dùng cho trẻ - Hà Nội - 122
Chi tiết [Mã tin: 3267113] - Cập nhật: 44 phút trước

Giường Cũi Trẻ Em Long Đỗ được làm hoàn toàn từ gỗ Thông và gỗ Quế, vô cùng cao cấp và chắc chắn. Sản phẩm là chiếc giường cũi tiện ích, thiết kế 6 chức năng khác nhau chỉ trong 1 chiếc cũi gỗ, đồng hành cùng bé đến năm 12 tuổi.

-Giường Cũi Long Đỗ đã được xử lý chống mối mọt, cong vênh. Bên ngoài còn được phủ lớp sơn tĩnh điện sinh học không mùi, không chì, không độc hại, đã qua kiểm định chất lượng.

-Kích thước cực kì thoáng và rộng 120*70 cho bé có không gian ngủ nghỉ, vui chơi thoả thích.

- Bề mặt các thanh nan đã đảm bảo được xử lý nhẵn mịn, không gây xước, tổn thương cho da của bé khi tiếp xúc với cũi. Hơn nữa khoảng cách giữa các thanh nan được tính toán kỹ lưỡng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

- Cũi gỗ gồm 2 tầng, mẹ có thể đặt bé ngủ ở tầng trên và đựng đồ ở tầng dưới.  

-Thêm vào đó có 3 mức điều chỉnh độ cao, do đó bố mẹ có thể tùy mục đích mà sử dụng 2 tầng cũi cũng như điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp.

- Cánh cũi ở mặt trước và cạnh bên có thể đóng vào, mở ra tăng kích thước giường cũi.

-Giường cũi Long Đỗ được thiết kế và sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn nên phù hợp với hầu hết các loại giường được sản xuất ở Việt Nam. Vậy nên, ba mẹ hoàn toàn có thể mở thành cũi bên để ghép đôi giường của bé với giường ba mẹ.

- Khi tháo bánh ra, cũi còn có chức năng bập bênh có thể ru bé ngủ.

-Ba mẹ hoàn toàn có thể tận dụng tối đa chức năng của cũi: Làm giường cũi khi bé dưới 1 tuổi; Làm quây cũi cho bé từ 2-3 tuổi; Làm giường ngủ cho bé từ 4 tuổi trở lên và khi bé bắt đầu đi học sẽ có thể sử dụng chế độ bàn học tiện lợi.

- Màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng cùng những họa tiết dễ thương, bắt mắt sẽ giúp cho bé cảm thấy thích thú, ngủ ngon hơn, đồng thời tăng thẩm mỹ cho căn phòng. 

ĐẶT HÀNG NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ VẬN CHUYỂN VÀ LẮP ĐẶT TẠI NHÀ QUÝ KHÁCH HÀNG.

HOTLINE : 0912213833

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ