Giường cũi và đệm nằm đa năng delta children, biancan white/nature

Ngày đăng: 10/31/2023 10:10:58 PM - Đồ dùng cho trẻ - TP HCM - 39
Chi tiết [Mã tin: 4968123] - Cập nhật: 15 phút trước

Giường cũi đa năng Delta Children màu trắng là một lựa chọn tuyệt vời cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi. Giường có thể được sử dụng như một cũi, giường mini hoặc giường sofa, vì vậy nó có thể phát triển cùng với con bạn khi chúng lớn lên. Giường được làm bằng gỗ thông và cây dương xanh New Zealand chất lượng cao, đảm bảo an toàn và bền bỉ. Giường cũng có sẵn trong nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau để phù hợp với sở thích của bạn. 

 

shop-me-va-be-com-vn

 

Giường cũi đa năng Delta Children là một sản phẩm an toàn và tiện lợi cho bé. Chiếc giường này có thể được sử dụng từ khi bé sơ sinh đến khi bé 6 tuổi. 


 

shop-me-va-be-com-vn

 

Giường cũi đa năng Delta Children màu trắng kèm nệm là một lựa chọn tuyệt vời cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm một chiếc giường chất lượng cao và an toàn cho bé yêu của mình. 

 

Một số tính năng chính của giường cũi và Đệm nằm đa năng Delta Children, Biancan White/Nature bao gồm:

Một trong những sản phẩm mang tính đột phá khoa học nhất đó chính là chiếc giường cũi. Là sản phẩm đầu tay, cùng với xe đẩy Luv Buggy có thể gấp gọn nhanh chóng đã giúp cho thương hiệu Delta Children trở thành công ty hàng đầu về thiết kế và kỹ thuật.

 

shop-me-va-be-com-vn

 

Kích thước rộng rãi: Chiếc giường cũi này có kích thước 139,7 x 77,5 x 91,4 cm, tạo ra nhiều không gian cho bé ngủ và chơi.

Chất liệu an toàn: Chiếc nôi cũi này được làm từ gỗ thông và cây dương xanh New Zealand, được phủ một lớp sơn an toàn cho trẻ em.

 

shop-me-va-be-com-vn

 

 

Thiết kế đa năng: Chiếc giường này có thể được sử dụng ở bốn giai đoạn khác nhau:

  1. Giai đoạn cũi: Giường em bé có thể được sử dụng như một chiếc cũi cho bé sơ sinh.
  2. Giai đoạn giường trẻ em: Chiếc giường có thể được sử dụng như một chiếc giường trẻ em khi bé lớn lên.
  3. Giai đoạn giường ngủ liền kề: Chiếc giường có thể được kết hợp với giường của bố mẹ để tạo thành một chiếc giường ngủ liền kề.
  4. Giai đoạn ghế sofa: Chiếc giường có thể được sử dụng như một chiếc ghế sofa khi bé lớn hơn.
  5. Tiện lợi: Chiếc giường này có thể được dễ dàng lắp ráp và tháo rời.
  6. Giường cũi đa năng Delta Children màu trắng kèm nệm là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có trẻ nhỏ. Chiếc giường này an toàn, tiện lợi và có thể được sử dụng trong nhiều năm.

 

shop-me-va-be-com-vn

 

Giường đi kèm với một tấm nệm cao cấp, cung cấp sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu cho bé yêu của bạn. Nệm được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng khí và có lớp phủ chống thấm.

 

shop-me-va-be-com-vn

4 chức năng của nôi cũi dành cho bé:

Crib (nôi em bé).

Toddler bed (giường mẫu giáo).

Daybed (giường nằm chơi ban ngày).

Sofa (ghế sofa).

 

 

shop-me-va-be-com-vn

 

Đóng vai trò là một chiếc nôi xinh xắn cho bé thoải mái trong những năm tháng đầu đời. Ở giai đoạn từ 0 đến 3 tháng tuổi, bé dành thời gian cho ngủ rất nhiều nên bé sẽ nằm, sinh hoạt và vận động trên chiếc nôi rất nhiều.

 

shop-me-va-be-com-vn

 

Các thanh gỗ của nôi cũi Es đều rất chắc chắn, khoảng cách giữa các nan thành thoải mái để các bé luồn tay vào để bám vịn và vận động đứng lên ngồi xuống.

 


 

Thương hiệu Delta Children.

Lấy cảm hứng từ những điều kỳ diệu khi trở thành cha mẹ, Louis Shame Sr. đã thành lập Delta Children vào năm 1968 và có những phát minh đột phá. Đạt được hơn 50 bằng sáng chế cho sản phẩm của mình.

Delta Children là nhãn hiệu đáng tin cậy và được công nhận trong lĩnh vực đồ nội thất cho trẻ em. Trong hơn 50 năm qua, chúng tôi không ngừng đổi mới bằng cách tạo ra những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khỏe, chất lượng cao, thoải mái và phong cách dành cho trẻ sơ sinh đến lứa tuổi thanh thiếu niên!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng cho trẻ