Giường ngủ đôi đẹp

Ngày đăng: 5/24/2024 3:57:57 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 17
  • ~/Img/2024/5/giuong-ngu-doi-dep-01.jpg
  • ~/Img/2024/5/giuong-ngu-doi-dep-02.jpg
~/Img/2024/5/giuong-ngu-doi-dep-01.jpg ~/Img/2024/5/giuong-ngu-doi-dep-02.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5330532] - Cập nhật: 33 phút trước

Giường ngủ hiện đại là xu hướng hot chẳng thể bỏ qua, đến với nội thất IDP Home chúng tôi mang lại cho quý người mua những mẫu giường ngủ với những phong cách tiên tiến, trẻ trung, độc đáo tinh tế ưng ý với xu thế nội thất hiện đại. 


Với nhịp sống phát triển như ngày nay, giường bay được xem là mẫu giường dẫn đầu xu hướng, mẫu giường của ngày mai. Việc đầu tư giường ngủ của bạn vừa hợp thời, vừa nâng tầm thứ hạng cho góc nghỉ ngơi riêng tây.

Giường bay là mẫu giường không có chân hay còn được gọi là ngoại hình giường giấu chân. Theo đó, phần đầu giường sẽ được bề ngoài cứng cáp và phần chân vững chãi được đặt ở giữa hoặc hai bên nhưng che tắt hơi tầm nhìn một cách tinh tế. Điều này vừa làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngoại hình vừa bảo đảm độ an toàn giúp người dùng an tâm sử dụng. 

Với bề ngoài giường ngủ đặc thù này, nếu chỉ nhìn từ trên xuống, bạn sẽ không thể nhìn thấy chân giường và tưởng như cái giường đang “bay” lơ lửng trong không gian. Nhờ đó, bạn sẽ có những cảm giác mới lạ, ham thích khi trải nghiệm, tưởng như đang được thưởng thức 1 giấc ngủ ngon, thoải mái, nhẹ nhàng giữa ko trung.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất