Giường tầng trẻ em hiện đại

Ngày đăng: 5/21/2024 3:06:43 PM - Phòng ngủ - Toàn Quốc - 25
  • ~/Img/2024/5/giuong-tang-tre-em-hien-dai-01.jpg
~/Img/2024/5/giuong-tang-tre-em-hien-dai-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5323258] - Cập nhật: 6 phút trước

Giường tầng ngày nay đang là một sản phẩm nội thất được nhiều gia đình sử dụng rộng rãi và chọn lựa để mua sắm hay trang hoàng ko gian phòng ngủ cho cả trẻ nhỏ và người to. đặc thù, giường tầng vô cùng ưa thích cho những ngôi nhà có diện tích tr?nhỏ và vừa. Đối với thời đại bây giờ, đất chật người đông, diện tích tr?đất ở thu hẹp thì giường tầng là một trong các tuyển lựa hợp lý và thời thượng.


Giường tầng trẻ em kết hợp bàn học, tủ áo thực thụ là sản phẩm rất nhân thể ích cho cuộc sống tiên tiến bây giờ. những mẫu giường này giúp bạn tiện tặn diện tích t?cho ko gian sống kha khá.


các mẫu giường tầng tàng tr?hợp thêm tính năng lưu trữ đồ đạc như hộc để đồ, hệ thống ngăn kéo… giúp đựng giữ và bảo quản những vật dụng nhỏ, thường sử dụng hằng càng ngày càng cách ngăn nắp hơn, dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng.

Giường tầng được sự dụng gỗ MDF lõi xanh bảo đảm không cong vênh, ko co ngót như những loại gỗ tự nhiên. bảo đảm bề mặt phẳng nhẵn, bóng, mịn, số lượng và trọng lượng sợi gỗ tăng lên, đồng đều hơn.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ngủ