Giúp việc nhà hồng phúc tuyển chọn nhân viên có kinh nghiệm làm việc

Ngày đăng: 12/1/2022 9:34:04 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 55
Chi tiết [Mã tin: 4305093] - Cập nhật: 32 phút trước

Yếu tố con người luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong tiêu chí hoạt động của công ty giúp việc Hồng PHúc. Hiểu được điều đó giúp việc Hồng Phúc luôn đặt con người làm trọng tâm, chỉ tuyển chọn những người có lý lịch rõ ràng, có kinh nghiệm, chăm chỉ trong công việc và trung thực trong đời sống nhằm mang đến một dịch vụ chất lượng cho khách hàng. Đó cũng chính là lý do khiến giúp việc Hồng Phúc tồn tại và phát triển như ngày hôm nay. Trong đó, các tiêu chó khi lựa chọn người lao động của giúp việc nhà Hồng Phúc như:

Người lao động phải có lý lịch rõ ràng

Lý lịch cần đầy đủ các thông tin, nhân thân rõ ràng, có cam kết dấu xác nhận của chính quyền địa phương. Có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe tại các bệnh viện lớn, đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Các kỹ năng mà người lao động cần có khi nhận làm giúp việc gia đình

Trước khi được nhận vào làm giúp việc trong một gia đình nào đó. Tất cả người lao động đều được kiểm tra rất nghiêm ngặt các kỹ năng cần thiết khi làm việc. Nếu kỹ năng chưa hoàn thiện sẽ được đào tạo lại và sẽ được kiểm tra thường xuyên nhằm đảm bảo khách hàng luôn nhận được dịch vụ tốt nhất.

Các kỹ năng mà chúng tôi kiểm tra và đào tạo cho người lao động bao gồm:

  • Kỹ năng dọn dẹp vệ sinh các gian phòng trong gia đình: phòng khách, phòng ngủ, thiết bị bếp, nhà vệ sinh, thiết bị điện tử: tivi, loa, âm thanh…
  • Kỹ năng giặt quần áo, phơi đồ, là, gấp quần áo…
  • Kỹ năng nấu ăn, tần gà, chưng yến sào, nấu cháo… và các công việc bếp núc…
  • Kỹ năng sử dụng các thiết bị hiện đại trong gia đình và văn phòng: máy giặt, máy hút bụi, bếp ga, bếp từ, nồi cơm điện, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng…máy hút mùi…
  • Đi chợ, lựa chọn thực phẩm.
  • Trông nhà cửa và Nấu ăn các món cơ bản đảm bảo vệ sinh.
  • Giặt giũ, phơi phóng quần áo.
  • Treo gấp, là ủi quần áo.
  • Lau, dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa sạch sẽ.

Không chỉ vậy, người lao động tại giúp  việc Hồng Phúc còn được đào tạo, trau dồi các kỹ năng mềm cần thiết cho cuộc sống như giao tiếp với khách hàng, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng xây dựng mối quan hệ, kỹ năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng, kỹ năng xử lý thiết bị điện, công tơ điện, đồng hồ nước. Có như vậy, dịch vụ mà chúng tôi mang đến mới có thể đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

>> Xem thêm: thuê giúp việc trông người già

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỒNG PHÚC

Cơ sở 1: Vincom Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900 636 008

Email: giupviechongphuc@gmail.com

Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng