Giúp việc trông bé – công ty giúp việc hồng phúc uy tín chuyên nghiệp tại hà nội

Ngày đăng: 11/28/2022 10:01:29 AM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 56
Chi tiết [Mã tin: 4297872] - Cập nhật: 2 phút trước

Công ty giúp việc Hồng Phúc là một trong những công ty hàng đầu tiên phong trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ gia đình đa dạng bao gồm dịch vụ giúp việc nhà. Qua gần nhiều năm phát triển Hồng Phúc đang trở thành một nơi tin cậy được nhiều khách hàng tại Hà Nội tin dùng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ. Công ty Hồng Phúc cam kết sẽ đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm người giúp việc

Công ty giúp việc trông bé Hồng Phúc – Công ty giúp việc uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội


Hơn nữa, Công ty giúp việc Hồng Phúc chuyên cung ứng người giúp việc nhà theo giờ, giúp việc trông bé, trông coi nhà cửa, chăm sóc em bé – trẻ sơ sinh từ mới sinh đến lớn, chăm sóc người già, người bệnh, người cao tuổi – bệnh về già người khuyết tật, tạp vụ công ty, tạp vụ văn phòng, tạp vụ quán và cung cấp lao động phổ thông các nghề,… Công Ty Giúp Việc Hồng Phúc tin rằng, với sự hợp tác của quý khách hàng sẽ cùng công ty đồng hành vững chắc trong tương lai.

Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Hồng Phúc ra đời là thêm sự lựa chọn cho các gia đình Việt. Bởi vì, nhân viên giúp việc Hồng Phúc có nguồn gốc xuất thân lý lịch rõ ràng, không vướng bận gia đình và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc.

Cùng với đội ngũ nhân viên ở tất cả các quận, huyện Hà Nội, công ty giúp việc Hồng Phúc luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu của tất cả các khách hàng trong thành phố. Nhân viện của công ty giúp việc Hồng Phúc tất cả đều có lý lịch rõ ràng, trung thực chịu khó tận tâm trong công việc.

Ưu điểm khi đến với công ty giúp việc Hồng Phúc

Công ty Hồng Phúc ra đời với mong muốn mang lại cho quý khách hàng dịch vụ giúp việc nhà tốt nhất, hiệu quả nhất và mang đến sự hài lòng cao nhất của gia chủ. Không những vậy, nhân viên của công ty Hồng Phúc đều được tuyển chọn và đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Hơn nữa, khi bạn đến với công ty giúp việc Hồng Phúc sẽ có những ưu điểm vượt trội như:

  • Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ an toàn.
  • Tiết kiệm chi phí hơn 3 triệu đồng 1 tháng.
  • Nhân viên của Công Ty Giúp Việc Hồng Phúc sẽ được đào tạo bài bản.
  • Có thể đổi người khi không ưng ý.
  • Thanh toán vào cuối tháng dựa vào báo cáo thực tế.
  • Quý khách không phải lo ăn ở cho người giúp việc.

. Hy vọng thông qua bài viết này của Hồng Phúc bạn sẽ lựa chọn được một người giúp việc phù hợp nhất cho nhu cầu của nhà mình.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỒNG PHÚC

Cơ sở 1: Vincom Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 2: ngõ 201 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 1900 636 008

Email: giupviechongphuc@gmail.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng