Gỗ trầm hương là gì

Ngày đăng: 7/28/2022 10:02:02 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 256
Chi tiết [Mã tin: 3993467] - Cập nhật: 17 phút trước

Trầm hương là gì?

Trầm Hương là một phần gỗ bên trong cây Dó bầu có chứa chất nhựa thơm được hình thành khi cây bị nhiễm một loại nấm mốc, bởi việc bị phá hoại bởi các tác nhân bên ngoài. Trước khi bị nhiễm bệnh, tâm gỗ không mùi và có màu nhạt. Tuy nhiên, khi quá trình lây nhiễm tiến triển, cây tiết ra một loại nhựa thơm sẫm để kháng cự sự tấn công này. Qua hàng chục năm, chất nhựa này ăn sâu vào tâm gỗ tạo ra Trầm Hương.

Gỗ Trầm Hương chứa một lượng dầu rất lớn, có vị đắng, màu vàng nâu như sáp ong, tính ấm, nóng.

Có nhiều lời đồn về cây trầm, tuy nhiên chúng không hề tồn tại như cách người ta hay nói mà chỉ là sự nhầm lẫn trong cách gọi tên.

>>>> Bài viết chi tiết về gỗ trầm: https://thienmochuong.com/cay-tram-huong-thuc-hu-khong-phai-ai-cung-biet

Một trong những sản phẩm nổi bật và được ứng dụng nhiều nhất ngày nay từ Trầm đó là vòng tay trầm hương, chuỗi hạt trầm hương.

Những chiếc vòng tay trầm hương ngày nay còn được kết hợp cùng với đá quý hoặc vàng, bạc để tạo nên những mẫu vòng trầm đầy thu hút và sang trọng.

Các chuỗi hạt trầm hương 108 hay trầm hương bọc vàng trở nên dần phổ biến trên thị trường trang sức gỗ tại Việt Nam.

Sản phẩm vòng tay trầm giờ đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa đẳng cấp và sang trọng, là món trang sức phong thủy mang lại sự may mắn, bình an, tài lộc cho chủ nhân mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu.

Nhang trầm hương sạch cũng là một trong những ứng dụng nổi bật từ gỗ trầm trên thị trường.

Các xưởng trầm thường tận dụng các vụn trầm từ việc tiện hạt Trầm để xây nhuyễn lấy bột, kết hợp với keo bời lời tạo nên các loại Nhang trầm khác nhau.

Nhang trầm có 3 loại phổ biến có thể kể đến như: nhang trầm có tăm, nhang trầm không tăm, nhang khoanh trầm hương (nhang vòng) và nụ trầm hương

 

Thiên Mộc Hương sở hữu 2 showroom lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tại đây luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

Địa chỉ liên hệ:

  • 71 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM
  • 120 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0933348368

E-mail: thienmochuong@gmail.com

>>> Tham khảo ngay các sản phẩm Thiên Mộc Hương tại: https://thienmochuong.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang