Góc sang nhượng cửa hàng tại ngõ 42 sài đồng, long biên,

Ngày đăng: 12/31/2020 2:59:01 PM - Cho thuê mặt bằng - Hà Nội - 131
Chi tiết [Mã tin: 3170192] - Cập nhật: 45 phút trước

Góc sang nhượng cửa hàng tại Ngõ 42  Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

Diện tích 160m2, căn góc 14 m mặt tiền phố Sài Đồng – CÓ THỂ DỌN VÀO KINH DOANH LUÔN


Hiện tại vì lý do công việc mình thường xuyên phải đi công tác không thể có thời gian quan tâm quán xuyến thường xuyên. Nên mình muốn nhượng lại quán cho bạn nào nhiệt tình có thời gian chăm sóc quán.


•    Quán nằm trên khu phố ẩm thực sầm uất đông dân cư, khu vực tập trung nhiều quán lẩu nướng, quán café. Hiện nay quán mình mở từ cuối năm ngoái nhưng vẫn đang là quán top tại khu vực này.

•    Quán gồm 2 tầng, tổng hơn 160m2.Quán nằm ở căn góc hơn 14m mặt tiền, vỉa hè rộng vừa ngồi vừa để đơn 5 chục xe máy thoải mái, có chỗ để xe ô tô chục chiếc cũng được. Anh chị chủ nhà thì rất nhiệt tình, đợt Cô Vy anh còn miễn luôn tiền nhà để hỗ trợ bọn mình :D

•    Cửa hàng đã hoạt động được gần 1 năm, nhưng được cái mặt bằng đắc địa view mặt hồ và vỉa hè thênh thang nên quán có lượng khách quen khá là ổn.

•    Do trước tụi mình cũng làm café gần chục năm rồi, nên về menu nhân sự bên mình đã set up và đào tạo khá vững. Nên các bạn vào có thể kinh doanh được luôn, hoặc kể cả muốn đổi menu theo ý muốn các bạn đều được. Cái này sẽ tiết kiệm khá nhiều chi phí set up món cho các bạn đó nhé. P/s: mình sẽ để lại nguyên bộ máy nhân sự cho các bạn nếu cần.

•    Quán mình mới mở được gần 1 năm, nên trang thiết bị cơ sở vật chất còn mới cứng bao xịn nhé :)

•    Giá thuê : 2xtr/tháng

•    Giá san nhượng: 3xx tr fix nhẹ cho bạn nào nhiệt tình và bornus thêm tư vấn kinh doanh café cho bạn nào thực sự muốn chia sẻ nhé.

Liên hệ: 0822468585

Nguồn: https://batdongsanhanoi.info.vn/index.php?page=productCat-detail&id_product=32581

Tin liên quan cùng chuyên mục Cho thuê mặt bằng