Tẩy da chết dịu nhẹ dr.pepti herb natural peeling gel thông thoáng làn da ngày hè

Ngày đăng: 2/1/2023 2:46:14 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 253
Chi tiết [Mã tin: 4407795] - Cập nhật: 26 phút trước

Tẩy Da Chết Dịu Nhẹ Dr.pepti Herb Natural Peeling Gel Thông Thoáng Làn Da Ngày Hè


Như các bạn đã biết về công dụng của việc tẩy tế bào chết, giúp làn da mình thật mềm mượt, sáng mịn và rạng rỡ sạch sẽ hơn. Đây quá trình chăm sóc da thông thường để loại bỏ đi lớp biểu bì da cũ, làm sạch sâu những lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Giúp ấy đi lượng dầu nhờn dư thừa, bụi bẩn và bã nhờn. Từ đó, hạn chế các vấn đề về mụn và các bệnh về da. Gel tẩy tế bào chết thường sử dụng cho da mặt với những ưu điểm tẩy sạch nhẹ nhàng, không gây đau.



Tẩy Da Chết Mịn Và Sáng Da Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel Loại bỏ các tế bào chết cho da, làm sạch da, ngăn ngừa mụn. Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da mà không hề bị khô rát hay bào mòn da.




Gói 3 Bịch Rong B




Các loại gel tẩy tế bào chết

Gel tẩy tế bào chết là sự kết hợp của phương pháp hóa học và phương pháp vật lý. Và khi kết hợp thêm các hạt scrub đem lại hiệu quả cao và cảm giác như được massage thư giãn hơn.



Tẩy tế bào chết vật lý: hay còn gọi là tẩy tế bào chết cơ học. Với phương pháp này, bạn sẽ cần sử dụng các sản phẩm có dạng hạt li ti (scrub) hay dạng kỳ (peeling gel) để chà xát, lấy đi lớp tế bào da chết tồn tại trên bề mặt da. Tẩy da chết vật lý là phương pháp an toàn, lành tính và dễ sử dụng nên được nhiều người ưa chuộng. Nhưng hiệu quả của tẩy tế bào chết vật lý không thực sự tối ưu như tẩy tế bào chết hóa học



Tẩy tế bào chết hóa học: Tẩy tế bào chết hóa học là phương pháp tẩy tế bào chết bằng các hóa chất, hiệu quả mang lại cao hơn tẩy tế bào chết vật lý. Các hóa chất tẩy tế bào chết phổ biến nhất là AHA – Alpha Hydroxy Acid và BHA – Beta Hydroxy Acid. Hoạt động của các hóa chất tẩy tế bào chết là phá vỡ lớp cấu trúc ở bề mặt trên cùng của da, từ đó loại bỏ các tế bào chết, thúc đẩy da sản sinh tế bào mới. Khi bạn massge gel trên bề mặt da sẽ xuất hiện các lợn cợn, những cái này thực chất không phải là da chết mà là tủa của phản ứng nó sẽ giúp lấy đi các tế bào da chết và hấp thụ các chất giúp tẩy sạch hơn.







Phân loại nguyên liệu.

BHA (Salicylic Acid)

Đây là thành phần BHA không còn xa lạ gì với các bạn sở hữu làn da dầu mụn. Hoạt chất này có khả năng tan trong dầu nên có thể thẩm thấu sâu vào bên dưới da, làm sạch sâu lỗ chân lông và hạn chế sự tiết bã nhờn. Thêm vào đó, Salicylic Acid còn giúp đưa các thành phần đi kèm vào sâu trong da, giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả hơn trên da.



AHA ( Glycolic acid, Lactic acid)

Glycolic acidLà dạng AHA phổ biến nhất và cũng được xem là một trong các loại aid đem lại hiệu quả nhất cho da. Cũng như các dạng AHA khác, Glycolic acid tan trong nước và phù hợp với các bạn da lão hóa, hỗn hợp thiên khô và da thường.



Ngoài việc có khả năng phá vỡ các liên kết tế bào chết trên bề mặt da. Glycolic acid còn giúp tăng lượng hyaluronic acid tự nhiên trong da khi sử dụng thường xuyên. Chính vì thế, Glycolic acid được sử dụng trong sản phẩm dưỡng da như thành phần vừa cấp ẩm vừa tẩy da chết cho da.



Lactic acid

Là dạng tẩy tế bào chết hóa học AHA tìm thấy trong sữa tươi, nhưng lại được tổng hợp trong phòng thí nghiệm để đảm bảo độ tinh khiết. Tuy nhiên, Lactic Acid lại không thẩm thấu tốt bằng Glycolic Acid bù lại ít gây kích ứng da hơn.



Hạt scrub

Hạt jojoba



Hình cầu kích thước nhỏ màu xanh dương, không hoà với nước trên bề mặt da. Sự kết hợp này làm cho việc tẩy da chết nhẹ nhàng và sạch nhờn, sạch bụi bẩn hơn các sản phẩm thông thường khác. Đây được coi là một sự lựa chọn an toàn cho các sản phẩm tẩy tế bào chết, xà phòng và các sản phẩm khác.




Bột Vỏ hạt óc chó



Bột vỏ hạt óc chó (walnut shell powder) mềm mịn và có kích thước nhỏ 0,42 mm, màu vàng. Là nguyên liệu tuyệt vời dành cho các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da. Phù hợp cho cả tẩy tế bào chết da mặt và toàn thân. Tạo cảm giác mềm mịn khi massage trên da không gây đau.



Các chiết xuất giúp tăng khả năng tái tạo da và dưỡng da như:



Chiết xuất dưa leo chứa hàm lượng lớn các loại khoáng chất, kali, lưu huỳnh,…Là một chất làm mềm, mát và se da tự nhiên. Giúp làm giảm kích ứng da, dịu da khi bạn tẩy tế bào chết.



Chiết xuất lô hội là một nguyên liệu dùng dể tái tạo và dưỡng ẩm da tuyệt vời. Được sử dụng rất phổ biến từ xưa, nó giúp cho làn da được dịu nhẹ hơn.







Tẩy Da Chết Dr.Pepti Herb Natural Peeling Gel Nhẹ Nhàng Thông Thoáng Làn Da Ngày Hè

Thành phần sản phẩm

– Được chiết xuất từ 16 loại thảo dược: lá cây kinh giới cay , lá bạch đàn , lá cây oải hương ,lá bạc hà, lá cây hương thảo , hoa cam cúc, lá đơn sâm , lá tía tô , lá húng chanh, lá peppenrmint, lá applemint,hoa phong lữ,cỏ xạ hương, cây hoa spearmint



- Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Chiết Xuất Thảo Dược Dr.Pepti+ Herb Natural Peeling Gel chứa thành phần Copper Tripeptide-1 giúp kích thích sản sinh những thành phần quan trọng với da như collagen, elastin và glycosaminoglycan, ngăn ngừa phóng thích các tác nhân gây oxy hóa cải thiện độ đàn hồi, màu da, độ săn chắc và giảm nếp nhăn cũng như đường nhăn mịn



- Chứa phức hợp bao gồm 16 loại thảo dược như kinh giới, oải hương, hương thảo, xô thơm, bạc hà, tràm trà,... giúp giảm mệt mỏi, làm dịu da mang lại cảm giác thoải mái. Đồng thời giúp kiểm soát dầu, kháng khuẩn và kháng viêm hiệu quả



- Ngoài ra tẩy tế bào chết còn chứa chiết xuất rau má có chứa các hoạt chất nổi tiếng như Madecassoside, Asiaticoside… có khả năng kháng khuẩn chống nhiễm trùng, thúc đẩy làm lành vết thương thích hợp cho những làn da mụn-da sau mụn, da nhạy cảm do vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm tấn công



- Kết cấu dạng gel nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết dư thừa, giảm thiểu tình trạng kích ứng và tổn thương bề mặt da







Công dụng:

- Loại bỏ các tế bào chết cho da



- Nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết trên da mà không hề bị khô rát hay bào mòn da



- Làm sạch da, ngăn ngừa mụn



- Quá trình tẩy tế bào chết sẽ giúp da trở nên thoáng sạch, không còn bụi bẩn, loại bỏ việc hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.



- Giúp da tươi sáng, mịn màng hơn:



Khi lớp da chết trên cùng bị đẩy ra ngoài sẽ kích thích sản sinh tế bào mới giúp da trở nên tươi sáng, trẻ trung hơn.



- Việc tẩy tế bào chết cũng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình giam nám da bằng cách loại bỏ tế bào mờ xỉn trên da.



Đồng thời, giúp da hấp thụ tối đa các thành phần giam nám vào tận sâu bên trong.



- Làn da sẽ sáng mịn, khỏe đẹp hơn nếu được tẩy tế bào chết thường xuyên.







Đối tượng khuyên dùng:

- Dành cho mọi loại da



- Dành cho làn da sần sùi, khô ráp và có nhiều tế bào chết



- Dành cho làn da không đều màu, xỉn màu



- Dành cho những bạn đang gặp vấn đề về mụn







Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Có ai ở đây trung thành với tẩy da chết vật lý như mình không ạ? Thực sự mà nói với những là da mong manh dễ vỡ và hay kích ứng với mỹ phẩm như mình thì chỉ có 1 con đường duy nhất là dùng tẩy tế bào chết vật lý thôi.



Điểm đầu tiên mà mình quyết định chọn em này ngay từ khi bật nắp test chính là mùi hương. Đúng chất hãng mỹ phẩm thiên nhiên nên mùi hương của em này cực kỳ dễ chịu luôn mọi người ạ. Kiểu lúc mình sử dụng lần đầu tiên như là vừa đi tẩy tế bào chết ở spa về ấy, nó cứ thoang thoảng mùi hương của thảo mộc làm đầu óc thư giãn, thoải mái và dễ chịu lắm luôn.



Còn điểm thứ 2 có thể sẽ khiến chị em dễ nhầm lẫn mà bỏ qua em nó ngay từ đầu là texture dạng gel ạ. Bình thường mọi người hay bị đánh lừa bởi các dạng tẩy tế bào chết có hạt scrub sẽ tạo cảm giác tẩy sạch tế bào chết trên da, đặc biệt những bạn mới bắt đầu sử dụng thường chà xát mạnh khiến các hạt scrub phản tác dụng làm tổn thương da. Nhưng đối với Dr Pepti Herb Natural Peeling Gel thì hoàn toàn không. Vì em này dùng cho tất cả các loại da, kể cả nền da yếu như mình nên hoàn toàn sử dụng hạt scrub để tránh các tác nhân gây tổn thương da. Đây là điểm mà mình thấy hãng thực sự rất tinh tế khi ra đời dòng sản phẩm tẩy da chết này vì không phải cái gì mạnh cũng là tốt cả.







Hướng dẫn sử dụng:

- Sau khi rửa mặt , lau khô, cho một lượng vừa đủ xoa đều lên toàn bộ gương mặt ngoại trừ vùng mắt và miệng



- Dùng ngón tay massage nhẹ nhàng theo kết cấu khuôn mặt



- Rửa sạch lại bằng nước



Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!



Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:



Điền ngay mã giảm giá:



"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.



"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.



Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng đón chờ ngày sale khủng 3.3 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn gì nha.




Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi tặng 1 Gel Tẩy Tế Bào Chết Chiết Xuất Rau Má Dr.Pepti Centella Turnover Soft Peeling Gel 30ml cho tất cả các đơn hàng, các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ



#DrPepti #DrPeptiHerbNaturalPeelingGel #taydachet #khongkichung #sale #shopee #uudai #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác