Gợi ý 3 model máy hút ẩm cn kasami công suất lớn

Ngày đăng: 11/28/2021 9:54:20 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 65
Chi tiết [Mã tin: 3549217] - Cập nhật: 43 phút trước

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami hiện đang là thương hiệu máy hút ẩm được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất may mặc để bảo vệ thiết bị, thành phẩm.

máy hút ẩm công nghiệp Kasami công suất lớn kho may mặc

Trong các kho may mặc, việc sử dụng máy hút ẩm công nghiệp là việc vô cùng cần thiết. Nó giúp doanh nghiệp có thể bảo vệ thiết bị, thành phẩm khỏi tác động của độ ẩm. Kasami hiện đang là thương hiệu máy hút ẩm được sử dụng phổ biến trong ngành sản xuất may mặc. Dưới đây là 3 model máy hút ẩm công nghiệp Kasami công suất lớn được nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc lựa chọn.

Ưu điểm của máy hút ẩm công nghiệp Kasami

Máy hút ẩm Kasami công suất lớn được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu. Máy sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

  • Hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh, sử dụng máy nén Daikin, giúp máy hoạt động bền bỉ với hiệu suất hút ẩm tốt và có thể sử dụng ở môi trường nhiệt độ cao.
  • Công suất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian.
  • Hoạt động hoàn toàn tự động với bộ phận cảm biến độ ẩm hiện đại, giúp cài đặt và báo cáo kết quả độ ẩm một cách chính xác.
  • Trang bị hệ thống bánh xe giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng cũng như lắp đặt.
  • Hệ thống thoát nước hoạt động liên tục, kết hợp màng lọc giúp không gian luôn được trong lành.
  • Giá thành rẻ hơn các hãng khác trong cùng phân khúc khoảng 15%-20% mà chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Top 3 model máy hút ẩm công nghiệp Kasami công suất lớn nhất

Dưới đây là 3 model máy hút ẩm Kasami công suất lớn được lắp đặt phổ biến trong các kho hàng, nhà xưởng của các doanh nghiệp sản xuất hàng may mặc tại thị trường Việt Nam.

Máy hút ẩm Kasami KD-480

máy hút ẩm công nghiệp Kasami công suất lớn kho may mặc

Nếu bạn đang muốn tìm một model hút ẩm công nghiệp với công suất lớn thì Kasami KD-480 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

Kasami KD-480 là model hút ẩm có công suất hút ẩm lớn lên đến 480 lít/ ngày. Tốc độ lưu thông gió đạt mức 5600 m3/giờ. Máy có khả năng hút, thổi cực lớn, nên thích hợp sử dụng cho các kho có diện tích lớn. Với công suất lớn nhưng điện năng tiêu thụ chỉ ở mức 10kw, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong sản xuất.

Máy hút ẩm Kasami KD-480 được thiết kế khối hình chữ nhật chắc chắn với trọng lượng 240kg và kích thước 1748x17x 550mm. Máy là một trong số ít các model hút ẩm công nghiệp công suất lớn nhưng vẫn được bố trí thêm hệ thống bánh, giúp dễ dàng dịch chuyển.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-210B

máy hút ẩm công nghiệp Kasami công suất lớn kho may mặc

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-210B ra mắt thị trường vào năm 2020 với mức công suất lớn hơn các model thông thường của các hãng khác là 260 lít/ngày. Máy sử dụng nguồn điện 3 pha với lưu lượng gió tới 3000m3/h, thích hợp sử dụng trong không gian khoảng 300m2.

Máy được thiết kế vững chắc với công nghệ chống ồn hiện đại, hoạt động nhẹ nhàng, êm ái. Với độ ồn giao động ở mức 68db nên khi hoạt động trong kho máy hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc.

Được trang bị màng lọc thô để lọc sạch bụi bẩn trong quá trình hoạt động. Giúp không khí trong môi trường làm việc luôn sạch sẽ và khô ráo.

Máy hút ẩm công nghiệp Kasami KD-150

máy hút ẩm công nghiệp Kasami công suất lớn kho may mặc

Máy hút ẩm Kasami KD-150 có khả năng hút ẩm với công suất 150 lít/ ngày. Kích thước nhỏ gọn chỉ 1100x600x500mm, nặng khoảng 58kg và sử dụng nguồn điện 1 pha giúp máy dễ dàng di chuyển, lắp đặt.

Được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản nên máy độ bền cao. Với không gian rộng khoảng 150-170m2 thì máy hút ẩm Kasami KD-150 là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

Chúng tôi tự hào là đơn vị phân phối máy hút ẩm Kasami uy tín, chính hãng tại thị trường Việt Nam. Nếu quý vị có nhu cầu lắp đặt máy hút ẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng