Gợi ý các loại dụng cụ dùng phổ biến trong vệ sinh công nghi

Ngày đăng: 1/29/2021 11:42:14 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3193245] - Cập nhật: 11 phút trước

Dụng cụ vệ sinh công nghiệp bao gồm các loại dụng cụ vệ sinh chuyên dụng được sử dụng trong dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Bộ dụng cụ này được phân thành nhiều loại khác nhau phù hợp với đối tượng công việc như dụng cụ lau sàn, dụng cụ lau kính, dụng cụ giặt thảm, giặt sofa…


[IMG] 


Với cách vệ sinh truyền thống con người dùng sức là chủ yếu và chỉ có sự tham gia của một số công cụ thô sơ, đơn giản. Chính vì vậy mà hiệu suất công việc không cao hơn nữa chất lượng vệ sinh cũng không đạt tiêu chuẩn. Do đó bộ dụng cụ vệ sinh công nghiệp được sử dụng nhằm mục đích hỗ trợ cho quá trình làm việc của con người. Giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian, sức lực để hoàn thành công việc hiệu quả cao mà nhanh nhất. 


Hiện nay khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển với nhiều thành tựu đã chế tạo ra những dụng cụ vệ sinh hiện đại, tiên tiến góp phần đẩy nhanh tiến độ công việc giải phóng sức lao động của con người. 


Vậy dụng cụ vệ sinh công nghiệp là gì thì có thể khẳng định rằng nó là bộ phận không thể thiếu đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Đồng thời nó cũng chính là một trong những tiêu chí đánh giá đối với một công ty vệ sinh. Vì vậy các đơn vị này muốn phát triển và được khách hàng lựa chọn cần đầu tư và trang bị đầy đủ, hiện đại hóa các dụng cụ vệ sinh.


Các loại dụng cụ vệ sinh công nghiệp và công dụng của chúng


Dụng cụ vệ sinh có rất nhiều loại khác nhau và báo giá dụng cụ vệ sinh công nghiệp cũng không giống nhau. Có thể kể ra các tên dụng cụ được sử dụng phổ biến bao gồm:


Cây lau sàn nhà công nghiệp, xe vắt nước lau nhà


Đây là thiết bị vệ sinh công nghiệp không thể thiếu đối với dịch vụ vệ sinh dùng để lau các loại nền nhà, sàn nhà. Cùng với xe vắt nước lau nhà kết hợp thành bộ đôi hoàn hảo đem đến tiện lợi nhất cho người làm vệ sinh.


Cây lau kính 


Hiện nay các ngôi nhà, văn phòng, cơ quan…đều được thiết kế với nhiều không gian sử dụng kính vì vậy mà cây lau kính phục vụ cho việc vệ sinh kính sạch sẽ, sáng bóng là cực kỳ cần thiết.


Khăn lau 


Khăn vệ sinh công nghiệp sẽ gồm hai loại cơ bản là: khăn lau kính có kích thước nhỏ với độ mềm và khả năng thẩm thấu tốt dùng lau các mặt kính; khăn lau sàn có kích thước lớn hơn được làm từ vải cotton đặc điểm dai và thấm nước cao dùng lau các loại mặt sàn.


Chổi quét


Chổi vệ sinh công nghiệp được sử dụng có 3 loại:

  • Chổi tre dùng để quét dọn sân, vườn, các không gian ngoài trời cho các công trình
  • Chổi đót dùng quét sàn nhà, nền nhà
  • Chổi phất trần chủ yếu được dùng để phủi bụi cho các vật dụng, đồ đạc

Các loại dụng cụ khác

  • Xe làm vệ sinh đa năng có công dụng để chứa các dụng cụ vệ sinh
  • Xô nhựa dùng để đựng nước pha các loại hóa chất chuyên dụng
  • Cây gạt nước để gạt nước trên sàn nhà 
  • Cây lau toilet là thiết bị chuyên dụng để lau chùi, cọ rửa bồn cầu
  • Túi rác chuyên đựng các loại rác thải
  • Giấy nhám vải để làm sạch các vết sơn, vết cứng bẩn; Giấy nhám mịn dùng để làm sạch các vết bẩn trên chất liệu men, sứ, kính

Xem thêmXe vắt móp đơnxe lau sàn nhà 2 xô,...


Địa chỉ cung cấp xe lau sàn 36 lít uy tín giá rẻ?


Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.


CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

CHI NHÁNH PHÍA BẮC

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

SĐT: 0981.228.766

CHI NHÁNH PHÍA NAM

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

SĐT: 0912.026.829


Nguồn tham khảo: Internet

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác