Gợi ý các mẫu áo hoodie đôi cho mùa đông

Ngày đăng: 12/6/2022 1:22:37 AM - Quần áo - Toàn Quốc - 92
Chi tiết [Mã tin: 4314175] - Cập nhật: 50 phút trước

Mùa đông đến rồi bạn đã chọn được những set đồ đi chơi với người yêu chưa?

Dưới đây là những mẫu hoodie đôi mà Eroscouple gợi ý dàng lựa chọn đồ đi chơi noel với người yêu hơn nha!

1. Áo đôi hoodie trơn

Nói đến trang phục đồ đôi thì không thể thiếu những chiếc áo hoodie với hình in mang đậm phong cách cũng như truyền tải thông điệp của hai bạn dành cho nhau.

Với những bạn yêu thích sự basic trong trang phục. Thì lựa chọn áo hoodie cặp trơn là thích hợp nhất. Với mẫu áo hoodie trơn thường sẽ dễ để mặc đối với cả bạn trai hay bạn gái mà không lo ảnh hưởng đến giới tính .Và được các bạn trẻ thích nhiều nhất là màu đen, trắng.

ao-hoodie-doi-tron

2. Áo hoodie đôi in hình dễ thương

Tương tự như áo thun, áo hoodie đôi in hình là một trong những items được khách hàng ưa chuộng. Tùy theo mẫu hình mà độ tuổi khách hàng sẽ khác nhau. Đối với những bạn trẻ thường yêu thích hình cá tính hoặc độc đáo thể hiện nét riêng. Còn với những bạn có tuổi hơn sẽ thích các hình đánh yêu hoặc đơn giản. Áo hoodie cặp in hình có thể có giá cao hơn loại áo trơn một màu vì thêm phần chi phí in ấn. Đối với các cặp đôi, áo hoodie cặp dễ thương có nhiều mẫu như giống hệt nhau hoặc là có chi tiết phối hợp giữa cả hai. Hình in có thể nằm ở mặt trước hoặc mặt sau phụ thuộc vào thiết kế.

ao-hoodie-doi-de-thuong

3. Áo hoodie đôi chữ đơn giản

Với thiết kế những dòng chữ đơn giản đang trở nên thịnh hành do mang tính thời trang và truyền tải. Bạn có thể lựa chọn những dòng chữ mang ý nghĩa tích cực hay cổ vũ để truyền tải. Ngoài ra, đối với các trend hot trên mạng cũng được đưa vào các mẫu áo thiết kế khá nhiều. Đây được xem là một trong những cách bắt trend nhanh và dễ nhất. Tuy nhiên, với việc lựa chọn áo có nội dung theo xu hướng thì mau bị lỗi mốt. Vì vậy, khi lựa chọn các mẫu áo như vậy bạn cần cân nhắc chi phí bỏ ra có đáng hay không.

Aó hoodie đôi chữ đơn giảnao-hoodie-doi-chu-don-gian

Một số người thích lựa chọn mẫu áo có content hài hước hoặc chơi chữ. Đây cũng là cách tạo ấn tượng với đối phương. Hoặc chỉ đơn giản là một logo hay thương hiệu nổi tiếng nào đó cũng đủ khiến chiếc áo của bạn trở nên giá trị như Gucci, Chanel…

Hãy theo dõi chúng mình để biết thêm về các sản phẩm mới nhất nha mãi iu 🥰

Website: https://eroscouple.com/

Instagram: https://www.instagram.com/eroscouple_03/

Shopee: https://shopee.vn/eroscouple

Tin liên quan cùng chuyên mục Quần áo