Gợi ý các mối lấy sỉ giày dép ở đâu giá tốt

Ngày đăng: 11/18/2020 2:39:44 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 129
Chi tiết [Mã tin: 3126795] - Cập nhật: 35 phút trước

Khi tìm nguồn hàng sỉ giày dép, thâm tâm của người đi buôn đều mong muốn tìm được mối bỏ sỉ giày dép giá rẻ và chất lượng. Vậy nên lấy sỉ giày dép ở đâu giá tốt và hàng chất lượng? Bạn có thể lựa chọn bỏ sỉ giày dép Quảng Châu Trung Quốc; Nếu nguồn hàng ở TP.HCM thì có chợ An Đông, chợ Tân Bình, sỉ giày dép chợ Hạnh Thông Tây; Lấy sỉ giày dép ở Hà Nội thì có chợ Đồng Xuân, Móng Cái, Tam Thanh.

Phan mem ban hang bmtChắc hẳn câu hỏi lấy sỉ giày dép ở đâu là một trong số những trăn trở của bất cứ ai khi muốn kinh doanh lĩnh vực này. Qua quá trình khảo sát thị trường giày dép cùng với ý tưởng kinh doanh của mình, có lẽ bạn đã lựa chọn được mặt hàng giày dép để kinh doanh. Tuy nhiên, cho dù bạn quyết định kinh doanh giày dép loại nào? Giày VNXK, giày Quảng Châu, giày giá rẻ, giày thể thao, giày dép trẻ em… thì mỗi loại đều có những cách thức bỏ sỉ, và nơi nhập nguồn hàng giày dép khác nhau.Ở đây, Bizweb sẽ tổng hợp một số nguồn hàng giày dép giá sỉ mà các shop online thường hay lựa chọn. Cùng tham khảo nhé.

1. Lấy giày dép giá sỉ ở các chợ đầu mối trong nước

Chợ đầu mối là địa điểm lấy sỉ giày dép phổ biến để các shop có thể tìm thấy nguồn hàng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã. Tại đây, bạn sẽ tha hồ chọn lựa và bỏ sỉ nguồn hàng giày dép giá rẻ, thời trang, từ giày dép trẻ em tới người lớn. Bạn nên đến trực tiếp tham khảo mẫu mã và giá cả ở một số chợ đầu mối.


Ở TPHCM bạn có thể lấy giày dép giá sỉ ở Chợ Tân Bình, Chợ An Đông là 2 địa điểm sỉ giày dép lớn nhất. Đối với Hà Nội Chợ Đồng Xuân, Chợ Ninh Hiệp là 2 địa điểm mà các shop buôn hay lấy, ngoài ra Chợ Lim Bắc Ninh cũng là địa điểm lý tưởng cho bạn. Hoặc bạn cũng có thể kiếm nguồn hàng ở các chợ cửa khẩu như Tân Thanh, Móng Cái…


Lấy sỉ giày dép ở đâu Hà Nội?

Bỏ sỉ giày dép tại chợ Đồng Xuân


Chợ Đồng Xuân là cái tên vô cùng nổi tiếng và quen thuộc của người dân Hà Nội và những người chuyên lấy buôn, lấy sỉ giày dép ở khắp các tỉnh lân cận. Tại đây, có rất nhiều những nguồn hàng giày dép được bán buôn, bán sỉ với các mẫu mã đa dạng, nguồn gốc rõ ràng và chi phí hợp lý. Hầu hết những mặt hàng ở đây đều có nguồn gốc từ Quảng Châu và những xưởng sản xuất hàng Việt Nam.


Một vài lưu ý khi bỏ sỉ giày dép tại chợ Đồng Xuân


Trước khi mua, bạn nên mặc cả giá cho phù hợp vì người bán luôn độn giá lên mức rất cao nhằm thu được nhiều lợi nhuận. Nếu bạn quyết định đổ buôn ở các tỉnh lẻ thì bạn nên cân nhắc giá cả một cách cẩn thận vì nhiều khi nguồn hàng giày dép tại chợ Đồng Xuân cũng không rẻ hơn nhiêu so với giá mà bạn đổ buôn sỉ ở gần địa phương, như vậy mức lợi nhuận bạn thu được sẽ chẳng đáng là bao thậm chí có thể chịu lỗ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác