Gợi ý cách thực hiện yến chưng sữa tươi tốt cho sức khỏe

Ngày đăng: 3/10/2023 5:54:54 PM - - Toàn Quốc - 23
Chi tiết [Mã tin: 4493469] - Cập nhật: 42 phút trước

GỢI Ý CÁCH THỰC HIỆN YẾN CHƯNG SỮA TƯƠI TỐT CHO SỨC KHỎE 

yến chưng sữa tươi

Công dụng tuyệt vời từ yến sào chưng sữa tươi

Yến sào kết hợp với sữa tươi có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe, bao gồm:

  1. Tăng cường sức khỏe xương và răng: Khi chúng ta trưởng thành và lão hóa, việc bổ sung yến sào kết hợp với sữa tươi sẽ giúp ngăn ngừa sự suy thoái của xương và khớp do loãng xương và viêm khớp.
  2. Bảo vệ sức khỏe tim mạch: Sữa tươi có chứa axit béo omega 3 trong lượng cao, một loại chất béo lành mạnh giúp cải thiện sức khỏe toàn diện. Uống 3 ly sữa tươi mỗi ngày hoặc sử dụng sữa nấu cùng yến sào sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch lên đến %.
  3. Ngăn ngừa ung thư: Sữa tươi kết hợp với yến sào chứa các hợp chất chống oxy hóa như Vitamin E, Selen và kẽm có khả năng giúp tìm ra các tế bào có nguy cơ gây đột biến, từ đó hỗ trợ quá trình tái tạo và tăng trưởng các tế bào cần thiết cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, ngăn ngừa các tác nhân gây ra ung thư.
  4. Hỗ trợ giảm cân: Yến sào nấu chung với sữa có hàm lượng protein cao nhưng lượng calo thấp, cùng với Canxi và Vitamin D giúp tăng sự trao đổi chất và chuyển hoá chất béo, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
  5. Tăng cường sinh lực: Đối với nam giới, yến sào chưng sữa tươi là món ăn bổ dưỡng giúp tăng cường sức khỏe, đồng thời cải thiện sinh lý, hỗ trợ điều trị những căn bệnh liên quan đến sinh lý.
  6. Hỗ trợ tiêu hóa: Yến sào và sữa tươi đều là những nguồn dinh dưỡng dễ tiêu hóa, dễ hấp thu cho cơ thể. Khi kết hợp với nhau, chúng tạo ra một món ăn giàu chất dinh dưỡng và dễ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng đầy hơi, khó tiêu, táo bón.

Để bảo quản yến chưa dùng tới, có thể áp dụng các cách sau đây:

  1. Với yến đã chưng: Để phần yến đã chưng nhưng chưa dùng vào hộp kín hoặc chén/thố có nắp đậy kín, bảo quản ngăn mát tủ lạnh. Như vậy, bạn có thể bảo quản yến được trong vòng 1 tuần.
  2. Với yến đã ngâm nhưng chưa chưng: Sau khi ngâm, để yến vào ray để ráo nước. Tiếp theo, cho yến vào hộp kín hoặc túi zip, túi nilon bịt kín và bảo quản ngăn mát tủ lạnh ở nhiệt độ khoảng 4 độ C. Với cách này, bạn có thể bảo quản yến để dùng dần được hơn 7 ngày.
  3. Với yến đã ngâm nhưng chưa nhặt hết lông: Để yến vào ray để ráo nước, sau đó cho vào hộp kín hoặc túi zip và đậy kín nắp lại. Bảo quản ngăn mát tủ lạnh, có thể bảo quản yến này được trong vòng 1 tuần.

Xem thêm chi tiết tại : https://nunest.vn/yen-chung-sua-tuoi/

Thông tin liên hệ 

Yến sào Nu Nest 

Địa chỉ: Chung cư Mỹ Long, đường , Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Hotline: 0981 81 92 83

Website: https://nunest.vn/


Tin liên quan cùng chuyên mục