Gợi ý mẫu dàn hồ 3 tầng sức chứa lớn cho nhà hàng hải sản

Ngày đăng: 4/14/2021 11:42:12 PM - Dịch vụ - TP HCM - 119
Chi tiết [Mã tin: 3248541] - Cập nhật: 2 phút trước

Thiết kế hồ hải sản http://hocacattuong.com/san-pham/112_ho-hai-san.html nhà hàng đúng cách sẽ giúp duy trì sự sống cho các loài hải sản mang đến các món ăn luôn được chế biến thơm ngon nhất!

Hồ hải sản đẹp đó là một trong các bước đầu tiên phải làm trong trường hợp gia đình bạn đang có kế hoạch mở nhà hàng kinh doanh hải sản tươi sống. Về cơ bản, kiểu hồ hải sản này có bản thiết kế phức tạp hơn các mẫu hồ chứa thông thường và đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc để có hồ tốt nhất thì người chủ phải có được sự tư vấn từ những nơi làm hồ hải sản chuyên nghiệp.

Nhanh “mắt” tham khảo thiết kế hồ hải sản nhà hàng vừa được hồ cá Cát Tường làm tại Quận Phú Nhuận dưới đây! Đảm bảo khách hàng sẽ có thêm sự lựa chọn nếu có kế hoạch xây hồ hải sản cho cửa hàng của nhà bạn đó!

1. Thông tin chung về mẫu mã và chất liệu làm hồ nuôi hải sản

Nhìn chung đây chính là mẫu hồ chứa kích thước khá lớn, rất phù hợp với những cửa hàng có khuôn viên rộng rãi. Hồ cá hải sản đã được lắp đặt theo dạng hình tháp có 3 tầng được phân thành nhiều ngăn. Với thiết kế này các bạn hoàn toàn có thể chọn nuôi rất nhiều loài hải sản và giúp làm đa dạng danh mục kinh doanh.

Bên cạnh đó, khác biệt với đại đa số các kiểu hồ hải sản thường thấy từ trước đó, với mẫu hồ nuôi hải sản trên Cát Tường chọn phần đế hồ nuôi hải sản có màu nâu thẫm sang trọng, dễ phối hợp với cảnh trí và giúp cho không gian quán thêm đẹp hơn nữa. Tổng thể hồ chọn dùng chất liệu chính là kính, mẫu kính chồng kính đảm bảo sẽ giúp khách hàng dễ quan sát và chọn đồ ăn mà họ yêu thích. Quan trọng hơn, kính giúp cho chủ quán quan sát được mức độ bẩn của nước hồ để có thể bắt đầu quy trình vệ sinh hồ hải sản.

2. Các bộ phận của dàn hồ hải sản nhà hàng ở Quận Phú Nhuận

Thi công hồ nuôi hải sản tại Phú Nhuận đã được Công ty Cát Tường thiết kế và thi công gồm những phần chính như sau:

- Bộ phận đế vững chắc với phần khung bằng chất liệu inox không rỉ.

- Bộ phận khung làm bằng kính chịu lực được nhân viên chúng tôi nghiêm túc đo đạc và kiểm tra kỹ lưỡng. Cam kết không để xảy ra hiện tượng bị rò nước hồ hoặc bị vỡ kính khi dùng.

- Chọn dùng hệ thống lọc nước hồ hải sản tiêu chuẩn, vận hành đúng công suất quy định có thể giúp làm loại bỏ cặn bẩn ở trong hồ chứa hải sản. Thiết bị này rất quan trọng tại vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nước hồ, quyết định mức độ sống sót của các loại hải sản ở trong hồ.

- Bộ phận sủi khí và hệ thống oxi giúp tăng nồng độ oxy bên trong nước hồ, không để xảy ra các loại hải sản chết bất ngờ.

Bạn thấy đấy! Để đảm bảo lắp đặt hồ chứa hải sản đạt chuẩn phải thực hiện nhiều bước và yêu cầu người thợ bắt buộc phải đào tạo chuyên nghiệp. Có các điểm vừa nhìn thì thấy khá đơn giản nhưng khi bắt tay vào làm thì khó và tiêu tốn nhiều thì giờ hơn ta đã tưởng.

Do vậy, trước lúc quyết định làm mẫu gì thì chúng ta hãy lựa chọn cửa hàng nhận làm hồ hải sản để duy trì phí lắp đặt hồ đã được đầu tư đúng chỗ.


Nếu muốn sở hữu mẫu hồ hải sản nhà hàng đẹp giống như trên – Ngay lập tức hãy liên lạc với hồ cá Cát Tường để chắc chắn được tư vấn và thi công với giá cả ưu đãi nhất nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ