Gợi ý những cách trang trí bàn bằng bình hoa lụa nhỏ

Ngày đăng: 1/29/2021 9:47:08 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 3193086] - Cập nhật: 22 phút trước

Hoa lụa vốn rất đẹp và có màu sắc tươi mới như hoa thật, nhưng trong mắt nhiều người, hoa lụa vẫn chỉ là hoa giả và không thể đẹp được như hoa thật. Bạn có biết, đa số những bức ảnh chụp lọ hoa, bình hoa ở các quán café sang trọng đều là hoa lụa cao cấp? Thậm chí ở Châu Âu, người ta còn dùng hoa lụa phong cách Pháp để trang chí cho các quán cafe, nhà hàng, cửa hàng quần áo? Vậy tại sao người ta có thể cắm hoa lụa và chụp ảnh hoa lụa đẹp như vậy, còn bạn thì không? Hãy cùng shop hoa lụa Bông Boutique tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Đầu tiên là sự phù hợp

Nếu bạn chụp cả căn phòng, hoặc bố cục của cả 1 bàn ăn, bàn phòng khách hay bàn làm việc, thì cần phải chú ý tới sự phù hợp của lọ hoa cùng với bố cục. Hoa lụa ở shop hoa lụa Bông Boutique rất đẹp và nổi bật, dù cho bạn có chụp ảnh với tâm điểm là lọ hoa, hay sử dụng lọ hoa làm điểm nhấn cho tổng thể, cũng cần lưu ý tới: màu sắc và kích thước. Màu sắc của hoa có thể tươi sáng, nổi bật nhưng cần hòa nhịp cùng với màu sắc bàn ghế, kể cả khi bạn muốn làm hoa nổi bật hơn giữa không gian, cũng cần lưu ý nước màu và bố cục phải hài hòa. Tiếp đó là kích thước, đừng chọn lọ hoa quá to cho chiếc bàn nhỏ và ngược lại. Có rất nhiều loại hoa lụa hộp nhỏ xinh có thể vừa làm quà xách tay – với dây quai – vừa có thể làm thành lọ hoa xinh xắn bởi chính chiếc hộp, bạn có thể đặt các hộp hoa trang trí này trên bàn nhỏ, hoặc dùng hoa bó cao cấp bản to, cắm vào bình hoa để trang trí ở lối ra vào hoặc ở trên bàn phòng khách to – thích hợp cho không gian rộng.

Tiếp theo là màu sắc

Nếu bạn chụp cận cảnh lọ hoa, hãy sử dụng ánh sáng thật, tìm góc chụp để sao cho lọ hoa trông thật nhất, tự nhiên nhất. Có nhiều loại hoa lụa décor có màu sắc tối, nhưng shop hoa lụa Bông Boutique có màu sắc sáng, tự nhiên và tươi, do đó để chụp ảnh rất đẹp và nhìn giống hệt như hoa thật. Bạn có thể chụp ảnh rồi chình màu sắc sáng, nhưng chụp ảnh thật với ánh nắng thật vẫn là đẹp nhất và trông thu hút nhất.

Hoa décor nghệ thuật thường được bố trí 1 đèn chiếu sáng riêng ở phía trên, bình thường nhìn hoa sẽ sáng và đẹp, vào buổi tối, khi muốn để lại đèn sáng cho thành viên trong nhà về muộn, người ta sẽ để riêng đèn chiếu sáng cho hoa và tắt các loại đèn khác đi. Như vậy nhìn vừa đẹp vừa có độ sáng riêng. Các loại hoa lụa để bản nhỏ thường nên sử dụng hoa to, cắm hoa trông đầy đặn và nhiều, không nên cắm hoa quá cao so với bình hoa nhỏ.

Thông tin chi tiết về shop hoa lụa Bông Boutique

Hotline: 0888 02 8488

Địa chỉ: 92 Cao Đức Lân, P. An Phú, Quận 2, TP.HCM

Website:https://hoaluasaigon.com/

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác