Gợi ý những mẫu trang sức kim cương cho nàng công sở - giá chỉ từ 7.5

Ngày đăng: 9/28/2021 3:24:39 PM - Trang phục hóa trang - Toàn Quốc - 201
Chi tiết [Mã tin: 3453474] - Cập nhật: 5 phút trước

 

Làm thế nào để chọn được những mẫu trang sức kim cương để cô nàng công sở luôn trông xinh đẹp mỗi ngày?Mỗi kiểu mang một vẻ đẹp riêng. Hãy chọn cho mình các món trang sức kim cương để ngày ngày nàng luôn thật rạng rỡ.




Trang sức kim cương nổi tiếng với sự lung linh, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Làm thế nào để chọn được những mẫu trang sức nữ để cô nàng công sở luôn trông xinh đẹp mỗi ngày. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các nàng như: nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay kim cương… Mỗi kiểu mang một vẻ đẹp riêng, làm điểm nhấn cho đôi tay xinh xắn, chiếc cổ nõn nà, cổ tay mềm mại. Hãy chọn cho mình các món trang sức kim cương để ngày ngày nàng luôn thật rạng rỡ.


Vì sao nên chọn trang sức kim cương?

Lý do rất đơn giản: trang sức kim cương đứng đầu trong tất cả các mẫu trang sức nữ.


Về chất liệu, trang sức được chế tác bằng kim cương thiên nhiên là quý giá nhất. Đây là chất liệu trang sức đắt giá nhất hành tinh, đồng thời cũng là chất liệu toát ra ánh sáng tự nhiên lung linh nhất. Trang sức kim cương trông lại càng đẹp hơn nữa mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Đây chính là dòng trang sức nữ có khả năng mê hoặc hàng triệu phụ nữ trên toàn thế giới nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên và sự giá trị cao cấp của nó.


Từ nguyên liệu kim cương thô khai quật ở các vùng mỏ trên thế giới, kim cương được chế tác thành các kiểu trang sức khác nhau. Như lắc tay kim cương, dây chuyền kim cương, bông tai kim cương… Ngoài vật chủ là kim cương, chất liệu đi kèm để làm trang sức đó là vàng trắng K. Nên còn có thể gọi trang sức kim cương đầy đủ là trang sức vàng kim cương. Một sản phẩm trang sức vàng kim cương hoàn thiện phải đạt tiêu chuẩn: vàng K đủ tuối, viên chủ là kim cương thiên nhiên chất lượng cao đạt tiêu chuẩn kiểm định quốc tế GIA, các chi tiết trang trí đi kèm cũng được chế tác bằng kim cương tấm tinh xảo.


Về mặt thẩm mỹ, kim cương cũng ở vị trí hàng đầu, không chỉ ở mặt thị giác, mà còn ở phương diện tinh thần. Vẻ đẹp của kim cương thiên nhiên đã được tôn vinh qua hàng thập kỷ. Kim cương là biểu tượng của giá trị cao cấp, cũng là biểu tượng cho tình yêu, sự gắn kết. Kim cương đại diện cho vẻ đẹp bất hủ, vượt qua thử thách của thời gian. Vì ý nghĩa rất đẹp này, nên ngày nay, kim cương trở thành chất liệu hàng đầu để chế tác nhẫn cầu hônnhẫn cưới.


Trong đời sống hàng ngày, trang sức vàng kim cương ngày càng được ưa chuộng. Vừa là món trang sức có giá trị cao hơn hẳn các mẫu trang sức nữ khác, vừa lại mang vẻ đẹp bất hủ với thời gian, vừa toát lên phong cách sang trọng, tinh tế. Các nàng văn phòng tha hồ phối trang sức vàng kim cương với nhiều phong cách thời trang công sở khác nhau mỗi ngày.


Có đa dạng kiểu trang sức vàng kim cương mà các nàng công sở có thể chọn. Ví dụ như: bông tai đinh tán, bông tai dáng dài đính kim cương đeo kết hợp với các trang phục công sở thường ngày. Hoặc là dây chuyền kim cương, nhẫn kim cương để kết hợp thêm, phối với các bộ váy áo thời trang để tham dự các buổi họp mặt, liên hoan công ty, giao tiếp với khách hàng, đối tác. Chất liệu vàng phù hợp là vàng trắng K, rất dễ dàng chế tác thành nhiều kiểu trang sức đa dạng. Nàng công sở có thể chọn các mẫu bông tai kim cương khác nhau để thay đổi mỗi ngày. Với dây chuyền, nhẫn, lắc tay cũng vậy. Kim cương chính là chất liệu phụ kiện trang sức giúp hình ảnh cô nàng công sở không bao giờ nhàm chán. Ngược lại, nàng luôn có thể thật đẹp, thật cuốn hút, tươi mới và thu hút những cơ hội tốt lành trong mối quan hệ xã hội giúp phát triển sự nghiệp hơn.


Bông tai 2110


Bông tai kim cương thiết kế viền uốn lượn mềm mại, bao bọc viên chủ được cố định bỏi 4 chấu, toả ánh sáng tinh khôi.


Mua ngay: Bông tai Halo twist BTA2110


Xem thêm: Dây chuyền kim cương



Trang sức kim cương giá cả ra sao

Trong thế giới các mẫu trang sức nữ bằng kim cương, sẽ không có khái niệm “rẻ” hay “mắc”. Giá cả của trang sức kim cương sẽ được dựa trên các yếu tố như sau: Kích thước viên chủ - Màu sắc kim cương - Độ sạch - Giác cắt - Đánh Bóng - Đối xứng – Fluorescene. Bạn không nhất thiết phải chọn kim cương đáp ứng cả 7 tiêu chí này ở mức độ cao nhất. Nhưng việc nắm rõ thông tin của cả 7 yếu tố này giúp bạn có thể đánh giá giá cả một cách chính xác hơn.


Ví dụ: tuỳ thuộc vào số lượng kim cương tấm, kích thước viên kim cương chủ mà lắc tay kim cương sẽ có giá thành thay đổi tương ứng. Càng nhiều viên kim chủ với kích thước lớn hơn, màu sắc quý hiếm, thì một chiếc lắc tay kim cương có thể lên tới mức giá hàng trăm triệu đồng.


Nhưng các nàng công sở không cần phải lo lắng. Vì với ngân sách từ 7.5 triệu đồng, các nàng đã có thể tự thưởng cho mình các mẫu bông tai, dây chuyền, nhẫn kim cương… với sự ưng ý tối đa. Những kiểu trang sức với chất lượng vàng K đủ tuổi, đính kèm kim cương thiên nhiên là viên chủ ở các kích thước khác nhau, kết hợp với kim cương tấm để điểm xuyết thêm, vậy là nàng đã có các mẫu trang sức nữ vừa đẹp, vừa thanh lịch, vừa phù hợp với khả năng của mình.


Dây chuyền kim cương


Dây chuyền kim cương chế tác bằng chất liệu vàng trắng K đủ tuổi, với mặt 3 bông hoa đính kim cương làm điểm nhấn.



Mua ngay: Mặt dây Single Halo MDA2102


Xem thêm: Bông tai kim cương



Những mẫu trang sức kim cương cho nàng công sở

Thể hiện trọn vẹn sự kỳ công của các nghệ nhân là mẫu nhẫn nhẫn Eternity NCF0133, vẫn sử dụng kiểu nạm kim cương tấm trên thân nhẫn, tuy nhiên nhẫn hoàn toàn nổi bật hơn bởi tạo hình mỗi chấu đính kim cương như một hình trái tim thu nhỏ, kết hợp lại thành một vòng tròn trái tim vô cùng khác biệt xen lẫn nét dễ thương.




Nhẫn EternityNCF0133


Nhẫn kim cương Eternity NCF0133 do Tierra chế tác.



Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0133


Xem thêm: Tổng hợp các mẫu trang sức kim cương đẹp 2021 - Trang sức kim cương cao cấp 94


Mọi cô gái đều không thể chối từ trước sức hút của mẫu nhẫn Eternity NCF0138, là mẫu nhẫn kim cương bản lớn được thiết kế đai trơn và nạm hai vòng kim cương tấm dọc theo nửa vòng đai, cực kỳ rực rỡ và cuốn hút, đặc biệt khi có ánh nắng chiếu vào.




.Nhẫn EternityNCF0138


Nhẫn kim cương Eternity NCF0138



Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0138


Xem thêm: Lắc tay kim cương



Nhẫn Eternity NCF0135 với thiết kế đai nhẫn khác biệt, như những hình số 8 nằm ngang nối kết lại với nhau, cùng với đó là vòng bi milgrain thanh lịch và kim cương tấm được nạm trên vòng nhẫn, mang lại một vẻ đẹp vĩnh cửu, không bị xoá nhoà bởi sức mạnh thời gian.




Nhẫn EternityNCF0135


Nhẫn kim cương Eternity NCF0135




Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0135


Xem thêm: Top 10 những mẫu bông tai đẹp nhất năm 2021 - Bông tai đinh tán lên ngôi



Nàng đã chọn được mẫu trang sức nào ưng ý cho riêng mình chưa? Hãy đến Tierra để trải nghiệm không gian mua sắm trang sức chế tác bằng vàng K đủ tuổi, kim cương thiên nhiên đạt kiểm định quốc tế GIA. Chưa hết, nàng còn có thể đặt thiết kế cho riêng mình. Còn chần chừ gì mà không đến Tierra ngay hôm nay.

Tierra - Chế tác hạnh phúc


Xem thêm:


Trang sức cao cấp


Nhẫn Eternity


link


link

Tin liên quan cùng chuyên mục Trang phục hóa trang